เปิดโลกแฟนตาซีจากตะวันออก – Jade Dynasty: New Fantasy เปิดตัวเกมมือถืออย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

เกมมือถือ Jade Dynasty: New Fantasy เป็นเกมมือถือ MMO ใหม่ล่าสุด และเป็นผลงานชิ้นเอกจากทีมพัฒนาบริษัท Perfect World Games เกมที่สร้างขึ้นจากนวนิยายยอดนิยมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ “เทพกระบี่สังหาร” ที่เต็มไปด้วยเนื้อเรื่องสุดคลาสสิก เควสหลักเควสรองมากมาย สร้างโลกใหม่ที่งดงามตระการตาจากเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ในโลกแฟนตาซีอันงดงามที่ผู้คนและสิ่งต่าง ๆ ที่มีการปฏิสัมพันธ์กันอย่างแท้จริง ครั้งนี้ Jade Dynasty: New Fantasy มาพร้อมกับการเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ทั่วโลก ผู้เล่นจากประเทศต่าง ๆ สามารถร่วมผจญภัยเดินทางไปในโลกที่สวยงามไปพร้อม ๆ กัน วันนี้ เว็บไซต์ทางการของเกมได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว โลกแฟนตาซีกำลังรออยู่

เว็บไซต์ทางการเกม: https://bit.ly/3nnyEpH

พล็อตคลาสสิกผสมผสานความงดงามแนวแฟนตาซี

เกมนี้ดัดแปลงเกมที่สร้างขึ้นจากนวนิยายยอดนิยมในเอเชีย “เทพกระบี่สังหาร” เรื่องราวความรักและความแค้นระหว่างในเขาชิงหยุนของ จางเสี่ยวฝาน ปี้เหยาและ ลู่เสวี่ยฉี การปะทะกันระหว่างแปดสำนักใหญ่ที่เต็มไปด้วยความดีและความชั่วร้าย Jade Dynasty: New Fantasy พบกับเรื่องราวที่สดใหม่และประณีต ในโลกสุดมหัศจรรย์ของเทพ มารและคนที่น่าตื่นตาตื่นใจ ให้ผู้เล่นได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ในโลกแฟนตาซีสุดคลาสสิกและพบกับเซอร์ไพรส์มากมาย

พบกับฉากสุดอลังกาลจากเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด

ทีมพัฒนาใช้เทคโนโลยี HDR (High Dynamic Range) ระดับสูงในเกมนี้เพื่อถ่ายทอดฉากที่สวยงามและรายละเอียดสุดประณีต เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์การเดินทางที่แปลกใหม่ ด้านการสร้างสรรค์ เราใช้ PBR2.0 ในการสร้างแสงและเงาที่สมจริง ด้วยแหล่งกำเนิดแสงแบบไดนามิกแบบเรียลไทม์และ Clustered แสงกลางวันและกลางคืนสมจริง ด้วยเทคนิคการสร้างภาพยนต์ระดับสูง เปิดโลกแฟนตาซีให้ผู้เล่นทุกท่านได้เพลิดเพลิน สัมผัสประสบการณ์ใหม่สุด ๆ

รออะไรอยู่? อยากรู้จัก Jade Dynasty: New Fantasy เพิ่มหรือไม่ ข้อมูลและกิจกรรมใหม่ล่าสุดรวมถึงการอัปเดตข่าวสารต่าง ๆ คุณสามารถติดตามได้จากประกาศบนเว็บไซต์ทางการหรือแฟนเพจ Facebook ทางการของเรา

ชื่อเกม: Jade Dynasty: New Fantasy
ผู้พัฒนา: Perfect World Games
เว็บไซต์ทางการ: https://bit.ly/3nnyEpH
แฟนเพจ Facebook ทางการ: https://bit.ly/3Hoi6Wo

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้