เกม ‘Trading Legend – รวย รวย รวย’ × ‘ยอดกุ๊กแดนมังกร’ พร้อมเปิดตัวสกินหลิว เหมา ซิง, โจว เหม่ย ลี่

Trading Legend

“Trading Legend – รวย รวย รวย” คอลลาบอเรชั่นร่วมกับ “ยอดกุ๊กแดนมังกร” ผลงานมังงะของคุณ เอ็ตซูซิ โอกาวะเรื่องราวของเด็กหนุ่มอายุ 13 ปี ที่ชื่อ ‘หลิว เหมา ซิง’ มีอาชีพเป็นพ่อครัวทำอาหารจีนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งการคอลลาบอเรชั่นครั้งนี้ ทีมงานจะเปิดตัวสกินของ ‘หลิว เหมา ซิง’ และ ‘โจว เหม่ย ลี่’ ให้เกมเมอร์ทุกคนได้ครอบครองกันก่อน!

บนเส้นทางเรียนรู้การทำอาหารของกุ๊กวัยเยาว์อย่าง ‘หลิว เหมา ซิง’ ได้รู้จักกับเพื่อนมากมาย เขา และเพื่อน ๆ ได้เดินทาง เพื่อสะสมประสบการณ์ รวบรวมเครื่องครัวในตำนาน และต่อสู้กับสมาคมอาหารใต้ดิน จนมาถึงเมืองโบราณที่มีชื่อว่า ‘เปี้ยนเหลียง’เมื่อมาถึงที่นี่ พวกเขาจะทำอาหารแบบใดให้ชาวบ้านได้ลิ้มรสกันนะ ?

ลูกชายของอาจารย์ไป๋ อายุ 13 ปี เกิดที่มณฑลเสฉวน ต้องการที่จะเป็นสุดยอดนักทำอาหารแห่งประเทศจีนและคอยปกป้องผู้คนจากสมาคมอาหารใต้ดินรวมไปถึงการค้นหาเครื่องครัวในตำนาน ชอบเหมยลี่อยู่ลึก ๆ โดยไม่รู้ตัว และได้รับรู้ถึงความห่วงใยในตัวเหมยลี่ที่อยู่ในใจของตนเองในตอน “เขาวงกตแห่งความมืด ข้าวต้มสัมพันธ์ใจ”

โจว เหม่ย ลี่ ลูกสาวของโชวยู๋ อายุ 16 ปี สาวผมแดงแอบชอบเหมาอยู่ลึก ๆ เป็นผู้ช่วยคนสำคัญของเหมา รู้จักและสนิทกับเหมาตั้งแต่ตอนแรกที่เหมามายังกว่างโจว

ทีมนักพัฒนาได้เปิดเผยว่า พวกเขาได้สร้างเกมเพลย์ ‘ศึกยอดกุ๊กแดนมังกร’เพื่อตอบรับการคอลลาบอเรชั่นครั้งนี้โดยเฉพาะ ให้ผู้เล่นได้สนุกสนานเหมือน เพลิดเพลินเหมือนในเวอร์ชั่นมังงะ ซึ่งจะสามารถเล่นได้ในเวอร์ชั่นถัดไป แล้วอย่าลืมมาสนุกไปพร้อมกับพวกเขา!

นำความสุขมาให้ผู้คนด้วยอาหาร! เตรียมพบกับกิจกรรม ‘Trading Legend – รวย รวย รวย’ × ‘ยอดกุ๊กแดนมังกร’ ได้เร็ว ๆ นี้ ทุกท่านสามารถติดตามข่าวสาร และกิจกรรมต่าง ๆ ได้ทาง Facebook ของ Trading Legend – รวย รวย รวย

♦Facebook : https://www.facebook.com/tradinglegend.th/
♦Download:https://dzgtl.onelink.me/0nHI?pid=fbfensi&c=thnews

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้