ร้องเฮ! BLEACH เทพมรณะ: ชีวิตนิรันดร์ ประกาศเตรียมเปิดให้บริการโซน SEA เร็วๆ นี้!

งานนี้บอกเลยเหล่าแฟนๆ ได้มีกรี้ดกันอย่างแน่นอน! เพราะหลังจากเปิดให้บริการในฝั่งสโตร์นอกมา ล่าสุดก็ถึงคิวของโซน SEA กันแล้ว! กับการมาของ BLEACH เทพมรณะ: ชีวิตนิรันดร์ เกมส์มือถือสุดฮิตลิขสิทธิ์แท้จากการ์ตูนอนิเมะชื่อดัง”BLEACH”

นับว่าเป็นข่าวดีมากๆ จริงๆ สำหรับการมาของตัวเกมมือถือนี้ และล่าสุดนั้นทาง Efun Games ก็ได้ทำการเปิดตัวช่องทางอัปเดตข่าวสาร Facebook Fanpage ของตัวเกมแล้วอย่างเป็นทางการ !

และในตอนนี้ตัวเกมก็เปิดให้สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าตัวเกมกันแล้วด้วย! โดยก็ได้เปิดให้สามารถลงทะเบียนกันแล้วทั้งบน Android และ iOS ด้วยกัน!

*สำหรับกิจกรรมลงทะเบียนนั้นคงต้องรออัปเดตเพิ่มเติมจากทางทีมงานต่อไป

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้ที่ลิงค์สโตร์ด้านล่างได้เลย!

BLEACH เทพมรณะ: ชีวิตนิรันดร์ เป็นเกมมือถือแนว RPG ลิขสิทธิ์แท้จากการ์ตูนอนิเมะชื่อดัง“BLEACH” โดยตัวเกมนั้นจะมาพาเราเข้าไปโลดแล่นในโลกของยมฑูตในรูปแบบของเกมมือถือ ที่มาพร้อมด้วยเนื้อเรื่องตามต้นฉบับการ์ตูน BLEACH! เราจะได้พบปะกับเหล่าตัวละครยอดนิยมที่คุ้นเคยพร้อมด้วยเสียงพากย์ตามต้นฉบับ! ซึ่งเราสามารถอัปเกรดพวกเขาให้แกร่งขึ้นได้ด้วยวิธีการต่างๆ และสร้างทีมที่เต็มไปด้วยตัวละครที่ชอบ!

เตรียมก้าวเข้าสู่การต่อสู้สุดดุเดือด พร้อมด้วยพลังและท่าไม้ตายจากต้นฉบับ ! และระบบ QTE ที่เรียลไทม์ ที่จะมาเพิ่มความสนุกให้กับการต่อสู้ในแบบใหม่!

สำหรับกำหนดการเปิดให้บริการตัวเกมนั้นยังไม่มีการประกาศออกมาในตอนนี้ แต่หากอ้างอิงในหน้า App Store ก็คาดว่าตัวเกมจะเปิดให้บริการในช่วงมิถุนายนที่จะถึงนี้! แต่ตอนนี้ก็คงต้องรอการยืนยันจากทีมงานตัวเกมกันต่อไป!

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่างๆ ของตัวเกมเพิ่มได้ที่ลิงค์ด้านล่าง!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้