กลายเป็นดราม่า! ผลสรุปคัดตัวนักกีฬาทีมชาติ RoV เข้าแข่งขันซีเกมส์ ผู้ชนะอาจไม่ได้ไปทั้งทีม

     เสร็จสิ้นไปแล้วสำหรับการคัดตัวนักกีฬาทีมชาติตัวแทนประเทศไทย ที่จะได้เข้าไปร่วมแข่งขันซีเกมส์ในระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคม พ.ศ. 2562 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ กับเกม RoV (Arena of Valor) ที่แม้จะได้ทีมชนะเรียบร้อย แต่ผลสรุปกลับกลายเป็นดราม่าเพราะทีมที่ชนะอันดับ 1 อย่าง Workpoint Fighting Fish อาจจะไม่ได้ไปครบทั้งทีมก็เป็นได้

    โดยประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นนี้ มาจากในเพจ TESF ซึ่งก็ได้ลงบทสรุปผลการแข่งขันคัดตัวนักกีฬาทีมชาติในเกม RoV แต่ประเด็นดันไปอยู่ที่ข้อความว่า “หลังจากนี้นักกีฬาที่ผ่านการคัดเลือกทั้ง 4 ทีม จะต้องเข้าสู่แคมป์เก็บตัวนักกีฬาทีมชาติต่อไป โดยจะมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิคอยทำหน้าที่คัดเลือกและให้คะแนนนักกีฬาอีกครั้ง เพื่อเฟ้นหานักกีฬาตัวจริงที่จะทำหน้าที่เป็นทีมชาติ” ทำให้เกิดประเด็นดราม่าและเกิดข้อสงสัยว่าจะแข่งรอบ 4 ทีมสุดท้ายไปทำไม ในเมื่อสุดท้ายแล้วทีมที่ได้อันดับ 1 ก็อาจจะไม่ได้ไปทั้งทีมหรือแย่กว่านั้นคืออาจจะไม่ได้ไปยกทีมก็ได้

     ในส่วนของคนที่ไม่เห็นด้วยกับการมาคัดนักกีฬาอีกครั้งก็จะพูดถึงประเด็นในเรื่อง ความเข้าขากันนั้นดีกว่าการนำคนเก่งๆ มารวมกันแต่ไม่เข้าขา พร้อมยกตัวอย่างเหตุการณ์คล้ายๆ กัน ที่มีการรวมทีม All Star แต่กลับเล่นได้ไม่ดีเท่าทีมเก่า โดยงานนี้ทางฝั่งของ TESF ก็ยังไม่มีการตอบกลับในประเด็นนี้ และในส่วนของทีม Workpoint Workpoint Fighting Fish ก็ได้มีการแชร์ภาพพร้อมกับข้อมความสั้นๆ ว่า “ก็ต้องสู้กันต่อไป” งานนี้ก็คงต้องรอติดตามกันว่าการคัดตัวนักกีฬา RoV ชุดที่จะไปแข่งซีเกมส์จะเป็นอย่างไรนะครับ

Source : TESF

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้