Botworld Adventure เกมมือถือ RPG ที่จะพาเราออกสู้ไปกับเหล่าหุ่นยนต์ เปิดให้ทดลองเล่นบน Android สโตร์ไทยแล้ว

Featherweight Games เจ้าของผลงานตัวเกม Rodeo Stampede ได้ออกมาประกาศเปิดตัวผลงานเกมตัวใหม่ล่าสุดอย่าง Botworld Adventure! เกมมือถือแนว RPG Open World ที่จะมาพาเราเข้าไปโลดแล่นในโลก Botworld กันแล้ว!

โดยในตอนนี้ตัวเกม Botworld Adventure ก็ได้เปิดให้สามารถทดลองเล่นกันแล้วบน Android ผ่านทาง Play Store (รวมถึงสโตร์ไทย) และได้เปิด Soft Launch ที่ออสเตรเลียแล้วทั้งบน Android และ iOS ด้วยกัน! ซึ่งคาดว่าจะเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในช่วงไตรมาสที่สามของปีนี้

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปลองเล่นตัวเกมกันได้ที่ลิงค์สโตร์ด้านล่างได้เลย!

Botworld Adventure เป็นเกมแนว RPG Open World จากฝีมือผู้สร้างเกม Rodeo Stampede! โดยเราจะได้ออกโลดแล่นไปใน Botworld โลกกว้างใหญ่สุดงดงาม ที่เราจะได้ออกค้นหาและเก็บสะสมชิ้นส่วนหายากต่างๆ ไปพร้อมๆ กับค้นพบหุ่นยนต์ใหม่ๆ และพบปะกับตัวละครมากมากมาย ! นอกจากนั้นยังมีบรรดาความลับที่รอให้เราได้เปิดเผยด้วย!

แสดงฝีมือและทักษะการวางแผนในระบบการต่อสู้สุดน่าสนใจ จัดสรรทีมและเลือกใช้หุ่นยนต์ต่างๆ ตามแบบแผนของตัวเอง! โดยภายในเกมนั้นเราจะได้พบกับหุ่นยนตร์ที่มีความหลากหลาย ซึ่งแต่ละตัวนั้นก็จะมีความสามารถและพลังที่แตกต่างกันไปด้วย!

และเราสามารถออกตามหาและสร้างหุ่นยนตร์หายากและทรงพลังได้โดยการออกสำรวจโลกเพื่อค้นหาสูตรการสร้างและวัตถุดิบหายากเพื่อนำมาสร้างและอัปเกรดหุ่นยนตร์ของเรา!

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่างๆ ของตัวเกมกันได้ที่ช่องทางด้านล่างได้เลย!

ที่มา : https://toucharcade.com/2021/07/13/botworld-adventure-iphone-ipad-android-soft-launch/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้