หลุดลือ! คอลลาโบฯ ระดับจักรวาล โรนัลโด้ เตรียมจอย Free Fire!

Play Video

เราเคยเห็น Garena’s Free Fire ประกาศความร่วมมือหรือ คอลลาโบฯ กับสื่อหรือบุคคลที่มีชื่อเสียงมากมาย (ล่าสุดก็ไยบะดาบพิฆาตอสูร) แต่รอบนี้ดูเหมือนว่าพวกเขาจะมาอีกครั้งแถมจัดเบิ้มๆ กว่าเดิมกับการ คอลลาโบฯ ที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อน ร่วมกับสตาร์ฟุตบอลระดับโลกอย่าง CR7 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นั่นเอง!

Free Fire
CR7 คริสเตียโน่ โรนัลโด้

โดยเมื่อไม่กี่วันก่อน มีคนไปขุดข้อมูลของเกมแล้วพบว่าอัปเดตในอนาคตที่เตรียมเปิดตัวนั้นล้วนเชื่อมโยงไปถึงความร่วมมือของ Free Fire และ โรนัลโด้ เช่นไอเทมคอสเมติคที่เกี่ยวกับโรนัลโด้ หรือ Emote ที่ชื่อ Sii ซึ่งเขียนบรรยาไว้สั้นๆ ว่า “อิจฉาการเคลื่อนไหวของข้างั้นสิ?” แต่ชัดเจนสุดคือไฟล์ “Global Partnership With Cristiano Ronaldo”

Free Fire
ใช่ ใช่มั๊ย…

มาวันนี้มีการเปิดตัวเทรลเลอร์อัพเดตใหม่ของเกม Free Fire ในชื่อ Operation Chrono โดยในวิดิโอมีเด็กกำลังพูดถึงทหารจากต่างโลกผู้ถูกเรียกว่า “The Traveller” ซึ่งแข็งแกร่ง รวดเร็ว และห้าวหาญมากกว่าใครบนเกาะแห่งนี้ ก่อนจะเผยภาพวาดของตัวละครดังกล่าวพร้อมเท็กซ์ที่คาดว่าจะเป็นชื่อ -Chrono- ซึ่งจากที่เห็นก็มีเค้าเหมือนอยู่มาก แต่พอเห็นขี้แมงวันเหนือริมฝีปากก็อยากจะบอกดังๆ ว่า “ชัดเลย”

Free Fire
อยากได้ Emote ท่านี้…

ยังไม่มีประกาศจากทาง Official ว่าใช่จริงๆ หรือไม่ อีกทั้งวันกำหนดอัปเดต Operation Chrono ก็ยังไม่มีประกาศแต่อย่างใด ใครลุ้นอยู่ก็คงต้องรอกันสักนิดครับ

ที่มา: https://www.talkesport.com/mobile-gaming/garena-free-fire/free-fire-cristiano-ronaldo-cr7-collaboration/?fbclid=IwAR1tNqxwizLMdADPoFKF-W7iWiIP-pwl1W8MxNcVR1szmH2T9EXSk_tRH3Y

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้