Metal Revolution ประกาศเปิดทดสอบ CBT บน Play Store แล้ว!

ถึงคิวเฮของเกมเมอร์ชาวมือถือ! เมื่อล่าสุดนั้นทาง YOUZU ก็ได้ออกมาประกาศเปิดทดสอบ Closed Beta สำหรับตัวเกม Metal Revolution บน Play Store แล้วอย่างเป็นทางการ!

โดยสำหรับการทดสอบ Closed Beta ในครั้งนี้นั้นจะเปิดให้ทดสอบตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 10 มิถุนายนนี้ และจะมีการรีเซ็ตข้อมูลหลังสิ้นสุดการทดสอบ ซึ่งในการทดสอบ Closed Beta นี้นั้นจะเปิดให้ร่วมทดสอบกันใน อเมริกาใต้ , อเมริกาเหนือ , ยุโรป และ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) ด้วยกัน !

และในตอนนี้ตัวเกมก็เปิดให้ร่วมทดสอบบนสโตร์ไทยแล้ว!

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมกันได้ที่ลิงค์สโตร์ด้านล่างได้เลย!

Metal Revolution เป็นเกมแนว Fighting รูปแบบใหม่ ที่จะมาพาเราไปสัมผัสกับเกมเพลย์สุดล้ำลึก และภาพกราฟิกสุดงาม โดยเราจะได้พบกับเหล่านักสู้มากมายไม่ว่าจะ นักมวยไทย ไปจนถึงเจ้าพ่อผู้ใช้คาตานะเป็นอาวุธ! พิสูจน์ฝีมือไปในแมตช์จัดอันดับทั่วโลก หรือจะเข้าไปโลดแล่นสัมผัสความสิกกันในโหมด Arcade เพื่อดำดิ่งเข้าไปในจักรวาลของตัวเกมพร้อมๆ กับเรียนรู้เรื่องราวของเหล่านักสู้แต่ละคน!

นักสู้แต่ละคนภายในเกมนั้นจะมีรูปแบบการต่อสู้ที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งเราสามารถปรับแต่งพวกเขาด้วยสกินมากมายหลากรูปแบบภายในเกม และออกต่อสู้ไปตามด่านต่างๆ มากมายให้ได้เลือกสรร! และแน่นอนว่าในเกมนั้นยังมีทั้งระบบและคอนเทนต์สุดน่าตื่นเต้นอีกมากมายรอให้เราได้เข้าไปสัมผัสอยู่!

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่างๆ ของตัวเกมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้