Honkai Impact 3 ประกาศร่วมมือกับ Neon Genesis Evangelion พร้อมเผยวิดีโอตัวอย่างแล้ว

Honkai Impact 3

Honkai Impact 3 ประกาศความร่วมมือกับ Neon Genesis Evangelion พร้อมเผยวิดีโอตัวอย่าง
เหล่าเด็กสาวต้องต่อสู้กับเหล่า [เทวทูต] เพื่อความอยู่รอดของมนุษยชาติที่ลงมายังเมืองนางาโซระ

ในวันที่ 7 มกราคม 2021 บริษัท miHoYo ผู้พัฒนาและเผยแพร่สื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟ ได้ประกาศความร่วมมือระหว่าง Honkai Impact 3 กับแบรนด์ IP อนิเมชั่นชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น Neon Genesis Evangelion เพื่อให้แฟนซีรีส์ทั้งสองได้สัมผัสเนื้อหาพิเศษสุดยิ่งใหญ่ในการต่อสู้กับเหล่า [เทวทูต]

ดูวิดีโอตัวอย่างคอนเซ็ปต์ความร่วมมือ:

Honkai Impact 3 เป็นเกม IP ระดับโลกที่สร้างสรรค์โดย miHoYo ที่มียอดดาวน์โหลดรวมทั้งในระบบ Andriod และ iOS มากกว่า 200 ล้านครั้ง เป็นเกมที่ใช้กราฟิกแบบ Cel-shaded อันงดงาม, เนื้อเรื่องที่น่าตะลึง, แอ๊กชั่นคอมโบไร้ขีดจำกัด, การควบคุมสุดลื่นไหล และได้รับความนิยมระดับโลกตั้งแต่เปิดให้บริการบนอุปกรณ์มือถือ

ตั้งแต่ช่วงปลายปี 2019 นั้น Honkai Impact 3 ได้เปิดให้เล่นบน PC พร้อมรองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มให้เล่นได้ต่อเนื่องในทุกที่ ทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่นที่น่าทึ่งยิ่งขึ้น Honkai Impact 3 มีฉากของเนื้อเรื่องอยู่ในโลกยุคใหม่ที่ถูกพลังงานลึกลับนามว่า “ฮงไก” เข้ารุกราน คุณจะได้นำหน่วยต่อต้านที่เรียกว่า [วาลคีเรีย] ซึ่งเป็นเหล่าเด็กสาวผู้มีพลังต่อต้านฮงไกอยู่ในพันธุกรรม เข้าต่อสู้กับหายนะฮงไกที่แพร่กระจายไปทั่วโลก เพื่อปกป้องสิ่งสวยงามทั้งหมดบนโลกใบนี้!

แฟรนไชส์สื่อบันเทิงของ Neon Genesis Evangelion มีจุดเริ่มต้นมาจากทีวีอนิเมชั่นซีรีส์ Neon Genesis Evangelion ที่เริ่มฉายครั้งแรกในปีค.ศ. 1995 และพัฒนามาเป็นปรากฏการณ์ทางสังคม โดยการฉายอนิเมชั่นในรูปแบบภาพยนตร์ซีรีส์ในปี 2007 ทำให้ Evangelion เป็นที่รู้จักในวัยรุ่นยุคต่อมากันมากขึ้น ได้เกิดความรู้สึกที่ต่อเนื่องกันของ Evangelion: 1.0 You Are (Not) Alone, Evangelion: 2.0 You Can (Not) Advance และในวันที่ 23 มกราคม 2021 ภาคต่อของซีรีส์ที่คนมากมายรอคอยอย่าง Evangelion: 3.0+1.0 Thrice Upon a Time ก็กำลังจะเริ่มฉายแล้ว

“Neon Genesis Evangelion เป็นผลงานชิ้นเอกในประวัติศาสตร์ของวงการอนิเมชั่น แก่นของมันสะท้อนถึงการอุทิศตนเพื่อช่วยโลกของวาลคีเรียใน Honkai Impact 3 และองค์กร NERV” คุณ Liu Wei ผู้ก่อตั้ง miHoYo กล่าว

“Evangelion ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาหลายสิบปี การรอคอยในระดับที่ไม่คาดไม่ถึงของภาพยนตร์ภาคล่าสุดแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของเนื้อหาที่ปล่อยออกมาตลอดหลายปีให้เหล่าแฟนซีรส์ได้ติดตาม ผมตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นความร่วมมือที่กำลังจะเกิดขึ้นของเรา เพราะมันสามารถสร้างบางสิ่งที่พิเศษและเป็นเอกลักษณ์ขึ้นมาได้”

ตัวเกมเวอร์ชันที่เกิดจากความร่วมมือระหว่าง Honkai Impact 3 และ Evangelion จะปล่อยอัปเดตบน iOS, Android และ Windows ในวันที่ 21 มกราคม 2021

สำหรับข่าวเพิ่มเติมของ Honkai Impact 3 และความร่วมมือนี้ สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ทางการ: honkaiimpact3.mihoyo.com หรือติดตาม @HonkaiImpact3rd บน Twitter, Instagram และ Facebook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้