เซนต์เซย์ย่า กาแล็กซีสปิริตส์ x เซนต์เซย์ย่า วิญญาณแห่งโกลด์ เปิดตัวเหล่าโกลด์เซนต์และตัวละครลิมิเต็ด ก็อดเลโอ ไอโอเลีย

Saint Seiya

“เซนต์เซย์ย่า: กาแล็กซีสปิริตส์” x “เซนต์เซย์ย่า: วิญญาณแห่งโกลด์” เปิดตัวเหล่าโกลด์เซนต์และตัวละครลิมิเต็ด “ก็อดเลโอ ไอโอเลีย”

วันนี้ (27) DeNA ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเกมเซนต์เซย์ย่า: กาแล็กซีสปิริตส์ ภายใต้ลิขสิทธิ์จาก Toei Animation และ Masami Kurumada ได้ประกาศจัดกิจกรรม crossover กับเซนต์เซย์ย่า: วิญญาณแห่งโกลด์ มีกิจกรรมและอีเวนต์มากมาย เช่น ศึกปราสาทมนุษย์ม้า สนามยิงธนู พร้อมเปิดตัวฟังก์ชัน “ทดลองฮีโร่” เป็นครั้งแรก! ล็อกอินสะสมครบตามกำหนดในช่วงกิจกรรม รับการ์ดพลัง 3 ดาว – โกลด์เซนต์คืนชีพ ทันที! กิจกรรมและของรางวัลมากมายขนาดนี้ ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงเลยนะเหล่าเซนต์ทั้งหลาย!

กิจกรรม “เซนต์เซย์ย่า: กาแล็กซีสปิริตส์” x “เซนต์เซย์ย่า: วิญญาณแห่งโกลด์”


เปิดตัว “เซนต์เซย์ย่า: วิญญาณแห่งโกลด์”
ครอบครอง “เทพเจ้าแห่งสายฟ้า” ผู้มีคอสโมทรงพลัง “ก็อดเลโอ ไอโอเลีย”

“ก็อดเลโอ ไอโอเลีย” เป็นหนึ่งในตัวละครหลักของเซนต์เซย์ย่าในภาควิญญาณแห่งโกลด์ ซึ่งเสียชีวิตหลังจากทำลายกำแพงวิปโยคในยมโลกและถูกโอดินทำให้คืนชีพในแอสการ์ด ทำให้เขี้ยวราชสีห์อย่างไอโอเลียได้ตื่นขึ้นอีกครั้ง! ก็อดเลโอ ไอโอเลียเป็นฮีโร่ที่โจมตีด้วยท่า “ไลท์นิ่ง โบลท์” เป็นสกิลที่ปล่อยหมัดความเร็วแสงเป็นรูปลูกบอลสายฟ้าจำนวนนับไม่ถ้วน สร้าง P-Dmg ไปยังศัตรูที่อยู่บริเวณด้านหน้าและทำให้กระเด็นถอยหลัง คู่กับสกิล “ไลท์นิ่ง ก็อด สเลเยอร์” เพิ่มค่า ATK อย่างถาวร และจะแนบเอฟเฟกต์ไลท์นิ่ง ก็อด สเลเยอร์ทุกครั้งที่โจมตีทั่วไปหรือใช้สกิล (ยกเว้นสกิลปลุกพลัง) ทำให้ศัตรูถูกลดค่า P-DEF ถือเป็นฮีโร่ที่ขาดไม่ได้ในทีม!

「รับไป! หมัดของข้าที่เชื่อมวิญญาณเข้ากับความเร็วแสงสายฟ้า!!」— ก็อดเลโอ ไอโอเลีย

ตัวแทนแห่งความซื่อสัตย์และกล้าหาญ – แบบอย่างของนักรบเซนต์ “ก็อดซาจิททาเรียส ไอโอลอส”

ไอโอลอสคือพี่ชายของเลโอ ไอโอเลีย ซึ่งเสียชีวิตเมื่อ 13 ปีก่อน เพื่อช่วยอะธีน่าตอนเป็นทารก ในภาควิญญาณแห่งโกลด์ ไอโอเลียฟื้นคืนชีพด้วยฝีมือของโอดินในแอสการ์ดและร่วมกับนักรบเซนต์คนอื่น ๆ เอาชนะเทพเจ้าผู้ชั่วร้ายโลกิ เขาจัดว่าเป็นฮีโร่สายทำดาเมจ มีสกิลปลุกพลัง “โกลเดนแอร์โรว์” เป็นท่าที่ยิงธนูอันทรงพลังสร้าง P-Dmg อย่างมหาศาลต่อศัตรู 1 คน ในขณะที่ “อินฟินิตี้ แอร์โรว์” เป็นท่าโจมตีแบบระยะไกลและแม่นยำ! วิธีการโจมตีที่หลากหลายทำให้สามารถซัพพอร์ททีมได้เป็นอย่างดี

「ขอสาบานว่าจะส่งต่อสิ่งเหล่านี้ให้กับคนรุ่นต่อไปในอนาคต!」— ก็อดซาจิททาเรียส ไอโอลอส

เปิดตัวกิจกรรม crossover “เซนต์เซย์ย่า: วิญญาณแห่งโกลด์”

ในช่วงระยะเวลากิจกรรม ผู้เล่นที่ร่วมสนุกในแคมเปญวิญญาณแห่งโกลด์ เช่น ศึกปราสาทมนุษย์ม้า สนามยิงธนู สมบัติแอสการ์ด รวมถึงดันเจี้ยนพิเศษต่าง ๆ จะได้รับเหรียญกิจกรรมที่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นรางวัลได้ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชัน “ทดลองฮีโร่” ฟรีในช่วงกิจกรรม โดยผู้เล่นสามารถพัฒนาหรืออัปสกิลฮีโร่ได้อย่างอิสระ หลังจากการทดลองสิ้นสุดลง ระบบจะเรียกคืนฮีโร่และคืนไอเทมพัฒนาให้ แต่หากผู้เล่นซื้อฮีโร่ในช่วงทดลองใช้งานก็จะได้รับฮีโร่นั้นไว้ในครอบครองอย่างถาวร

กิจกรรม crossover《เซนต์เซย์ย่า: วิญญาณแห่งโกลด์》

“สนามยิงธนู” – นักแม่นธนูที่แข็งแกร่งที่สุดคือใคร?
“ศึกปราสาทมนุษย์ม้า” – จะตอบคำถาม หรือจะท้าดวล!
“ศึกปราสาทมนุษย์ม้า” – ท้าดวลบอสเพื่อรับรางวัลในช่วงแคมเปญวิญญาณแห่งโกลด์!
ต้องลอง ! เปิดตัวฟังก์ชัน “ทดลองฮีโร่” ครั้งแรกในแคมเปญวิญญาณแห่งโกลด์!

ในช่วงเวลากิจกรรม คุณจะได้รับ รับการ์ดพลัง 3 ดาว – โกลด์เซนต์คืนชีพ และของรางวัลอีกมากมาย หากต้องการตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “เซนต์เซย์ย่า: กาแล็กซีสปิริตส์” x “เซนต์เซย์ย่า: วิญญาณแห่งโกลด์” สามารถติดตามได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ Saint Seiya: Galaxy Spirits

เปิดตัวแคมเปญ “เซนต์เซย์ย่า: กาแล็กซีสปิริตส์” x “เซนต์เซย์ย่า: วิญญาณแห่งโกลด์”!

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดดูได้ที่:
เฟสบุ๊คแฟนเพจ Saint Seiya: Galaxy Spirits:https://www.facebook.com/seiyaGStw
ดาวน์โหลด Android:http://m.onelink.me/46d73ba7
ดาวน์โหลด IOS:http://m.onelink.me/db2d2997

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้