SWC 2020 สุดยอดงานแข่งขันอีสปอร์ตประจำปี จาก Summoners War เปิดรับสมัครแล้ววันนี้!

SWC 2020 สุดยอดงานแข่งขันอีสปอร์ตประจำปี จาก Summoners War เปิดรับสมัครแล้ววันนี้!

1

Com2uS ประกาศเปิดรับสมัครนักแข่งอีสปอร์ต Summoners War World Arena Championship 2020 ตั้งแต่ 22 มิถุนายน จนถึง 6 กรกฏาคม

ปีนี้มาพร้อมกับเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 210,000 ดอลล่าร์สหรัฐฯ (ประมาณ 6.5 ล้านบาท) โดยการแข่งรอบแรก (รอบคัดเลือก) จะเริ่มในช่วงปลายเดือนสิงหาคม ไปจนถึงรอบเวิลด์ไฟนอลในเดือนพฤศจิกายน 

สำหรับกำหนดการและรายละเอียดต่างๆ Com2uS ได้มีการปล่อยวิดิโอเพื่อแจ้งให้ทราบทางออฟฟิเชี่ยลเพจและยูทูปแล้ว

รับชมคลิปประกาศสุดอลัง : https://smarturl.it/SWCClipTeaser 

2

Com2uS ค่ายเกมมือถือเจ้าใหญ่จากแดนกิมจิ ได้จัดงานอีสปอร์ตครั้งใหญ่แห่งปี ภายใต้ชื่อว่า Summoners War World Arena Championship 2020 (SWC 2020) พร้อมเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขัน ตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายน จนถึงวันที่ 6 กรกฏาคม 2020 

‘SWC’ ได้เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ครั้งแรกในปี 2017 โดยมีการจัดการแข่งขันรอบเวิลด์ไฟนอลขึ้นที่ ลอสแองเจิลลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ในแต่ละปี SWC ก็ได้รับความสนใจแบบเท่าทวีคูณจากแฟนๆทั่วโลก โดยในปีที่แล้วเอง การแข่งขันรอบเวิลด์ไฟนอลก็ได้จัดขึ้นที่ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และมียอดผู้ชมผ่านออนไลน์ทั่วโลก สูงถึง 12.5 ล้านคน

ปี 2020 นี้ ถือว่าเป็นปีที่ 4 แล้ว ของงานแข่งสุดอลังอย่าง SWC แต่เนื่องด้วยเหตุการณ์โรคระบาด โควิด19 ทำให้ทาง Com2uS ตัดสินใจจัดการแข่งขันในรูปแบบออนไลน์ เพื่อลดความเสี่ยงต่อทั้งผู้เข้าชม นักแข่ง และผู้ประสานงานทุกฝ่าย โดยจะเป็นการแข่งแบบเรียลไทม์ ให้ผู้เข้าชมได้รับชมและเพลิดเพลินใจไปกับการแข่งขันได้พร้อมๆ กัน

ในทุกๆ การแข่ง จะมีการถ่ายทอดสดผ่านช่องทาง Summoners War Esports ทางช่องยูทูป รวมถึงวิดิโอคอนเท้นต์ต่างๆก็จะถูกส่งผ่านให้รับชมกันในช่องนั้น และทางเฟสบุคเพจหลักของ Summoners War เอง

งานแข่ง SWC2020 นี้ มาพร้อมกับเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 210,000 ดอลล่าร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 6.5 ล้านบาท กันเลยทีเดียว

สำหรับการแข่งนี้จะแบ่งเป็น 3 ทวีป ได้แก่ เอเชียแปซิฟิกคัพ ยูโรปคัพ และอเมริกันคัพ โดยในแต่ละทวีปจะทำการแข่งขันภายใน เพื่อคัดเลือกนักแข่งเข้าสู่รอบเวิลด์ไฟนอลต่อไป

รูปแบบการแข่งขัน จะเป็นการใช้ SWC Mode ซึ่งรายละเอียดจะเป็นยังไงนั้น ติดตามได้ในประกาศ ทั้งทางเกมและทางเพจเลยน้าา ผู้เล่นที่สนใจ สามารถลงสมัครได้ทที่หน้ากิจกรรมในเกม Summoners War ได้เลยนะคะ ทาง Summoners War จะทำการคัดเลือกจากอันดับของ โหมดเวิลด์อารีน่า ซีซั่น 12 และ 13 (สามารถอ่านรายละเอียดได้จากเพจกิจกรรมในเกมเลยนะคะ)

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.summonerswar.com/swc

ติดตามข้อมูลข่าวสารเกม Summoners War ได้ที่แฟนเพจ : https://smarturl.it/SummonersWarFBATB

ดาวน์โหลดเกม Summoners War ได้เลยที่ : https://smarturl.it/SummonersWarThailand 

SWC 2020 สุดยอดงานแข่งขันอีสปอร์ตประจำปี จาก Summoners War เปิดรับสมัครแล้ววันนี้!

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้