Heir of Light ยกเครื่องใหม่ บอกลาการต่อสู้แบบเดิม บอกลาเกมกินเวลาได้เลย!

Heir of Light ยกเครื่องใหม่ บอกลาการต่อสู้แบบเดิม บอกลาเกมกินเวลาได้เลย!

1

Heir of Light จากค่าย GAMEVIL ที่ยังคงเดินหน้าพัฒนาตัวเกมเอาใจผู้เล่นอย่างสม่ำเสมอ ได้มีการอัปเดตครั้งใหม่ ยกเครื่องระบบต่อสู้สุดบู๊ ให้สะดวกต่อการเล่นมากยิ่งขึ้น พร้อมกับเพิ่มอวาตารสุดเจ๋ง 

2

ถึงแม้จะมีระบบ “ข้าม” เพิ่มเข้ามา ก็ไม่ทำให้เกม Heir of Light กลายเป็นเกมที่น่าเบื่อได้ ทั้งในโหมดสำรวจ ศึกมหาพิบัติ และดันเจี้ยนต่างก็มีฟีเจอร์สู้ซ้ำ แต่เมื่อผู้เล่นใช้งานอุปกรณ์ขณะเล่นเกมและย่อหน้าต่างลง เกมก็จะหยุดไปด้วย เพื่อแก้ปัญหาจุกจิกดังกล่าว Heir of Light ได้นำฟีเจอร์ “ข้าม” มาใช้เพื่อลดปัญหาเกมดับนั่นเอง  

3

ปังปุริเย่สุดๆ กับฟีเจอร์นี้ ลดปัญหากินเวลาชีวิตไปได้เยอะมากมาย น้ำตาจะไหล ในส่วนต่อมา เรามาดูกันว่า อวตารที่มาในอัปเดตนี้ จะมีบริวารตัวไหนกันบ้าง! 

4

นอกจากนี้ วันฮาโลวีนก็ได้ใกล้เข้ามาแล้ว ทาง Heir of Light จึงได้จัดกิจกรรม Heir of Halloween ขึ้น ให้ผู้เล่นได้สะสมอมยิ้มเพื่อนำไปแลกรางวัลมากมาย รวมถึงหินซัมม่อน 5 ดาว แสง/มืด และชิ้นส่วนจุติ เรียกได้ว่าดองพลังงานกันรัวๆแล้วเตรียมรับรางวัลกันแบบจุกๆ ได้เลย!  

5

ในการปรับรูปแบบการเล่นในอัปเดตนี้ ถึงแม้ว่าเกมจะมีการนำรูปแบบ เกม Idle มาใช้ แต่ก็ยังคงความเป็น Heir of Light เกม RPG แนวดาร์คแฟนตาซีได้เหมือนเดิม แค่ช่วยลดเวลาการเล่นให้มากยิ่งขึ้นนั่นเอง

อย่าลืมกดไลก์และติดตามอัปเดตข่าวสารเกม Heir of Light ได้ที่ : https://smarturl.it/HOLFacebook4.0update 

ดาวน์โหลด Heir of Light ได้เลยที่ : https://smarturl.it/HeirofLightDownload 

Heir of Light ยกเครื่องใหม่ บอกลาการต่อสู้แบบเดิม บอกลาเกมกินเวลาได้เลย!

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้