Chibi Planet เกมฝีมือคนไทยสุดน่ารัก ที่สายแบ๊วไม่ควรพลาด!

Chibi Planet เกมฝีมือคนไทยสุดน่ารัก ที่สายแบ๊วไม่ควรพลาด!

เกม

Chibi Planet นั้นเป็นเกมออนไลน์ฝืมือคนไทย ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดย Game Square Interactive Co., Ltd. ซึ่งก็คือทีมผู้พัฒนาเกม City You นั่นเอง!

ซึ่งตัวเกม Chibi Planet นั้นจะเป็นเกมการจำลองชีวิตจริงในโลกอันแสนน่ารัก ซึ่งจะพาทุกคนเข้าไปในโลกที่มีกิจกรรมและสิ่งมากมายหลากหลายให้เลือกทำอย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นการทำอาชีพ ทำสวนปลูกพืช เลี้ยงสัตว์ เล่นมินิเกม ทำเควสต์ ออกหาสมบัติ พร้อมผจญภัยในดันเจี้ยนสุดโหด!

และแน่นอนว่ายังมีระบบอีกมากมายที่ทางทีมงานกำลังพยายามอย่างเต็มที่ ที่จะนำมาใส่ไว้ในตัวเกมเพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกอีกด้วย! ต้องตั้งหน้าตารอพร้อมเอาใจช่วยทีมงานกันแล้ว!

Chibi Planet นั้นมีกำหนดที่จะเปิดให้บริการบนทั้ง PC , Android และ iOS ด้วยกัน!

เกม

สำหรับใครที่สนใจตอนนี้ตัวเกมก็อยู่ในช่วงเปิดทดสอบ Beta Test อยู่ และก็ได้มีการอัพเดตสิ่งใหม่ๆ ให้กับตัวเกมอยู่เรื่อยๆ! ใครที่อยากเข้าไปสัมผัสความน่ารักของตัวเกมก็สามารถเข้าไปโหลดมาลองเล่นกันก่อนได้เลย!

ตัวเกม Chibi Planet แบบทดสอบเวอร์ชั่น 1.88.0

PC : http://chibiplanet.com/patch/window/app_game/launcher_chibi_planet_1.1.0.exe

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gamesquare.chibi_planet

iOS : https://apps.apple.com/th/app/chibi-planet/id1494445119

อัพเดตล่าสุดทางแฟนเพจ Chibi Planet ได้ออกมาประกาศเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า Beta Test จะสิ้นสุดลงในวันที่ 25 พฤษภาคม 2020! และจะเตรียมประกาศวันเปิดให้บริการตัวเกมในเร็วๆ นี้ 

 

เกม

เกม

เกม

สำหรับตอนนี้สามารถเข้าไปติดตามรับชมภาพบรรยากาศ พูดคุยเกี่ยวกับตัวเกม รวมไปถึงติดตามข่าวสารการอัปเดตตัวเกมกันได้ที่หน้าแฟนเพจด้านล่าง!

Facebook Page : https://www.facebook.com/pg/ChibiPlanet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้