Neverland ฉลองเปิด OB แจกรางวัลแก่ผู้เล่นรวม 5 แสนบาท

Neverland ฉลองเปิด OB แจกรางวัลแก่ผู้เล่นรวม 5 แสนบาท

11

Neverland – Adventures Never End เกมMMORPG สุดคลาสสิค ภายใต้การบริการโดยบริษัท VNG (ประเทศไทย) พร้อมฉลองเปิด OBT อย่างเป็นทางการบนระบบ Android และ IOS วันที่ 18 มีนาคมนี้ เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป 

พร้อมโปรโมชั่นเปิดตัว เมื่อเติมเกมครั้งแรก ด้วยช่องทางของ Razer Gold รับเพรชเพิ่ม 2 เท่า!!

Banner

อีกทั้งยังจัดกิจกรรมสุดพิเศษในหน้าแฟนเพจหลักของเกม Neverland  ลุ้นรับรางวัลมากมายกว่า 555,555บาท – Razer Gaming Gear 5 รางวัล บัตรเติมเกม Razer Gold Pin 10 รางวัล และไอเทม 50,000 code มูลค่า 500 บาท 

2

★ตำนานโครงเรื่อง★
    เกม “Neverland” ดำเนินโครงเรื่องจากตำนานนอร์สในแบบที่ไม่เหมือนใคร คุณสามารถสัมผัส ความยิ่งใหญ่ตระการตาของโลก MMO ฟรี PK ดันเจี้ยนหลากหลาย เปิดโลกการผจญภัยที่กว้างใหญ่ที่ซึ่ง คุณจะกลายเป็นนักสำรวจผู้กล้าหาญร่วมสำรวจดินแดน Neverland พร้อมล่าขุมทรัพย์และค้นหาความลึกลับ มากมายที่กำลังรอคุณอยู่  เหล่านักผจญภัยทั้งหลายพร้อมหรือยัง ที่จะร่วมเดินทางไปกับสัตว์ขี่สุดเท่ และสหายเพื่อเข้าสู่การผจญภัยไปยังดินแดนลึกลับ

4

5

6


★ ร่วมกันรวบรวมสัตว์เลี้ยงและสัตว์ขี่สุดน่ารัก★
     ใน Neverland มีสัตว์เลี้ยงน่ารักมากมายที่มีพลังวิเศษที่แตกต่างกัน ไม่เพียงแต่มีรูปลักษณ์ที่แตกต่างกัน แต่ยังมีคุณสมบัติที่จะช่วยท่านนักผจญภัยที่แตกต่างกันด้วย คุณจะร่วมต่อสู้ไปกับสัตว์เลี้ยง และ สัตว์ขี่เพื่อตะลุยผ่านด่านความอันตรายของการผจญภัยในโลกแห่งนี้

7


★ร่วมกันตามล่าจอมมารเพื่อรับรางวัลพิเศษ★
     จอมมารใน Neverland นั้นมีมากมายอีกทั้งยังมีความแข็งแกร่งที่ต่างกัน รอให้นักผจญภัยมาพิชิต! ความท้าทายสุดมันเมื่อสามารถกำจัดจอมมารได้ ท่านจะได้รับ Item หายากระดับ Rare และมันจะเป็นอาวุธ ชั้นดีให้คุณเอาชนะคู่ต่อสู้ที่เก่งกาจ

8


★ร่วมกัน PK ในสนามประลองอันดุเดือด★
    พบกับระบบ PVP อันหลากหลายในการต่อสู้แบบเดียว และ มหาศึกสงครามระดับ Guild  ที่จะได้พบเจอคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งมากมาย นอกจากนี้ยังมีระบบ PVE ที่ท้าทายหลากหลายรอคุณอยู่

9


★ร่วมกันตามหาและทำความรู้จักกับคู่เดท★

    ทำความรู้จักกับสหาย เพื่อเดินทางผจญภัยไปในโลกที่เต็มไปด้วยความรัก! ที่ Neverland คุณสามารถออกเดทกับคนที่คุณรัก อินไปกับการแต่งงานสุดโรแมนติกร่วมสร้างโลกที่เต็มไปด้วยความรัก 

10

Neverland – Adventures Never End 
     Fanpage: https://www.facebook.com/Neverland.VNG/
     Group: http://bit.ly/Nerverlandgroup
     Youtube: http://bit.ly/NeverlandVNG
     เว็บหลัก: https://neverland.onelink.me/qzfp/OnlineStation

Neverland ฉลองเปิด OB แจกรางวัลแก่ผู้เล่นรวม 5 แสนบาท

ข่าวประชาสัมพันธ์

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้