เปิดประตูสู่โลกแฟนตาซีสุดแบ๊ว! Luna M เปิดให้บริการแล้ว!

เปิดประตูสู่โลกแฟนตาซีสุดแบ๊ว! Luna M เปิดให้บริการแล้ว!

รอคอยกันมาอย่างใจจดใจจ่อ ในที่สุดก็ถึงเวลาเปิดโลกผจญภัยกันแล้ว เพราะล่าสุดทาง Electronics Extreme Limited ก็ได้ประกาศเปิดให้บริการเกม Luna M กันแล้วเป็นที่เรียบร้อยทั้งบน Android และ iOS!

โพสต์ประกาศเปิดให้บริการตัวเกม Luna M

✨ Luna M เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว เข้าเกมกันได้เลยจ้าา~ ✨ ???? รับไอเทม Pre-Register:…

โพสต์โดย Luna M เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม  2020

ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมกันได้ที่ลิงค์ด้านล่าง!

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.extreme.lunam.th

iOS : https://apps.apple.com/th/app/luna-m/id1498891477

โดยสำหรับวิธีการรับไอเทมกิจกรรม Pre-Register และ Fish Show สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่นี่เลย : https://playluna.in.th/news-list/detail/item-reward

M

เมื่อหลายพันปีก่อน สงครามระหว่างเผ่าพันธุ์ได้ถือกำเนิดขึ้น ความโกรธแค้น ความเกลียดชัง ความหวาดกลัวก่อกำเนิดเทพแห่งการทำลายล้างอันแสนชั่วร้ายขึ้นมา แต่ก็ได้หญิงสาวจากเผ่าดวงจันทร์เข้าช่วยเหลือ เธอใช้พลังเวทย์จาก Moonstone กำจัดเทพแห่งการทำลายล้างจนสิ้นซาก

แต่หลังจากนั้น เผ่ามนุษย์ เผ่ามังกร และเผ่าปีศาจ ต่างตระหนักได้ว่าต้นตอของพลังที่แท้จริง นั่นคือ Moonstone จึงเกิดความโลภ อยากครอบครองผลึกมนตรา มาเป็นของตนเอง ผู้นำเผ่าดวงจันทร์จึงได้ตัดสินใจสลาย Moonstone ออกเป็นเศษซาก และแอบซ่อนไว้ เพื่อไม่ให้มีใครได้ครอบครองมันอีกต่อไป

LUNA M เป็นเกมมือถือแนว Action MMORPG ที่ยกขบวนความแบ๊วแบบจัดเต็ม จากต้นฉบับ Luna Online (PC) สู่หน้าจอมือถือ ผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับการผจญภัย หลงใหลในมนต์เสน่ห์ของตัวละครที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความน่ารัก มีการเพิ่มลูกเล่น ปรับกราฟฟิก และ Interface ต่างๆ ให้เหมาะสมกับการเล่นบนมือถือในยุคปัจุบัน พร้อมเน้นระบบ Community ที่แข็งแกร่ง!

ภายในเกมนั้นเราจะได้เข้าไปสัมผัสโลกและบรรยากาศอันน่าคิดถึง ออกตะลุยไปในอาณาจักรกว้างใหญ่ มีอิสระไปในโลกอันแสนน่ารักที่มีกิจกรรมมากมายให้ทำไม่ว่าจะ ตกปลา ขุดแร่ เก็บวัตถุดิบ ทำอาหาร คราฟไอเทม อิสระได้ตามใจ หรือจะไปดำดิ่งในเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น พร้อมเลือกเล่นอาชีพมากมาย ที่มีสกิลแตกต่างกันไป หรือจะออกไปเล่นกับเพื่อนในแบบ Co-op สร้างปาร์ตี้ วัดฝีมือใน PVP และร่วมือกันสร้าง Guild สุกดแกร่งก็ทำได้!

M

M

M

M

M

M

Website: https://playluna.in.th/
Facebook: https://facebook.com/playluna.in.th

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้