พาชม Trailer 4 เกมใหม่ล่าสุดจาก Pearl Abyss ภายในงาน G-Star 2019!

พาชม Trailer 4 เกมใหม่ล่าสุดจาก Pearl Abyss ภายในงาน G-Star 2019!

วันนี้ทางทีมงานจะพาทุกคนไปชมกับคลิปตัวอย่างเกมใหม่ทั้ง 4 ที่ทาง Pearl Abyss ได้ขนมาเปิดตัวในงาน G-Star 2019 กัน!

เกม

งาน G-Star 2019 ที่ถูกจัดขึ้นในวันที่ 14 – 17 พฤศจิกายนที่เมืองปูซาน นับเป็นอีกงานเกมครั้งใหญ่ของประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งในปีนี้ทาง Pearl Abyss หรือที่เรารู้จักในฐานะผู้สร้างเกม Black Desert Online และเกม Black Desert Mobile ที่กำลังจะเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ไทย ก็ได้มีการขน 4 เกมใหม่ล่าสุดอย่าง Shadow Arena , Plan 8 , DokeV และ  Crimson Desert ไปโชว์ตัวในงานซะด้วย! แถมยังมีการเปิดตัว Trailer ของเกมทั้ง 4 อย่างเป็นทางการอีก เราไปชมกันเลยดีกว่า!

รวม Trailer 4 เกมใหม่ล่าสุดจาก Pearl Abyss

Shadow Arena

เกม

เกมแนว Fantasy Battle Royale ซึ่งจริงๆ แล้วก็คือตัวเกม Standalone ของเกม Black Desert โหมด Battle Royale นั่นเอง ดังนั้นเนื้อเรื่องภายในเกมจึงมีความเกี่ยวโยงกับเรื่องราวในเกม Black Desert Online ด้วยนั่นเอง!

เว็บไซต์หลัก : https://shadowarena.pearlabyss.com/en/CBTRegister/Index


Plan 8

เกม

อีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจและเป็นที่จับตามอง กับตัวเกมแนว Survival Shooter ที่ก็ยังคงมีกลิ่นอายของ MMO โดยเกมนี้นั้นได้คุณ Minh Le ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้สร้างเกม Counter-Strike มาร่วมพัฒนาอีกด้วย!

เว็บไซต์หลัก : https://plan8.pearlabyss.com/en/Main/Index


DokeV

เกม

มาแหวกทุกแนวและทุกธีมจริงๆ กับเกม DokeV เกม MMP สไตล์อนิเมะสุดน่ารัก โดยตัวเกมนั้นจะพาเราออกผจญภัยไปในโลกกับเหล่าสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดอย่าง Dokebi! ซึ่งก็ขอบอกเลยใครชอบเกมสายแบ๊วไม่ควรพลาด!

เว็บไซต์หลัก : https://dokev.pearlabyss.com/en/Main/Index


Crimson Desert

เกม

และก็กลับสู่ MMORPG กันอีกครั้ง และเกม Crimson Desert ก็จะมาพาทุกคนไปสัมผัสประสบการณ์ในอดีตกาลก่อนที่จะมาเป็นโลกใน Black Desert ปัจจุบัน! ซึ่งเรื่องราว ประวัติศาสตร์ จะเป็นยังไงนั้นคงต้องรอชมกันในเกมแล้ว!

เว็บไซต์หลัก : https://crimsondesert.pearlabyss.com/en/Main/Index


โดยสำหรับใครที่อยากจะชมรายละเอียดเพิ่มเติมของตัวเกมทั้ง 4 ที่ถูกประกาศภายในงานจากผู้พัฒนา ก็สามารถเข้าไปรับชมกันได้ที่ไลฟ์สดจากทาง Pearl Abyss ได้ที่ไลฟ์ด้านล่างได้เลย!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้