Gundam IBO G เตรียมเปิดบริการช่วงฤดูใบไม้ผลิ 2022 พร้อมสร้างภาค Urdr-Hunt เป็นอนิเมะ!

Play Video

Mobile Suit Gundam Iron-Blooded Orphans G เกมมือถือจากซีรีส์อนิเมะ Mobile Suit Gundam Iron-Blooded Orphans ที่เป็นหนึ่งในโปรเจกต์ฉลองครบรอบ 40 ปีของ Gundam ล่าสุดก็ได้มีการประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการออกมาแล้ว

สำหรับเกมมือถือ Mobile Suit Gundam Iron-Blooded Orphans G จะมีกำหนดเปิดให้บริการในช่วงฤดูใบไม้ผลิ 2022 นอกจากนี้ยังมีการสร้างเนื้อเรื่องของส่วน Mobile Suit Gundam Iron-Blooded Orphans Urdr-Hunt เป็นอนิเมะบทพิเศษความยาว 9 ตอนด้วย

รายละเอียดของเกมมือถือ

สำหรับเกมมือถือ Mobile Suit Gundam Iron-Blooded Orphans G ผู้เล่นจะได้พบกับออริจินอลเกมของฝั่ง TV อนิเมะ Mobile Suit Gundam Iron-Blooded Orphans ทั้ง 2 ซีซั่น และฝั่ง Mobile Suit Gundam Iron-Blooded Orphans Urdr-Hunt เนื้อเรื่องและเกมภาคใหม่ล่าสุดที่สร้างโดยทีมงานชุดเดียวกัน ใครที่เป็นแฟนคลับ IBO บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด!

Mobile Suit Gundam Iron-Blooded Orphans Urdr-Hunt

เนื้อเรื่องของ Mobile Suit Gundam Iron-Blooded Orphans Urdr-Hunt จะอยู่ในช่วงปี P.D.323 ที่เหตุการณ์การแทรกแซงรัฐบาลของ Gjallarhorn ใน Arbrau เริ่มทวีความรุนแรงมากขึ้นจนมีการใช้ Mobile Suit สู้รบ และเหตุการณ์นี้ก็ถูกทำให้จบลงโดยเหล่ากลุ่มวัยรุ่นที่มาจากดาวอังคารผู้เรียกตัวเองว่า “Tekkadan”

บทบาทของ Tekkadan ได้เข้าหูถึง “Wistario Afam” เด็กชายที่เกิดและโตในโคโลนี่ Radonitsa บนดาวศุกร์ ซึ่งดาวศุกร์ที่ว่านี้เป็นดาวเคราะห์ห่างไกลซึ่งพ่ายแพ้ต่อการแข่งขันตั้งรกรากกับดาวอังคาร เป็นดาวที่แม้แต่กลุ่มเศรษฐกิจหลักทั้ง 4 ไม่ให้ความสนใจ ปัจจุบันมันเป็นแค่เพียงสถานที่ขุมขังอาชญากรที่ไม่มี ID ประจำตัวเท่านั้น และ Wistario ที่ต้องการจะเปลี่ยนบ้านเกิดตัวเอง ก็ได้พบกับเด็กสาวผู้เรียกตัวเองว่าเป็นผู้นำทางแห่ง “Urdr-Hunt”

Mobile Suit Gundam Iron-Blooded Orphans Urdr-Hunt PV

รายชื่อตัวละครหลัก

  • Wistario Afam
    เด็กชายกำพร้าพ่อแม่ตั้งแต่เด็ก เป็นผู้ทะเยอทะยานที่ต้องการจะเปลี่ยนดาวศุกร์ให้กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ซึ่งเขาก็ได้เกี่ยวข้องกับ Afan Equipment ที่ดูแลและจัดการโคโลนี่บนดาวศุกร์ด้วย
  • Demner Kitaco Jr.
    ผู้ที่เป็นพี่เลี้ยงและครูให้กับ Wistario แม้ว่าเขาจะดูเข้มงวดแต่จริง ๆ ก็เป็นคนที่อ่อนโยน เขาเป็นผู้ดูแล Gundam Hajiroboshi อย่างลับ ๆ
  • Korunaru Kousa
    สาวน้อยปริศนาผู้อ้างว่าเป็นผู้นำทางแห่ง Urdr-Hunt ที่ปรากฎตัวต่อหน้า Wistario เป็นคนที่มีมารยาทดีงามและมักจะพูดด้วยน้ำเสียงเรียบ ๆ จากสีหน้าที่นิ่งตลอดเวลา ทำให้เดายากว่าเธอกำลังคิดอะไรหรือรู้สึกอย่างไรอยู่
  • Range Dubrisko
    นักขับ Mobile Suit หนุ่มที่เกี่ยวข้องกับ Urdr-Hunt และได้มาเยือนโคโลนี่ Radonitsa บนดาวศุกร์จากคำสั่งของบริษัท Omden Colony Company
  • Cyclase Mayer
    อดีตเจ้าหน้าที่ของ Gjallarhorn ผู้สังหารหัวหน้าของตัวเองและหลบหนีออกมา ซึ่งเขาก็ได้ใช้ Mobile Suit ในการหนีด้วย ปัจจุบันเป็นนักฆ่าของ Omden Colony Company

รายชื่อ Mobile Suit หลัก

  • Gundam Hajiroboshi (Wistario Afam)
  • Enzo (Range Dubrisko)
  • Schwable Custom (Cyclase Mayer)

ที่มา: https://g-tekketsu.ggame.jp/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้