ROHAN M เตรียมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า 26 พฤษภาคมนี้!

ROHAN M เตรียมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า 26 พฤษภาคมนี้!

เตรียมตัวให้พร้อม! ROHAN M เตรียมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากนัแล้ว ในวันที่ 26 พฤษภาคมนี้!

M

Playwith ได้ออกมาประกาศข่าวอันน่ายินดีผ่านทางหน้าแฟนเพจเกมมือถือ ROHAN M ในวันนี้! โดยข่าวดีดังกล่าวนั้นก็คือการประกาศวันที่เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าของตัวเกม ROHAN M ! ซึ่งก็ยืนยันแล้วว่าจะเปิดให้สามารถไปลงทะเบียนบนหน้าเว็บไซต์กัน 26 พฤษภาคมนี้! และตัวเกมเองก็มีกำหนดเปิดให้บริการภายในเดือนมิถุนายนที่จะถึง!

โพสต์จากทางหน้าแฟนเพจเกม ROHAN M

ROHAN M เป็นเกมมือถือ ที่พัฒนามาจาก IP ของเกม ROHAN Online ซึ่งบริษัท Playwith เป็นผู้พัฒนาเกมนี้ ซึ่งเป็นเกม MMORPG ที่โด่งดังในอดีต ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเฉพาะประเทศไทย ที่เกม Rohan Online เคยมีจำนวนผู้เล่นออนไลน์พร้อมกันสูงสุดถึงกว่า 70,000 คน ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

นอกจากนี้แล้วเกม Rohan M ยังได้นำเอาระบบที่เป็นเอกลักษณ์ ของ Rohan Online มาพัฒนา เช่น ระบบ ‘Township Battle’ สงครามชิงปราสาทระหว่างกิลด์, ระบบ Power Arena การต่อสู้แบบ PVP ใน Rohan Online รวมไปถึง ระบบซื้อขายไอเทม ซึ่งเป็นอีกจุดเด่นของ Rohan ที่ผู้เล่นสามารถซื้อขายไอเทมกันได้ทุกอย่างในเกม! ซึ่งตัวเกมจะเน้นความเป็น IP ของเกม ROHAN ฉบับดั้งเดิมเอาไว้ให้มากที่สุด เพื่อให้ผู้เล่นทุกคนได้สัมผัสกับอรรถรสและความฮาร์ดคอร์ที่ทุกคนคุ้นเคย!

M

M

M

M

สามารถติดตามข่าวสารได้ทาง Facebook Fanpage TH :
https://www.facebook.com/RohanMGlobal/
https://www.facebook.com/rohanm.playwithsea/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้