พร้อมเล่นแล้ว ! DEEMO II เปิดให้บริการแล้วอย่างเป็นทางการทั้ง Android และ iOS !

สิ้นสุดการรอคอยแล้ว! ตอนนี้ทุกคนก็พร้อมไปดำดิ่งสู่โลกซึ่งสายฝนที่ไม่มีวันหยุดกันแล้ว เมื่อล่าสุดนั้นทาง Rayark ก็ได้ออกมาประกาศพร้อมเปิดให้บริการตัวเกม DEEMO II แล้วอย่างเป็นทางการทั้งบน Android และ iOS ด้วยกัน!

โดยใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมกันได้ที่ลิงค์สโตร์ด้านล่างได้เลย!

DEEMO II นั้นเป็นผลงานเกมแนว Rhythm ตัวใหม่จาก Rayark โดยตัวเกมนั้นเป็นภาคต่อของเกมสุดโด่งดังอย่าง DEEMO

อาณาจักรที่ถูกสร้างขึ้นด้วยดนตรีจะต้องเผชิญหน้ากับ หลังจากที่มอนสเตอร์ที่ถูกเรียกว่า ‘The Ancestor’ ได้สร้างภัยพิบัติให้กับดินแดนด้วย ‘Hollow Rain’ โดยฝนสุดแสนอันตรายนี้นั้นจะทำให้คนทุกคนที่โดนมัน’เบ่งบาน’ กลายเป็นกลุ่มกลีบดอกไม้สีขาวและท้ายที่สุดตัวตนก็จะถูกลบหายไปจากโลก โดยใน DEEMO II นี้นั้นเราจะได้มาติดตาม Echo เด็กสาวผู้ที่ได้ถูกลบตัวตนด้วยฝนดังกล่าวไปทว่าเธอก็ได้ปรากฏตัวกลับมาได้อย่างเป็นปริศนา และ Deemo ผู้พิทักษ์สถานีผู้ลึกลับ ซึ่งเรานั้นจะจะได้มาออกเดินทางพร้อมกับหาหนทางในการช่วยเหลือโลกซึ่งเต็มไปด้วยสายฝนใบนี้ให้ได้!

ฟีเจอร์ต่างๆ ของตัวเกม

  • เรื่องราวอันเต็มไปด้วยปริศนา : ทำไม ‘The Composer’ ผู้สรรสร้างโลกใบนี้ขึ้นถึงได้ทอดทิ้งโลกใบนี้ไป? และทำไม Echo ผู้ถูกลบตัวตนโดยสายฝนถึงสามารถกลับมามีชีวิตอีกครั้ง? มาร่วมออกเดินทางไปกับ Echo เพื่อค้นหาคำตอบของคำถาม ไขความลับที่ถูกซุกซ่อนอยู่ พร้อมเผยความจริงและหาทางช่วยโลกใบนี้ไปด้วยกัน
  • การผสมผสานระหว่างเกมแนว Rhythm และ Adventure : ออกสำรวจ Central Station ไปกับ Echo พูดคุยและปฏิสัมพันธ์กับสิ่งรอบตัวพร้อมทำความรู้จักกับเหล่าผู้คนในสถานีแห่งนี้ รวมถึงค้นพบเบาะแส และ ‘Charts’ อันมีพลังเวทมนตร์ในการขับไล่สายฝน Hollow Rain ไปได้ และในฐานะ Deemo นั้นเราจะต้องบรรเลง Charts เหล่านั้น ร่วมสนุกไปกับการจับจังหวะสุดท้าทาย พร้อมกับดำนเนินเรื่องไปข้างหน้า
  • พบกับเพลงหลัก 30 เพลง และแพ็คเพลง DLC อีกมากกว่า 120 เพลง! : เตรียมพร้อมมาสัมผัสผลงานจากเหล่านักประพันธ์เพลงจากทั่วโลก ที่มีแนวที่หลากหลายตั้งแต่ Classical, Jazz, Chill Pop, J-Pop และอื่นๆ อีกมากมาย!
  • สนุกไปกับการผูกมิตรกับเหล่าผู้อาศัยในสถานี! : ภายใน Central Station นั้นเราจะได้มาพบกับตัวละครมากมายที่มีทั้งเรื่องราวและบุคลิกที่หลากหลาย และในฐานะ Echo นั้นเราสามารถพูดคุยและผูกมิตรกับพวกเขาในขณะที่ออกเดินไปในสถานีได้ด้วย!
  • ภาพกราฟิกสไตล์ Storybook : DEEMO II นั้นมาพร้อมด้วยภาพกราฟิกสุดงดงาม ด้วยพื้นหลังที่ถูกวาดขึ้นโดยมือและโมเดล 3D จัดเต็มทุกรายละเอียด!
  • คัทซีนคุณภาพสูง : DEEMO II นั้นมาพร้อมด้วยคัทซีนคุณภาพสูง และเสียงพากย์จากเหล่านักพากย์ญี่ปุ่นสุดโด่งดัง!

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่างๆ ของตัวเกมกันได้ที่ช่องทางด้านล่างได้เลย!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้