เผยการผลการจับสลากแบ่งกลุ่มรายการ AWC 2019 การแข่งขันระดับโลก จากเกม Arena of Valor (RoV)  

โดยทีมไทยทั้ง 2 ทีมนั้นประกอบด้วย ทีม KOG Diamond Cobra ที่เป็นทีมแชมป์จากรายการ RoV Pro League Presented by TrueMove H ในงาน Garena World 2019 ที่ผ่านมา และได้เข้าแข่งขันในรายการ AWC 2019 ในฐานะของ Team Thailand สมาชิกภายในทีมประกอบด้วย mrsunz (กัปตันทีม) , Jjak , Sun , Getsrch, Moowan และ PTY

ทีมไทยทีมที่ 2 หรือทีม Thailand WildCard คือทีม AHQ E-Sports Club ทีมอันดับ 1 จากรายการ Road to AWC Thailand 2019 ที่ผ่านมา พวกเค้าได้โชว์ฟอร์มอันร้อนแรงตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม และคว้าแชมป์ไปได้ด้วยการเล่นอย่างมีระบบ และแผนการเล่นที่หลากหลาย สมาชิกในทีมประกอบด้วย KSSA (กัปตันทีม) , HAK , Rush , Taoz , Nt และ shadow

ผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 12 ทีมจาก 9 ภูมิภาค ที่จะต้องมาขับเคี่ยวกัน ทำให้เรียกได้ว่า AWC 2019 เป็นรายการแข่งขันอีสปอร์ตบนมือถือที่ใหญ่ที่สุดรายการหนึ่งที่เคยมีมา การแข่งขันรายการนี้จะเริ่มแข่งขันกันด้วยรอบ Group Stage ในวันที่ 27-30 มิถุนายน ตามด้วยรอบ Quarter finals ในวันที่ 6 – 7 กรกฎาคม ส่วนของการแข่งขันรอบ Semi finals และ Finals นั้นจะจัดขึ้นในวันที่ 13 และ 14 กรกฎาคม ตามลำดับ ที่ Tien Son Sports Arena เมืองดานัง ประเทศเวียดนาม 

ผลของการจับสลากแบ่งกลุ่มในรอบ Group Stage

Group A

Chinese Taipei [Wildcard]

ผู้ชนะจากรายการ Road to AWC Thailand 2019

Thailand [Wildcard]

ผู้ชนะจากรายการ Road to AWC Thailand 2019

North America

ผู้ชนะจากรายการ Valor Series S3 Finals

Vietnam [Wildcard]

รองชนะเลิศจากรายการ Arena of Glory (AOG)

Malaysia

ผู้ชนะจากรายการ Valor Cup

Japan

ผู้ชนะจากรายการ AWC 2019 Japan Qualifier

 

Group B

Vietnam

ผู้ชนะจากรายการ Arena of Glory (AOG)

Chinese Taipei

ผู้ชนะจากรายการ Garena Challenger Series (GCS)

Thailand

ผู้ชนะจากรายการ RoV Pro League Season 3 Presented by TrueMove H

Indonesia

ผู้ชนะจากรายการ AOV Star League (ASL)

Mainland China

ผู้ชนะจากรายการ HuYa platform tournament selection

Korea

ผู้ชนะจากรายการ AWC 2019 Korea Qualifier

##################

เกี่ยวกับ บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด
การีนา เป็นผู้ให้บริการเกมออนไลน์และแพลตฟอร์มการสื่อสารชั้นนำ ที่ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงเกมออนไลน์ยอดนิยมทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์ ซึ่งเราได้ปรับปรุงคอนเทนต์ของเกมเหล่านี้ให้เข้ากับความต้องการทั้ง 7 ตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ตัวอย่างของเกมชั้นนำมากมายที่การีนา ได้นำมาให้บริการ ได้แก่  RoV (Arena of Valor), Free Fire, League of Legends, EA Sports FIFA Online 4, และ Blade & Soul, การีนายังเป็นผู้ริเริ่มและให้การสนับสนุนวงการกีฬา eSports ในภูมิภาค เพื่อผลักดันให้ระบบนิเวศอุตสาหกรรมเกมมีความแข็งแรงมากขึ้น

การีนา เป็นบริษัทในเครือ Sea Limited ซึ่ง Sea เป็นผู้นำทางด้าน Digital Entertainment, eCommerce และ Digital Financial Services ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน โดยพันธกิจของ Sea คือการทำให้ชีวิตของผู้บริโภคและผู้ประกอบการรายย่อยมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี และ Sea ยังเป็นบริษัทที่ได้รับการจดทะเบียนในตลาดทุน NYSE โดยใช้สัญลักษณ์ SE

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้