Gate of Nightmares ประกาศเตรียมเปิดทดสอบตัวเกม 1 กรกฎาคมนี้ !

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีการอัปเดตเผยภาพตัวอย่างภายในเกมกันไป ล่าสุดนั้นทาง Square Enix ก็ได้มีการออกมาประกาศเตรียมพร้อมเปิดทดสอบตัวเกม Gate of Nightmares กันแล้วในวันที่ 1 กรกฎาคมที่จะถึงนี้!

ซึ่งการทดสอบดังกล่าวนั้นได้จัดขึ้นเพื่อนำข้อมูลมาใช้ในการปรับปรุงและพัฒนาตัวเกม และในตอนนี้ทาง Square Enix นั้นก็ได้เปิดให้ลงทะเบียนผู้ที่อยากจะเข้าร่วมการทดสอบแล้วด้วย! โดยจะเปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้ – 25 มิถุนายน ส่วนช่วงเวลาการทดสอบตัวเกมนั้นจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 – 12 กรกฎาคมนี้

ในการทดสอบครั้งนี้นั้นมีการจำกัดจำนวนคนอยู่ทั้งหมด 5000 คนด้วยกัน โดยแบ่งออกมาได้แก่ Android 2500 คน และ iOS อีก 2500 คนด้วยกัน ซึ่งถ้าหากจำนวนผู้สมัครมีมากกว่ายอดที่ตั้งไว้ทางทีมงานจะใช้วิธีการสุ่มแทน

ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนร่วมทดสอบและดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่นี่เลย! : https://gate-of-nightmares.jp/beta-test/

Gate of Nightmares เป็นผลงานเกมมือถือแนว Fantasy RPG ที่ได้ อ. Mashima Hiro (เจ้าของผลงาน Fairy Tail , Eden Zero) มาเป็นผู้ออกแบบตัวละคร ได้คุณ Fujisawa Jin (ผู้เขียนบท Dragon Quest X) มาเป็นผู้เขียนบท และยังได้ Yasuharu Takanashi ที่เคยมีผลงานแต่งเพลงอนิเมะ Fairy Tail มาแต่งเพลงให้กับเกมด้วย!

โดยตัวเกมนั้นจะมีเซ็ตติ้งอยู่ระหว่างสองโลกที่ประกอบไปด้วย “โลกจริง” ที่ผู้คนอาศัยอยู่ กับโลก “Remrearth” ที่เกิดขึ้นจากการหลอมรวมกันของความฝัน ซึ่งเราจะได้มาติดตามเรื่องราวการพบกันระหว่าง Ema สาวน้อยผู้มีความสามารถในการควบคุม Nightmare (สิ่งมีชีวิตที่เกิดขึ้นจากฝันร้าย) และ Azel เด็กหนุ่มผู้มีร่างกายดึงดูด Nightmare การผจญภัยครั้งใหญ่ที่ได้พัวพันโชคชะตาของคนทั้งสองได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว!

เว็บไซต์หลัก : https://gate-of-nightmares.jp/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้