ผจญภัยสุดท้าทายไปกับ ‘แผนที่ 14!’ โหมดผจญภัยใหม่ล่าสุดใน Seven Knights

ผจญภัยสุดท้าทายไปกับ ‘แผนที่ 14!’ โหมดผจญภัยใหม่ล่าสุดใน Seven Knights

1

ผจญภัยสุดท้าทายไปกับ ‘แผนที่ 14!’  โหมดผจญภัยใหม่ล่าสุดใน Seven Knights

  • ‘แผนที่ 14!’ แผนที่ผจญภัยใหม่ล่าสุด พร้อมให้ผู้เล่นมาผจญภัยสุดท้าทายแล้ววันนี้ ห้ามพลาด!! 

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศถึงการอัปเดตครั้งล่าสุดของเกมมือถือ RPG Seven Knights ขอเชิญทุกท่านพบกับการอัปเดต แผนที่ผจญภัย ‘แผนที่ 14!’ ผจญภัยอย่างต่อเนื่องไปพร้อมการอัปเดตอื่นๆอีกมากมายที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจและเร้าใจมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม!!

การอัปเดตในครั้งนี้ผู้เล่นจะได้ผจญภัยไปกับแผนที่ผจญภัยใหม่ใน ‘ดินแดนแห่งจุดจบ’ อย่าง ‘แผนที่ 14!’ โดยผู้เล่นสามารถได้รับ ‘ผลึกเวทย์’ ซึ่งเป็นวัตถุดิบที่จำเป็นสำหรับการเปิดช่องเครื่องประดับช่องที่ 2 ซึ่งเป็นสิ่งที่ถูกเพิ่มเติมเข้ามาใหม่ในการอัปเดตครั้งนี้เช่นเดียวกัน

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอัศวินพิเศษอย่าง ‘7K ครีเอเตอร์ สกัลด์’ เพิ่มเข้ามาในเกมอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถเคลียร์ภารกิจแบบจำกัดเวลาอย่าง ‘ดวงดาวนำทาง’ เพื่อให้ได้รับอัศวินใหม่ได้อีกด้วย

เน็ตมาร์เบิ้ลเฉลิมฉลองการอัปเดตในครั้งนี้ด้วยกิจกรรมเฉลิมฉลองมากมาย ที่จะให้ผู้เล่นได้สนุกสนานและลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษมากมายที่ทุกคนไม่ควรพลาด! 

ในช่วงระยะเวลาการจัดกิจกรรมนั้น ผู้เล่นสามารถได้รับ  ‘7K ครีเอเตอร์ สกัลด์’ ผ่าน ‘กิจกรรมสัปดาห์นี้’ และรวมไปถึง จำนวนครั้งการกวาดล้างโหมดผจญภัยและถ้ำมังกรก็จะเพิ่มขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่  http://sevenknights.netmarble.com หรือทางเพจ Facebook 

ผจญภัยสุดท้าทายไปกับ ‘แผนที่ 14!’ โหมดผจญภัยใหม่ล่าสุดใน Seven Knights

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้