INVICTUS รู้จักจุดเด่นของแต่ละอาวุธเบื้องต้น

Invictus รู้จักจุดเด่นของแต่ละอาวุธเบื้องต้น

INVICTUS

ช่วงนี้ก็มีเพื่อนๆ หลายคนที่กำลังสวมบทบาทเป็นอัศวินนักสู้อยู่ในโลกของ Invictus เกมมือถือสัญชาติไทยตัวใหม่จาก True Axion ที่กำลังเปิดให้ทดสอบกันอยู่นั้น ก็จะเห็นว่าตัวเกมจะถูกแบ่งการเล่นออกด้วยอาวุธทั้งหมด 3 ประเภทด้วยกันได้แก่ ดาบยาว ดาบโล่ และขวาน โดยแต่ละอาวุธก็จะมีรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกันไป ก็เลยอยากจะมาแนะนำเบื้องต้นกันเล็กน้อยว่าแต่ละอาวุธมีรูปแบบวิธีการเล่นอย่างไรบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

ดาบยาว

ดาบยาว

อาวุธแรกเริ่มต้นของเกม มีความรวดเร็วและพลังในการโจมตีอยู่ในระดับปานกลางของอาวุธทั้ง 3 แบบ การ์ดส่วนใหญ่จะเป็นการโจมตีแบบรวดเร็วปกติ แต่สิ่งที่น่าสนใจก็คือการ์ดของดาบยาวจะมีหลายใบที่มีความสามารถในการขัดคู่ต่อสู้ ทำให้เสียจังหวะได้ง่าย แถมยังมีท่า ครัช ที่จะสร้างความเสียหายให้กับศัตรูที่กำลังล้มลงอยู่ด้วย ภาพรวมแล้วดาบยาวจึงเหมาะกับคนที่ชอบสายต่อคอมโบและมีความสมดุลในเรื่องของการโจมตีและการตั้งรับ

 

ดาบและโล่

ดาบและโล่

อาวุธที่หลายคนบอกต่อกันมาว่ามีความเก่งกาจที่สุด ณ ปัจจุบัน ด้วยความเร็วในการโจมตียืนหนึ่งของเกมนี้ การ์ดส่วนใหญ่จะมีการโจมตีที่อยู่ในระดับ รวดเร็วมาก มีท่าโจมตีและป้องกันที่สามารถใช้สวนกลับการโจมตีได้ดี แม้ว่าจะมีพลังโจมตีที่น้อยแต่ว่าก็แลกมาด้วยการโจมตีและการตั้งรับที่ต่อเนื่องกัน ทำให้สามารถโจมตีได้ก่อนอาวุธอื่นบ่อยครั้ง ภาพรวมแล้วก็จะเหมาะกับผู้เล่นทั้งมือใหม่และผู้ที่ต้องการความเร็วในการโจมตีนั่นเอง

 

ขวาน

ขวาน

อาวุธสุดท้ายที่หลายคนลองใช้แล้วร้องโอดโอยในความเชื่องช้าของอาวุธ การ์ดส่วนใหญ่จะมีความเร็วในการโจมตีอยู่ในระดับ ปานกลาง – ช้า แต่จุดเด่นของอาวุธขวานเลยก็คือ การโจมตีบางใบจะเป็นรูปแบบที่ไม่สามารถหยุดหรือขัดขวางได้ ซึ่งเวลาใช้ก็จะมีลักษณะตัวสีแดงๆ เหมือนกำลังชาร์จฟัน รวมไปถึงพลังโจมตีที่รุนแรงมากด้วย ทำให้สไตล์การเล่นขวานจะค่อนข้างไปทางแลกเลือดตีมากกว่า ภาพรวมแล้วก็จะเหมาะกับผู้เล่นที่ต้องการความรุนแรงในการโจมตีต่อครั้ง อาจจะต้องใจเย็นเป็นพิเศษในการ

 

คำนวณ

คำนวณ

จริงๆ ใน Invictus อาวุธแต่ละประเภทก็มีข้อดีข้อเสียแตกต่างกันไปนั่นแหละครับ ขึ้นอยู่กับว่าผู้ใช้งานจะถนัดแบบไหนเสียมากกว่า เรื่องสมดุลอาจจะยังอยู่ในช่วงปรับปรุงด้วย เพราะอย่าลืมว่าตัวเกมก็ยังเป็นช่วงทดสอบกันอยู่นะ ส่วนใครที่ทดสอบแล้วชอบอาวุธไหน มีเทคนิคอะไรดีๆ แนะนำก็สามารถบอกต่อกันได้จ้า
 


คลิ๊กเพื่ออ่านข้อมูลข่าวสารและไกด์การเล่นอื่นๆ ของ INVICTUS
Wiki INVICTUS

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้