D_CIDE TRAUMEREI เผยเตรียมเปิดให้บริการบนมือถือ 30 กันยายนนี้!

หลังจากที่ได้เปิดทดสอบ CBT ไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดนั้นทาง Sumzap ก็ได้ออกมาประกาศกำหนดการเปิดใหบ้ริการตัวเกม D_CIDE TRAUMEREI  บนมือถือกันแล้วอย่างเป็นทางการ!

โดยตัวเกม  D_CIDE TRAUMEREI  นั้นมีกำหนดจะเปิดให้บริการในวันที่ 30 กันยายนนี้ที่ญี่ปุ่น! ซึ่งตัวเกมนั้นจะเปิดให้สามารถดาวน์โหลดล่วงหน้าได้ในวันที่ 29 กันยายนที่จะถึงนี้

และนอกจากที่มีการเผยกำหนดการเปิดให้บริการตัวเกมมือถือแล้วนั้น ยังมีการประกาศเปิดตัวตัวเกมเวอร์ชั่น PC อีกด้วย! โดยตัวเกมเวอร์ชั่น PC นั้นจะเปิดให้บริการผ่านทาง DMM Games ในช่วงต้นปี 2022! ทว่าสำหรับข้อมูลอื่นๆ นั้นคงต้องรอการประกาศจากทีมงานกันต่อไป

ในตอนนี้ตัวเกมก็ยังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอยู่ด้วย ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียกันได้ที่ช่องทางด้านล่างได้เลย!

สำหรับตัวเกมมือถือ D_CIDE TRAUMEREI จะมีเซ็ตติ้งเรื่องราวอยู่ที่เกาะ Yurashima เกาะกลางทะเลที่เต็มไปด้วยธรรมชาติ ซึ่งตัวเอกของเกมนั้นก็คือ Rando Furukata เด็กหนุ่มนักเรียนของโรงเรียน Wadatsumi แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็ต้องมาพัวพันกับเหตุการณ์ประหลาด และต้องกลายมาเป็น Knocker-Up ผู้เดินทางระหว่างโลกความฝันและความจริง และแล้วการเดินทางสู่ความฝันของ Rando ก็ได้เริ่มต้นขึ้น

ภายในเกมนั้นเราจะได้มาสัมผัสกับเรื่องราวที่น่าสนใจซึ่งมาพร้อมด้วยตัวละครมากมาย ซึ่งเราสามารถใช้เวลาอยู่ร่วม และพูดคุยกับเหล่าตัวละครอื่นๆ เพื่อกระชับความสัมพันธ์ และความสัมพันธ์เหล่านี้เองก็อาจจะมาพาเราไปรู้จักกับเรื่องราวของตัวละครมากขึ้น รวมทั้งอาจจะกลายมาเป็นกุญแจในการไขปริศนาของเกาะได้ด้วย!

และเรายังจะต้องเผชิญหน้ากับเหล่าฝันร้ายต่างๆ ในระบบต่อสู้รูปแบบ Turn-based และนอกจากนั้นในเกมยังมีโหมดน่าสนใจอย่าง Over Mode ที่จะมาช่วยให้เราเผด็จศึกด้วยการโจมตีสุดแกร่งด้วย!

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่างๆ เกี่ยวกับตัวเกมเพิ่มเติมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้