Sakura Kakumei เกมมือถือของซีรีส์ Sakura Wars เริ่มวางจำหน่ายเพลงเปิดกับเพลงของ B.L.A.C.K. แล้ว

Sakura Kakumei เกมมือถือของซีรีส์ Sakura Wars เริ่มวางจำหน่ายเพลงเปิดกับเพลงของ B.L.A.C.K. แล้ว

    Sakura Kakumei: Hanasaku Otome-tachi เกมแนว Dramatic RPG สำหรับสมาร์ทโฟนระบบ iOS/Android ที่เป็นการพัฒนาร่วมกันระหว่าง Sega กับ Delight Works ได้เริ่มวางจำหน่ายเพลงเปิด “SAKURA HIKARU Revolution” กับเพลงจากหน่วย B.L.A.C.K. ที่เป็นกองกำลังฝ่ายตรงข้ามกับพวกนางเอกแล้ว ซึ่งเพลงเหล่านี้สามารถหาซื้อได้จากหลายแห่งเช่น Apple Music, Amazon Music. Itunes Store, Spotify, Line Music

คลิปเปิดตัวเกม Sakura Kakumei: Hanasaku Otome-tachi

    ซึ่งตัวเกม Sakura Kakumei นั้นยังไม่เปิดให้บริการและยังไม่เผยกำหนดเปิดเลย แต่เพลงเปิดที่มีจังหวะมันๆชื่อว่า “SAKURA HIKARU Revolution” ก็ถูกนำมาวางจำหน่ายให้ซื้อไปฟังกันล่วงหน้าแล้ว และเพลงนี้ยังเป็นเพลงของฝ่าย Teikoku Kagekidan ที่มีเนื้อหากับท่วงทำนองจะชิงญี่ปุ่นกลับคืนมา อีกทั้งยังร้องโดย Shino, Asebi, Fuka ที่เป็นกลุ่มนางเอกด้วย

Sakura Wars

ลิงก์รวมหน้าร้านสำหรับซื้อเพลง “SAKURA HIKARU Revolution” 
https://nex-tone.link/90911 

    ส่วนอีกเพลงที่นำมาขายก็คือเพลง “Wonderful Future” ที่ร้องโดย Teikoku Kagekidan B.L.A.C.K. หน่วยรบที่ได้รับการรับรองจากรัฐบาล และยังเป็นหน่วยที่ประชาชนชื่นชอบ ซึ่งตัวเพลงก็มีความดุดันสมกับเป็นสัญลักษณ์ของญี่ปุ่นในยุคไทโชที่ 100 จริงๆ

Sakura Wars

ลิงก์รวมหน้าร้านสำหรับซื้อเพลง “Wonderful Future”
https://nex-tone.link/90909

ตัวอย่าง MV “Wonderful Future”

    Sakura Kakumei: Hanasaku Otome-tachi เป็นเกมที่มีกำหนดเปิดให้บริการบนสมาร์ทโฟนระบบ iOS/Android ภายในปี 2020 และยังเป็นภาคใหม่ล่าสุดของซีรีส์ Sakura Wars ด้วย ซึ่งตัวเกมภาคนี้จะอยู่ในยุคสมัยห่างจากภาคก่อนๆพอสมควร และดูมีบรรยากาศใกล้เคียงโลกเราในปัจจุบันมากขึ้น แต่ก็มีส่วนที่แตกต่างอย่างเห็นได้ชัด และมันก็เป็นภาคแยกจาก Shin Sakura Wars(2019) ออกไปอีกทีจนไม่น่าใช่ภาคที่มีเนื้อหาเชื่อมต่อกันด้วย อีกทั้งในภาคนี้จะไม่ขับหุ่นเหมือนภาคที่แล้วๆมา แต่เป็นชุดเกราะให้ใส่ต่อสู้แทน

Sakura Kakumei เกมมือถือของซีรีส์ Sakura Wars เริ่มวางจำหน่ายเพลงเปิดกับเพลงของ B.L.A.C.K. แล้ว

ที่มา https://www.famitsu.com/news/202010/22208051.html
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้