เข้าร่วมศึก Disorder เปิดตัวในภูมิภาค SEA 28 กุมภาพันธ์นี้

Disorder เปิดตัวในภูมิภาค SEA ขอเชิญทุกท่านให้มาร่วมในศึก 28 กุมภาพันธ์นี้

《Disorder》เป็นเกมแนว Team Shooting จากทีมพัฒนาของ NetEase ในช่วงที่เปิดทดสอบระบบได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากผู้เล่นทุกท่าน ด้วยเกมการยิงสุดเร้าใจ การจับทีมเข้าร่วมประลองฝีมือ ภาพกราฟฟิกแสนงดงาม ปมเนื้อเรื่องที่แปลกใหม่ ทำให้ผู้เล่นรู้สึกเหมือนได้สัมผัสกับสมรภูมิรบของจริง ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ 《Disorder》จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในภูมิภาค SEA (สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์) และเริ่มเปิดการจองล่วงหน้าแล้ว รีบลงทะเบียนจองแล้วรับรางวัล ก่อนลงสู่สมรภูมิรบกันเถอะ!

ลงทะเบียนล่วงหน้าตอนนี้: https://disorder.onelink.me/KiJu/416dac9f
 
Disorder - เกมมือถือ - ภูมิภาค SEA - 1

เปิดตัวครั้งแรกใน SEA เปิดจองล่วงหน้าแล้ว
《Disorder》หลังเปิดตัวครั้งแรกใน GDC ในเดือนมีนาคม 2019 พร้อมลูกเล่นที่เป็นเอกลักษณ์และภาพกราฟฟิกคุณภาพสูงทำให้เป็นที่จับตามองจากหลายๆ ประเทศ ทีมพัฒนาได้รับฟังข้อเสนอแนะต่างๆ จากการทดสอบระบบและนำมาปรับปรุงพัฒนาระบบ จนในที่สุดก็พร้อมเปิดตัวในภูมิภาค SEA ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ เปิดจองล่วงหน้าอย่างเป็นทางการวันนี้ ผู้เล่นทุกท่านสามารถไปที่ App store, Google Store หรือเพจหลักของเกมเพื่อทำการจองได้แล้ว!
 
Disorder - เกมมือถือ - ภูมิภาค SEA - 2

จองล่วงหน้ารับเซอร์ไพรส์ สวัสดิการมากมาย
เพื่อเป็นการขอบคุณผู้เล่นในภูมิภาค SEA ที่รอคอยการมาของ 《Disorder》และเสนอความคิดเห็นเข้ามาในช่วงทดสอบระบบ ทีมพัฒนาจึงได้จัดเตรียมของรางวัลตอบแทนเอาไว้ให้:หลังจองรับเลยเครดิต*888, การ์ดค่า EXP(2 ชั่วโมง)*3, การ์ดทองสองเท่า(2 ชั่วโมง)*3,คำพูดสำหรับการต่อสู้*10,ลำโพง*1

นอกจากนั้น หากจำนวนยอดจองรวมครบตามเงื่อนไข จะมีรางวัลเซอร์ไพรส์ตามมาอีกด้วยนะ

Disorder - เกมมือถือ - ภูมิภาค SEA - 3
 
ยอดจองรวมยิ่งมาก รางวัลที่ได้ก็จะยิ่งเยอะ อย่ามัวรีรอ รีบไปจองล่วงหน้ากันเลย!

เรียกรวมหน่วยรบ ปะทุสงคราม
《Disorder》เป็นเกมมือถือแนว Shooting สุดอลังการ พร้อมภาพกราฟฟิกแสนสวย ทำให้ผู้เล่นที่สัมผัสประสบการณ์ในเกม รับรู้ได้ถึงความทรหดในการทำศึกสงคราม

พบกับฮีโร่และเรื่องราวของพวกเขามากกว่า 10 สไตล์ที่แตกต่างกัน พร้อมให้คุณได้เลือกสรร พวกเขาต่างมีหน้าที่รับผิดชอบแตกต่างกันไปในสนามรบ ที่มาพร้อมกับอาวุธและพรสวรรค์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผู้เล่นสามารถวางกลยุทธได้จากลักษณะเฉพาะของฮีโร่และการทำงานเป็นทีม พร้อมเลือกฉากรบได้มากมาย เพิ่มโอกาสในการสู้รบของคุณ 《Disorder》ยังมีระบบและลูกเล่นอีกมากมาย ตัวอย่างเช่น นอกเกาะ ULF, แย่งศึกฐานเดี่ยว,แย่งชิงฐานหลายจุดเป็นต้น และหลังการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ คุณยังจะได้พบกับระบบอื่นๆ อีกมากมาย!
 
Disorder - เกมมือถือ - ภูมิภาค SEA - 4

เริ่มจองล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้ รวมพลผองเพื่อน รีบไปจองได้ที่ App store, Google Store หรือเพจหลักของเกม เพื่อสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้ด้วยตัวคุณเอง

ติดตามพวกเราได้ที่
Official Website: www.playdisorder.com
Facebook Page: www.facebook.com/playdisorder
Facebook Group (TH): https://www.facebook.com/groups/DisorderOfficialThailand/
Discord: https://discord.gg/disorder
Twitter: twitter.com/disorderen
YouTube: http://www.youtube.com/c/Disordergame

Facebook: https://facebook.com/NetEaseOfficial
Twitter: https://twitter.com/NetEaseOfficial
Official Website: https://www.neteasegames.com/

Disorder เปิดตัวในภูมิภาค SEA ขอเชิญทุกท่านให้มาร่วมในศึก 28 กุมภาพันธ์นี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้