เปิดตัวเกม Neokami เกมแนว Action RPG บนแพลตฟอร์ม iOS และ Android

เปิดตัวเกม Neokami เกมแนว Action RPG บนแพลตฟอร์ม iOS และ Android

เปิดตัวเกม Neokami เกมแนว Action RPG บนแพลตฟอร์ม iOS และ Android เปิดให้บริการโดยบริษัทสัญชาติไทยอย่าง Varisoft โดยความโดดเด่นของเกม Neokami คือความสดใหม่ในด้านเกมเพลย์ที่ไม่เหมือนเกม Action RPG เกมอื่น ๆ ที่มีอยู่ในปัจจุบัน ไม่ว่าจะระบบ Draft Skill ที่ผู้เล่นสามารถใช้สกิลได้ทั้งหมด  โดยรวบรวมจิตวิญญาณของมอนสเตอร์ทั่วโลกมาสร้างเป็นเซ็ตสกิลในแบบฉบับของผู้เล่นเองโดยเฉพาะ

       Neokami เกมมือถือ ออฟไลน์ แนว RPG จากที่ได้ดูวีดีโอข้างต้นนั้นจะเห็นได้ว่าเป็นเกม 2D ที่มีกราฟิกที่โดดเด่น ระบบการควบคุมตัวละครที่ใช้งานง่าย และระบบใหม่ที่สลัดคราบความเป็น RPG แบบเดิมๆ ที่ต้องเก็บเลเวล JOB เพื่อมาอัพสกิลแถมยังมีระบบอาชีพที่เป็นข้อจำกัดในการใช้แต่ละสกิล แต่ในเกม Neokami ผู้เล่นสามารถเป็นเจ้าของสกิลได้ ทุกสกิล แค่รวบรวมจิตวิญญาณมอนสเตอร์จากทั่วโลก แล้วนำมาจัด Set skill เทพๆ ของตัวเอง ที่ไม่ซ้ำแบบใคร ซึ่งนับว่าเป็นระบบใหม่ๆ ที่ไม่ค่อยได้เห็นกันในโลกของเกม RPG  ซึ่งทาง Varisoft ได้เปิดโอกาสให้ดาวน์โหลดไปเล่นกับแบบฟรีๆ บนแพลตฟอร์ม iOS และ Android 

NKM-2

        ตัวเกมจะเริ่มต้นด้วย ณ เกาะแห่งหนึ่ง ที่ที่ซึ่งมีเรื่องราวการผจญภัยของเด็กชายผู้ที่มีพลังพิเศษที่ต้องช่วยเหลือหมู่บ้านจากการโจมตีเหล่าของปีศาจ
….

        เรื่องมันก็ดูธรรมดาไปใช่มั้ยล่ะ

        แต่ช้าก่อน คุณจะได้พบกับเรื่องราวสุดพิเศษของ เรื่องราวซับซ้อน ซ่อนเงื่อน เปื้อนดราม่า รักโรแมนติกก็มา พร้อมระเบิดภูเขาเผากระท่อม และเพื่อช่วยเหลือลุงข้างบ้านที่ถูกโจมตีจากมอนสเตอร์ที่ดุร้าย ด้วยสกิลสุดพิเศษที่ไม่มีข้อจำกัด ทั้งหมดนี้กำลังรอให้คุณมาค้นหาความลับที่ซ่อนอยู่

NKM2

NKM3

ดาวน์โหลดฟรีเพื่อรับประสบการณ์ความสนุกได้แล้ววันนี้ !!

ติดตามข้อมูลข่าวสารอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่ 
Facebook – Neokami : God Challengers
(https://www.facebook.com/NeokamiGame/)

เปิดตัวเกม Neokami เกมแนว Action RPG บนแพลตฟอร์ม iOS และ Android

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้