สิ้นสุดการรอคอย! Trials of Mana เวอร์ชั่นมือถือ เปิดวางจำหน่ายแล้วอย่างเป็นทางการ!

สิ้นสุดการรอคอยแล้วสำหรับชาวแฟนๆ ซีรี่ส์ Mana ที่กำลังรอคอยที่จะได้ออกไปโลดแล่นในโลกกว้างบนมือถือ เพราะล่าสุดนั้น Square Enix ก็ได้ออกมาประกาศเปิดวางจำหน่ายตัวเกม Trials of Mana เวอร์ชั่นมือถือกันแล้วอย่างเป็นทางการ!

โดยในตอนนี้ตัวเกม Trials of Mana ก็ได้เปิดวางจำหน่ายแล้วบน Android ผ่านทาง Play Store ในราคา 729 บาท และบน iOS ผ่านทาง App Store ในราคา 729 บาทเช่นเดียวกัน!

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปกดซื้อตัวเกมกันได้ที่ลิงค์สโตร์ด้านล่างได้เลย!

Trials of Mana เป็นเกมแนว Action RPG ที่เป็นเวอร์ชั่นรีเมคของเกมภายใต้ชื่อเดียวกันที่เคยวางจำหน่ายบนเครื่อง Super Famicom ในปี 1995 ซึ่งตัวเกมนั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก การันตีด้วยยอดขายกว่า 1 ล้านดาวน์โหลดจากทั่วโลก และในตอนนี้ตัวเกมก็กำลังจะมาเปิดโลกให้ได้โลดแล่นบนมือถือกันแล้ว!

เรื่องราวของโลกที่ซึ่งถูกปกคลุมไปด้วยความมืด ก่อนที่เทพธิดา Goddess of Mana จะได้ใช้ดาบ Sword of Mana ในการจองจำ Benevodons เอาไว้ในหินทั้งแปด และได้นำสันติสุขกลับคืนมาสู่โลก หลังจากที่ได้ใช้พลังในการฟื้นฟูและสร้างโลกขึ้นใหม่นั้นเทพธิดาก็ได้เริ่มอ่อนแอลง และได้เปลี่ยนร่างเป็นต้นไม้พร้อมกับหลับไหลลงเพื่อฟื้นฟูพลังกลับมาอีกครั้ง ทว่ากองกำลังปีศาจก็ได้หาทางที่จะได้ปลดปล่อย Benevodons ออกมาเพื่อที่จะได้กลับมาควบคุมโลกอีกครั้ง การเดินทางของเหล่าฮีโร่เพื่อปกป้องโลกก็ได้เริ่มขึ้น ออกต่อกรกับเหล่ากองทัพผู้ชั่วร้ายก่อนที่ต้นไม้ของเทพธิดาจะต้องเฉาตาย…

ร่วมสวมบทบาทเป็นตัวละครหลักที่สามารถเลือกเล่นได้ 3 จาก 6 คน โดยเรื่องราว และโชคชะตาของพวกเขานั้นก็ได้มีความคาบเกี่ยวและเชื่อมโยงกัน ซึ่งหลายๆ อย่างในเกมก็จะเปลี่ยนไปขึ้นอยู่กับตัวละครที่เราเลือกเล่น!

โดยสำหรับเวอร์ชั่นมือถือนั้นก็ได้มีการปรับปรุงตัวเกมให้รองรับกับระบบควบคุมแบบสัมผัส มาพร้อมด้วยฟีเจอร์ใหม่ๆ อย่าง Auto-target , Auto Camera และ Auto-Battle มาพร้อมด้วยการตั้งค่าและปรับระดับกราฟิก รวมไปถึงยังมีระบบ Cloud-Save อีกด้วย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้