Counter Side ส่อง PvP สัปดาห์ที่ 7 แบนน้อยแต่แบน 2 จักรกลยังคงได้ไปต่อ

Counter Side

มาถึงสัปดาห์ที่ 7 กันแล้วครับสำหรับ Counter Side กับการขึ้นสัปดาห์ใหม่ที่มาพร้อมกับแบนลิสต์ใหม่ในโหมด กอนต์เล็ต ที่คราวนี้บอกเลยว่าแม้ตัวโดนแบนอาจจะน้อย แต่ค่อนข้างมีผลระดับนึงในการใช้งานไม่น้อยเลยครับ (ผมนี่โดนเต็มๆ) แต่จะมีอะไรยังไงบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

แบนลิสต์และบัฟประจำสัปดาห์

สัปดาห์นี้ตัวละครที่โดนแบนมีเพียงแค่ 4 ตัวเท่านั้นครับได้แก่ ไอนส์กับซไว, โรซาเลีย, ชิฟุยุ และ เอลิซาเบธ ครับ สำหรับ 3 ตัวแรกนั้นจะโดนแบนถึงขั้น 2 ทำให้ค่าร่ายค่อนข้างสูงมากๆ เลยทีเดียวครับ จึงไม่แนะนำให้ใช้งาน ไอนส์กับซไว, โรซาเลีย, ชิฟุยุ เท่าไหร่ ส่วนเอลิซาเบธเอาจริงๆ ก็มีตัวที่ใช้แทนได้อยู่แล้วครับ เพราะงั้นแนะนำให้เอาตัวในแบนลิสต์นี้ปล่อยพักไว้ในบริษัทได้เลยครับผม รวมไปถึงยานรบที่ทั้ง เลคซูพีเรียร์ และ เอ็นเตอร์ไพรส์ โดนแบน 2 ขั้นไม่แนะนำให้ใช้ ส่วน คามิอิสึมิ สามารถใช้งานได้อยู่ครับ

สำหรับตัวละครที่ได้รับบัฟประจำสัปดาห์นี้ได้แก่ สเกาต์, ซอ ยุน และ ชอย อีนา หลักๆ แล้ว 2 ตัวหลังสามารถใช้งานได้อยู่ครับ โดยเฉพาะ ซอ ยุน ที่สามารถปั้นนำไปใช้ต่อในการเล่น Raid ได้ครับ ส่วน ชอย อีนา ก็เป็นสายฐานที่ช่วยที่สามารถสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมได้ดีเช่นกันครับ

ตัวละครน่าใช้ประจำสัปดาห์

Counter Side

แน่นอนว่าเหล่าตัวเมต้าที่โดนแบนเละเทะในสัปดาห์ก่อนๆ อย่างพวก ฮิลเด้(ปลุกพลัง), ไคล์ หว่อง, ยัง ฮาริม, กาอึน, เสี่ยวหลิน รวมไปถึงพวกตัวสายตั้งรับอย่าง ลี ยูมี และ โดมินิก คิง เรจินัลด์ ก็สามารถใช้งานได้ตามปกติเป็นที่เรียบร้อยครับ เอลิซาเบธ ก็สามารถใช้ คัง โซยอง ใช้งานแทนได้เหมือนเดิม ส่วน คาริน หว่อง อาจจะไม่ต้องใช้แล้วครับ แม้ว่าจะมี อีฟลิน กลับมาฮีลแล้ว แต่หลักๆ เราเอามายิง โรซาเลีย เสียมากกว่า ตัวที่ปลดแบนก็สามารถยิงตัวกลางอากาศได้หลายตัวแล้วด้วยครับ ส่วนทีมหุ่นยนต์!! ก็ยังคงปลอดภัยทุกผู้ทุกตัวละคร สามารถใช้งานได้ตามปกติเช่นเดิมครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้