RoV ฉลอง 4 ปี อัปเดตใหม่ พร้อมฟังก์ชันจัดเต็ม!

RoV ฉลอง 4 ปี อัปเดตใหม่ พร้อมฟังก์ชันจัดเต็ม!

RoV อัปเดตแพตช์ใหม่ พร้อมกับฟังก์ชันสุดว้าวที่จะช่วยให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นในการเล่นเกม นอกจากนี้ ยังมีการปรับเปลี่ยน UX ภายในเกม เพิ่มความสวยงาม พร้อมช่วยให้การเล่นเกมง่ายขึ้นอีกด้วย

01

สำหรับฟังก์ชันที่น่าสนใจอื่นๆ ได้เพิ่มลูกเล่นออกมาอย่างมากมาย ได้แก่

    1. ระบบวอร์ด (Ward) เป็นระบบใหม่ที่เพิ่มขึ้นมา ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นฝ่ายป้องกัน หรือทีมที่เสียเปรียบช่วยเพิ่มทัศนวิสัย และเพิ่มพื้นที่ในการเล่น ซึ่งจะสามารถใช้งานได้เมื่อป้อมนอกที่ 2 ถูกทำลายลง ส่วนวิธีการใช้ก็เพียงแค่ผู้เล่นเดินไปสัมผัส “วิญญาณผู้พิทักษ์” ที่บริเวณหน้าป้อมด้านใน ก็จะสามารถเปิดใช้งาน Ward มาช่วยสอดส่องศัตรูที่อยู่ในบริเวณป่าของฝ่ายตนเองได้ 

2

    2. ระบบรายงานรูปแบบใหม่ ที่สามารถรายงานผู้เล่นที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมได้จากในเกมได้เลย รวมไปจนถึงหลังจบเกมผู้เล่นยังสามารถกดเข้าไปรายงานย้อนหลังได้ภายในระยะเวลา 5 นาที อีกด้วย

3

   3. ระบบคะแนนพฤติกรรมรูปแบบใหม่ เชื่อว่าทุกคนที่เคยรายงานผู้เล่นอื่นต้องเคยเจอสถานการณ์แบบนี้ คือรายงานไปแล้ว แต่ระบบไม่ได้ทำการลงโทษผูู้เล่นหรือดำเนินการให้  หรือเจอผู้เล่นพฤติกรรมไม่ดีแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เราจึงออกแบบระบบคะแนนพฤติกรรมผู้เล่นแบบใหม่มาเพื่อแก้ไขปัญหานี้ ระบบใหม่จะให้ผู้เล่นเป็นคนตัดสินใจเองว่าพฤติกรรมดังกล่าวนับว่าเป็นการทำผิดกฎหรือไม่ จากนี้ไปทุกเรื่องที่รายงานจะส่งผลต่อผู้เล่นคนนั้นโดยทันที นอกเหนือจากนั้นระบบนี้ยังช่วยส่งเสริมผู้เล่นที่รักษาคะแนนความประพฤติโดยการให้รางวัลตอบแทนอีกด้วย

4

    4. ระบบกด Like ภายในเกม ฟังก์ชันใหม่ล่าสุด ที่จะทำให้คุณสามารถแสดงความรู้สึกภายในเกมได้มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นจังหวะเริ่มเกม การสังหารฮีโร่ หรือทำลายป้อม ปุ่มกด Like ก็จะขึ้นมาให้ผู้เล่นสามารถกดแสดงความรู้สึกในจังหวะสำคัญๆ ได้ แจ่มแมวไปเลย

5

    5. ซื้อของผิดช่วงต้นเกม ขายคืนได้เต็มจำนวน ตอนนี้หากซื้อของผิดในช่วงต้นเกม ก็สามารถขายคืนโดยได้รับเงินคืนเต็มจำนวน ไม่ต้องห่วงว่าเงินจะไม่พออีกต่อไป แต่ต้องภายในระยะเวลา 23 วินาที หลังจากเริ่มเกมนะ

6

    6. ระบบแนะนำสกิล ฟังก์ชันที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการให้คำแนะนำการอัพสกิลสำหรับผู้เล่นใหม่ ที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถเลือกอัพสกิลได้อย่างถูกต้อง ไม่ต้องกังวลว่าจะอัพสกิลผิดอีกต่อไป

7

    7. 3V3 รูปแบบใหม่ หลังจากไม่ได้มีการอัปเดตมานาน ในครั้งนี้โหมด 3V3 ได้มีการปรับครั้งใหญ่ อันดับแรกคือ ผู้เล่นไม่ว่าจะอยู่ฝั่งใด แต่ภายในเกมจะเริ่มเล่นจากฝั่งซ้ายไปขวาเหมือนกันทั้งหมด และสิ่งสำคัญคือตัวมังกรที่ถูกปรับขึ้นมาใหม่ มังกรเพลิง มังกรน้ำแข็ง ที่เมื่อสังหารได้ ผู้เล่นคนที่สังหารจะได้รับสกิลพิเศษมาใช้งานเพิ่มเติม! ทำให้เพิ่มกลยุทธ์ในการเล่นให้มีสีสันยิ่งขึ้น

8

9

นอกจากนี้ยังมีการปรับสมดุลฮีโร่อีกถึง 18 ตัวด้วยกัน ซึ่งเพื่อนๆ สามารถอ่านรายละเอียดได้ที่ https://rov.in.th/patch-notes/patchnote28-09

และสุดท้ายเตรียมพบกับ ระบบจัดอันดับรูปแบบใหม่ ที่จะทำให้การลงแรงค์เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น เร็วๆ นี้ หากเพื่อนๆ ไม่อยากพลาดข่าวสารล่าสุดของ RoV สามารถติดตามได้ที่


เกี่ยวกับ บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด
การีนา (Garena) เป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำระดับโลก ซึ่งมีผู้เล่นอยู่ในมากกว่า 130 ตลาดทั่วโลก  ในประเทศไทยมีเกมชั้นนำที่เปิดให้บริการ อาทิ RoV (Arena of Valor), Free Fire และเกมยอดนิยมอื่นๆ โดยการีนายังเป็นผู้ริเริ่มผลักดันและให้การสนับสนุนวงการกีฬาอีสปอร์ต (eSports) ในระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อผลักดันให้ระบบนิเวศอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตให้มีความเข้มแข็งและยั่งยืน

RoV ฉลอง 4 ปี อัปเดตใหม่ พร้อมฟังก์ชันจัดเต็ม!

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้