Code Geass Genesic Re;CODE ปล่อยคลิปเผยระบบการเล่นมาให้ชมแล้ว

Play Video

Code Geass Genesic Re;CODE เกมมือถือระบบ iOS/Android ที่จะอัดแน่นไปด้วยเรื่องราวจากจักรวาล Code Geass ได้ปล่อยคลิปรายการแนะนำเนื้อหาของเกม

พร้อมกับระบบการเล่นคร่าวๆมาให้ชมก่อนที่จะเริ่มเปิดให้เล่นกันจริงๆตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน 2021 แล้ว

คลิป OP Code Geass Genesic Re;CODE

คลิปรายการเผยระบบเกม Code Geass Genesic Re;CODE

เกมมือถือภาคนี้จะถูกนับให้เป็นภาคต่ออย่างเป็นทางการของ Lelouch of the Re;surrection ที่เคยฉายไปเมื่อปี 2019 และ ยังเป็นเกมที่จะเฉลยปริศนาทุกอย่างของ Code Geass ด้วย

เนื้อหาหลักของเกมจะมาในธีมการแก้แค้นที่มีตัวอักษรให้อ่านมากกว่า 1 ล้านตัว และ บทเนื้อเรื่องจะถูกแบ่งเป็นสองแบบ ประกอบไปด้วย Line Arc ที่เป็นการไขปริศนาของ Code Geass กับ Observer Arc ที่จะนำเนื้อเรื่องภาคต่างๆของ Code Geass มาให้สัมผัสกันอีกครั้ง

และในเกมก็จะมีเนื้อเรื่องแยกย่อยที่แต่งโดยอาจารย์นักเขียนนิยายมากมาย เช่นบท Code Geass Crimson of the Blood Pact ที่มีเรื่องราวเกิดขึ้นในจีนยุคโบราณ กล่าวถึงชายหนุ่มสองคนที่เป็นทั้งเพื่อนซี๊และคู่แข่ง ร่วมมือกันนำความสงบสุขกลับมาสู่แผ่นดินจีน

ส่วน พระเอกของเกม Genesic Re;CODE จะเป็นผู้ใช้ Geass ที่สามารถย้ายตำแหน่ง แบบข้ามผ่านเวลา ยุคสมัย หรือกระทั้งมิติได้ และเขาก็จะมีหน้าที่สังเกตการณ์ยุคต่างๆ แล้วเก็บรวบรวมเศษเสี้ยวของ Geass เพื่อนำไปใช้ทำลาย “พระจันทร์แห่งจุดจบ” ที่เป็นต้นเหตุให้โลกนี้หยุดนิ่งลงไป

ซึ่งในช่วงท้ายของคลิปจะเผยฉากเกมเพลย์ ที่เหล่าตัวละครจากจักรวาล Code Geass มาร่วมกันใช้ Geass ปราบศัตรูด้วย

ที่มา http://otakomu.jp/archives/27391171.html

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้