ผจญภัยยุคหินใน Ulala Idle Adventure เปิดให้บริการแล้ววันนี้

Ulala Idle Adventure เกมมือถือใหม่พร้อมเปิดให้บริการแล้ว 12 กันยายนนี้ ทั้งในระบบ iOS และระบบ Android การผจญภัยและความสนุกในยุคหินกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว!

เกม Ulala Idle Adventure ให้บริการโดย บริษัท X.D. Global ได้ฤกษ์เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 12 กันยายน 2562 ทั้งในระบบ iOS และระบบ Android  ซึ่งเกมนี้เป็นเกมมือถือแนวย้อนยุคที่จะพาคุณไปสัมผัสกับการผจญภัยในยุคหิน ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นตัวละครมนุษย์ยุคหิน นุ่งห่มหนังสัตว์ ถือหอกและออกล่าสัตว์ ไปพร้อมๆกับเพื่อนๆในทีม ในเส้นทางการออกล่าสัตว์ผู้เล่นจะพบกับมอนสเตอร์ดึกดำบรรพ์มากมายหลายชนิดที่มีทั้งความน่ารัก เกรี้ยวกราด และดุดัน รวบรวมสมบัติล้ำค่าระหว่างการผจญภัยเพื่ออัปความแข็งแกร่งให้กับตัวละครและทีมของคุณ

เกมมือถือ Ulala Idle Adventure
ผจญภัยไปบนดินแดนยุคหินกับ Ulala กันเถอะ!!

Ulala Idle Adventure
คุณจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การล่าสัตว์ สำรวจป่าดึกดำบรรพ์ สะสมทรัพยากร อัปเกรดอุปกรณ์ เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัวละครของคุณ ด้วยวิธีการเล่นที่ไม่ยุ่งยากและซับซ้อน โดยเกมจะเป็นระบบออโต้ ตัวละครจะออกผจญภัยเพื่อรวบรวมทรัพยากรด้วยตนเอง และเมื่อผู้เล่นทำการออฟไลน์ตัวละครก็จะยังคง เก็บประสบการณ์และไอเทมที่ได้จากการล่าสัตว์ต่อไป เรื่อย ๆ ทำให้ผู้เล่นไม่พลาดจากการดรอปไอเทมต่างๆแม้แต่วินาทีเดียว

แนะนำโลก
ในอดีต อูลาลาได้สร้างสะพานสายรุ้งขึ้นบนโลกใบนี้ เขาค่อยๆก้าว ขึ้นไปบนสะพานสายรุ้งมุ่งตรงไปยังท้องฟ้า  และพบว่ามีดินแดนลึกลับปรากฎอยู่บนก้อนเมฆก้อนหนึ่ง——อูลาลา ได้ขนานนามดินแดนแห่งนั้นว่า “ดินแดนแห่งท้องฟ้า”

Ulala Idle Adventure - สะพานสายรุ้ง
สะพานสายรุ้งในตำนาน

1 พันปีต่อมา อูลาลาได้เดินทางกลับมาจากดินแดนบนท้องฟ้าแห่งนั้น เขาได้นำพลังบางอย่างกลับมาด้วย โดยได้แบ่งมันออกเป็น 4 ส่วน และนำไปไว้ในไอเทมพิเศษ 4 ชิ้น เพื่อปกป้องผู้คนบนดินแดนแห่งนี้ จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้มนุษย์เริ่มเข้าสู่ยุคแห่งความรุ่งเรือง และได้ถูกขนานนามว่า “ศักราชแห่งอูลาลา”

จากพลังพิเศษของไอเทมทั้ง 4 ชนิดที่แตกต่างกัน  ทำให้มนุษย์ค่อยๆแบ่งออกเป็น 4 เผ่า แรกเริ่มนั้นแต่ละเผ่าต่างช่วยเหลือซึ่งกันและกัน อาศัยอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข แต่เมื่อเวลาผ่านไปก็ทำให้แต่ละเผ่าเริ่มห่างหายกันไปเรื่อยๆ จนในที่สุดก็เกิดความขัดแย้งกันขึ้น จนถึงศักราชอูลาลาที่ 700 แต่ละเผ่าได้สร้างกำแพงเพื่อแบ่งอาณาเขตกันอย่างชัดเจน มีหัวหน้าเผ่าปกครอง ไม่ขึ้นตรงต่อกัน ไม่มีการติดต่อสื่อสารกัน ต่างคนต่างใช้ชีวิตอยู่ด้วยตนเอง เผ่านักบวชได้ย้ายถิ่นฐานเข้าไปอยู่ท่ามกลางหุบเขาลึก เผ่านักพยากรณ์ได้หลบเร้นซ่อนตัวอยู่ในป่าลึก เผ่านักรบอาศัยในเขตที่ราบ และเผ่าพ่อค้าได้อาศัยอยู่แถบบริเวณใกล้ชายฝั่ง หากมีการบุกรุกหรือรุกล้ำเข้าไปในบริเวณอาณาเขตของเผ่าอื่นๆ ก็จะถูกโจมตีและขับไล่ออกไป

ต่อมาเมื่อเหล่ามนุษย์พบว่าพลังของไอเทมพิเศษกำลังจะหมดลง ทุกเผ่าจึงได้ตระหนักถึงวิกฤตการณ์อันเลวร้ายที่กำลังจะเกิดขึ้น
เพื่อฟื้นฟูพลังของไอเทมพิเศษและนำพาเผ่าของตนให้หลุดพ้นจากวิกฤตการณ์นี้ นักรบหนุ่มสาวจากเผ่าทั้ง 4 จึงได้ออกจากบ้านเกิดของตัวเอง มุ่งไปยังดินแดนอันลี้ลับที่ไม่มีใครรู้จัก เพื่อตามหาตำนานสะพานแห่งสายรุ้ง

ในค่ำวันหนึ่งของศักราชอูลาลาที่ 840 ได้มีแสงปรากฎออกมาจากไอเทมพิเศษ ทำให้ท้องฟ้าสั่นสะเทือน เมื่อพวกเขาเงยหน้าขึ้นมองท้องฟ้า พลังของไอเทมพิเศษก็ได้ฟื้นกลับคืนมา เสียงแห่งความยินดีดังกึกก้อง มีนักล่า คนหนึ่งมองเห็นบนสะพานสายรุ้งได้ปรากฎเงาทั้งสี่ขึ้น พวกเขาจึงรู้ได้ว่านักรบทั้ง 4 ได้เดินทางไปถึงดินแดนแห่งท้องฟ้าแล้ว

Ulala Idle Adventure เผ่าทั้ง 4 เผ่าทั้ง 4 ที่ได้ครอบครองตัวอักษรพรสวรรค์ที่แตกต่างกัน

คนรุ่นหลังต่อมาจึงได้ขนานนามพวกเขาว่า ——“ผู้กล้าทั้ง 4 ”
มิตรภาพของผู้กล้าทั้ง 4 ในการร่วมมือกันเป็นผลทำให้ เผ่าทั้ง 4 ได้กลับมาคืนดีกัน อยู่ร่วมกันแบบถ้อยทีถ้อยอาศัยเฉกเช่นเดิม พวกเขาได้ย้ายกลับมาอยู่รวมกันดังเช่นในอดีต โลกแห่งอูลาลาได้กลับคืนสู่ความสงบสุขและเต็มไปด้วยมิตรภาพอีกครั้ง
ผู้กล้าทั้ง 4 ได้ทำให้ทุกคนประจักษ์เห็นว่าสะพานสายรุ้งและดินแดนแห่งท้องฟ้านั้นมีอยู่จริง ทำให้มีนักผจญภัยจำนวนมากออกเดินทางเพื่อค้นหาความลับของตำนานเรื่องนี้

แนะนำสกิลของอาชีพ 「Gladiator」
Gladiator สองมือถือมีด สู้อยู่ในแถวหน้า เป็นสมาชิกที่น่าเชื่อถือในกลุ่ม เพราะเป็นสายบุกตะลุย ช่วยรับ DMG  มี HP จำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีสกิลฟื้น HP อีกด้วย

Gladiator ควรจะมีสกิล「ร้องขอชีวิต」 เพราะสกิลนี้ จะฟื้น HP ได้ภายใน 5 วินาที เมื่อ HP ยิ่งต่ำจะยิ่งมีการฟื้น HP มากขึ้น และขอแนะนำสกิลพิเศษเพิ่มเติมสำหรับ Gladiator อีก 2 สกิล คือ 「พลังโลหิต」และ「Wild Blood」เมื่อใช้สกิล 2 ตัวนี้พร้อมกัน จะเพิ่มการฟื้นค่า HP เร็วขึ้นอย่างต่อเนื่อง

เกมมือถือ Ulala Idle Adventure สกิล Gladiator สกิล Gladiator
「Gladiator」อาชีพที่กระหายการต่อสู้

แนะนำสกิลของอาชีพ 「Assassin」
Assassin
เพราะความคล่องตัวคือสีสันของการต่อสู้ ใช้มีดสั้นจู่โจมศัตรูจากทางด้านหน้า เป็นอาชีพที่ทำการโจมตีในระยะประชิด สามารถสร้าง DMG จำนวนมากใส่ศัตรูภายในพริบตา แต่มีข้อด้อยคือ พลังการต่อสู้ต่อแบบต่อเนื่องค่อนข้างสั้น

Assassin มีบัฟพิเศษติดตัว เมื่อใช้โพชั่นลับใส่อาวุธ จะสามารถก่อกวนศัตรูได้ดี และยังสามารถสร้าง DMG ได้ดี ทำให้ศัตรูติด Debuff ได้ง่าย หากมีสกิล「ลอบโจมตี」มาใช้จะทำให้พลังโจมตีศัตรูเพิ่มขึ้น  และเพิ่มโอกาสในการหลบการโจมตีได้มากขึ้นอีกด้วย
   
Ulala Idle Adventure สกิล Assassin สกิล Assassin
「Assassin」มีพลังจู่โจมสร้าง DMG ในพริบตา

แนะนำสกิลอาชีพ 「Druid」
Druid ถึงแม้ว่าจะมีหน้าตาน่ารัก แต่ก็มีพลังอันแข็งแกร่งจากผืนป่า ไม่เพียงแต่เป็นทูตแห่งธรรมชาติเท่านั้น Druid ยังมีพลังเวทมนตร์และความเฉลียวฉลาด สามารถฮีลรักษาเพื่อนในทีมได้ เป็นสายซัพที่จะขาดไม่ได้เลยทีเดียว

แนะนำสกิลสำหรับ Druid หากมีสกิล「เมล็ดแปลงกาย」จะสามารถใช้พลังจากต้นไม้มาฟื้นฟู HP ให้กับเพื่อนๆในทีมได้ และหากใช้ร่วมกับสกิล「แปลงร่างUkeke」พลังจากธรรมชาติจะช่วยเพิ่มพลังการโจมตี ฟื้นฟู HP และยังช่วยรับ DMG อีกด้วยนะ

Ulala Idle Adventure สกิล Druid สกิล Druid
「Druid」หมอสมุนไพร เมื่อต่อสู้จะคอยซัพพอร์ตและช่วยรักษาเพื่อนในทีม

แนะนำสกิลอาชีพ 「Warlock」
Warlock ถึงแม้ว่าจะมีความคล้ายกับ Shaman แต่อาวุธของ Warlock คือคฑาเวทมนตร์ ผู้สามารถควบคุมธาตุไฟ ใช้พลังแห่งไฟในการเผาผลาญศัตรู Warlock คือผู้มีพลังเวทย์อันแข็งแกร่ง  สามารถซัมม่อนสิ่งมีชีวิตมาช่วยในการต่อสู้ได้อีกด้วย

สกิลที่ขาดไม่ได้ของ Warlock คือ「จิตวิญญาณทั้งสอง」,「คลื่นวิญญาณ」และ「แส้วิญญาณ」ที่ยิ่งต่อสู้ก็ยิ่งแกร่งขึ้น

Ulala Idle Adventure สกิล Warlock สกิล Warlock
「Warlock」ผู้โจมตีศัตรูด้วยพลังเวทย์อันแข็งแกร่ง

Ulala Idle Adventure Facebook: https://www.facebook.com/PlayUlala
เว็บไซต์ทางการ Ulala Idle Adventure:  https://ulala.xdg.com/home.html

ลิ้งค์ดาวน์โหลดเกมมือถือ Ulala Idle Adventure iOS:
https://itunes.apple.com/app/id1473544990

ลิ้งค์ดาวน์โหลดเกมมือถือ Ulala Idle Adventure Android:
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.xdg.and.wll

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้