League of Legends: Wild Rift เตรียมเสิร์ฟ Honeyfruit ชวนสัมผัสรสชาติที่แท้จริง

League of Legends: Wild Rift เตรียมเสิร์ฟ Honeyfruit ชวนสัมผัสรสชาติที่แท้จริง

League of Legends - เกมมือถือ

ไรออท เกมส์ ชวนสัมผัสรสชาติที่แท้จริงของเกม League of Legends: Wild Rift

เคยลองคิดเล่นๆ ดูบ้างไหมว่า องค์ประกอบหรือไอเท็มในเกมออนไลน์จะมีรูปร่างหน้าตาที่แท้จริงเป็นอย่างไร? เตรียมหาคำตอบไปพร้อมกันได้ในเร็วๆ นี้ เมื่อ ไรออท เกมส์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้นำรสชาติจากเกม League of Legends: Wild Rift มาสู่โลกแห่งความเป็นจริงให้ทุกคนได้สัมผัสไปพร้อมกันเพื่อฉลองการเปิดตัวของเวอร์ชัน Open Beta ระดับภูมิภาคในประเทศไทย

    Honeyfruit เป็นทั้งสัญลักษณ์และผลไม้ในตำนานที่ทุกคนชื่นชอบจาก League of Legends: Wild Rift เกม MOBA ยอดนิยม ซึ่งในเกมนั้นผลไม้ชนิดนี้เป็นส่วนสำคัญแห่งชัยชนะที่หอมหวาน การพลิกเกมอันดุเดือด และการเอาชนะอย่างชาญฉลาด แม้ในเวอร์ชันของจริงที่จับต้องได้นั้นจะไม่มีคุณสมบัติในการรักษาใดๆ แต่ว่าต่อมรับรสของคุณจะได้สัมผัสกับมนต์ขลังอันน่าตื่นเต้น โดยในระหว่างวันที่ 11-15 พฤศจิกายนนี้ ไรออท เกมส์ จะนำรถเข็น Honeyfruit ไปจอดที่สถานที่ 5 แห่งทั่วกรุงเทพมหานคร ซึ่งทุกคนที่มาร่วมงานจะได้ลิ้มลองรสชาติที่แท้จริงของ Honeyfruit ไปพร้อมๆ กัน

League of Legends: Wild Rift

    สำหรับ Honeyfruit ที่นำมาเสิร์ฟภายในรถเข็นนั้นจะผ่านการปรุงรสโดยทีมเชฟ ซึ่งจะผสมผสานวัตถุดิบสุดลับเพื่อสร้างสรรค์รสชาติแห่งความสดชื่นอย่างน่าอัศจรรย์ บ้างก็ว่ามันมีรสชาติหวานดั่งน้ำผึ้ง บ้างก็สัมผัสได้ถึงความหอมของมินต์และความเผ็ดร้อนคล้ายกับพริก แต่เหนืออื่นใดแล้วนั้น สิ่งที่พิเศษเหนือกว่าผลไม้ใดๆ ก็คือ รสชาติที่มีมิติและเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งจะค่อยๆ ปรากฏออกมาและสร้างความประหลาดใจและรื่นรมย์เมื่อได้ลิ้มลองนั่นเอง

   นอกจากจะได้เพลิดเพลินกับ Honeyfruit อย่างเต็มอิ่มแล้ว ผู้ร่วมกิจกรรมยังสามารถนั่งพักผ่อนและร่วมเล่นเกม Wild Rift สักเกมหรือสองเกม กับเพื่อนๆ และคนที่คุณรักด้วยอินเทอร์เนตไวไฟ (Wi-Fi) ฟรีภายในสถานที่จัดงาน ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ร่วมงานจะได้เห็นเหล่าคอสเพลย์และทีมงานบริการที่สวมใส่เครื่องแต่งกายของเหล่า Champion จาก Wild Rift รวมถึงตัวละครต่างๆ ที่จะคอยเติมเต็มประสบการณ์แสนพิเศษภายในบริเวณรถเข็น Honeyfruit อีกด้วย

รถเข็น Honeyfruit จะมาจอดในสถานที่ต่างๆ ตามวันและเวลาที่ระบุด้านล่างดังต่อไปนี้

  • วันที่ 11 พฤศจิกายน 11.00 – 14.00 น. ที่ สามย่านมิตรทาวน์
  • วันที่ 12 พฤศจิกายน 16.00 – 23.00 น. ที่ ตลาดนัดรถไฟรัชดา
  • วันที่ 13 พฤศจิกายน 16.00 – 23.00 น. ที่ ตลาดเจเจกรีน
  • วันที่ 14 พฤศจิกายน 11.00 – 21.00 น. ที่ สยามสแควร์
  • วันที่ 15 พฤศจิกายน 11.00 – 20.00 น. ที่ เดอะเซอร์เคิล

ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ wildrift.leagueoflegends.com และ  http://www.facebook.com/PlayWildRift

League of Legends: Wild Rift เตรียมเสิร์ฟ Honeyfruit ชวนสัมผัสรสชาติที่แท้จริง

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้