เกมมือถือปรมาจารย์ลัทธิมาร Chen Qingling เปิดตัวคลิปโปรโมตใหม่ล่าสุด!!

เกมมือถือปรมาจารย์ลัทธิมาร Chen Qingling เปิดตัวคลิปโปรโมตใหม่ล่าสุด!!

Chen Qingling

ภายในงาน Netease Games 520 conference ในวันที่ 20 พฤษภาคมที่จะผ่านมานั้น ทาง NetEase ได้มีการปล่อยตัวคลิปโปรโมตเกม Chen Qingling  หรือก็คือปรมาจารย์ลัทธิมารฉบับเกมมือถือตัวใหม่ล่าสุดออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยนี่นับเป็นครั้งแรกตั้งแต่ประกาศเปิดตัวเกมมาที่ เราจะได้เห็นภาพและข้อมูลเพิ่มเติมภายในเกมกัน!

สามารถไปรับชมคลิปโปรโมตตัวเกมกันได้ที่นี่ Chen Qingling : https://weibointl.api.weibo.cn/share/147979203.html?

Chen Qingling

ปรมาจารย์ลัทธิมาร หรือ Mo Dao Zu Shi นั้นเป็นผลงานนิยายจีนชื่อดังเขียนโดยคุณโม่เซียงถงซิ่ว (墨香铜臭) โดยสำหรับตัวนิยายนั้นผู้ที่ถือลิขสิทธ์ฉบับแปลไทยคือสำนักพิมพ์เบเกอร์รี่บุ๊ค ซึ่งนิยายเรื่องนี้นั้นได้รับการนำไปสร้างเป็นสินค้าต่างๆ ทั้งการ์ตูนม่านฮวา (ที่ตอนนี้ผู้ที่ถือลิขสิทธ์ฉบับแปลไทยคือ wecomics) , ดงฮวาหรืออนิเมะ (ที่ผู้ที่ถือลิขสิทธ์ในการเผยแพร่คือ WeTV ) เรดิโอดราม่า ฟิกเกอร์ของสะสม

ต่อมาได้มีการนำไปสร้างเป็นซีรี่ส์คนแสดงภายใต้ชื่อ เฉินฉิงลิ่ง (陈情令/The Untamed) และเผยแพร่ผ่านทาง WeTV ซึ่งก็ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม จนได้มีการทำสินค้าของสะสม รวมไปถึงภาพยนตร์ภาคเสริมออกมา

โดยตัวเกมมือถือนั้นจะใช้ชื่อเดียวกันกับตัวซีรี่ส์ซึ่งก็คือ เฉินฉิงลิ่ง (Chen Qingling 陈情令)! โดยสำหรับตัวเกมมือถือนั้นเป็นผลงานร่วมระหว่าง Xinyi Media และ Netease Game นำเสนอเรื่องราวของอี้หลิงเหล่าจูและมิตรสหายในอดีต รวมไปถึงเหตุการณ์ต่างๆ ซึ่งเรานั้นก็จะได้เป็นส่วนหนึ่งที่จะต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ไปกับตัวละครในเนื้อเรื่อง โลดแล่นไปในโลกที่มีสถานที่อันแสนคุ้นเคยไม่ว่าจะ อวิ๋นเซินปู้จื้อฉู่ ท่าเรือสัตตบงกช และอีกมากมาย สัมผัสเรื่องราวสุดระทึก มิตรภาพและความสัมพันธ์ของตัวละครและ 5 ตระกูลใหญ่ไปด้วยกัน

Chen Qingling

Chen Qingling

Chen Qingling

เว็บไซต์หลักของตัวเกม > https://cql.163.com/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้