มาแรง! ZEPETO แอพอวาตาร์สุดฮิต มาสร้างตัวเองกันเถอะ!

ช่วงนี้ในฟีด Facebook ของเพื่อนๆ อาจจะเริ่มเห็นตัวละคร 3D หน้าตาละม้ายคล้ายเพื่อนแชร์กันอยู่ ซึ่งนั้นก็เป็นตัวละคร 3D จากแอพ ZEPETO  ซึ่งเป็นแอพสร้างอวาต้าร์ 3D นั่นเอง  โดยแอพนี้เป็นแอพจากบริษัทลูกในเครือ NAVER ของเกาหลี 

สำหรับวิธีการเล่น ZEPETO ก็ง่ายๆ ระบบจะให้เราถ่ายหน้าของตัวเองและสร้างแบบหน้าเบื้องต้นให้ โดยผู้เล่นสามารถปรับแต่งโครงหน้าอย่างละเอียดได้ ไม่ว่าจะปรับตา จมูก ปาก โครงหน้า และเลือกทรงผมสีผมเอาให้ใกล้เคียงที่สุด ก่อนจะกลายมาเป็นอวาต้าร์ประจำตัวและสามารถเลือกหาซื้อชุด และตกแต่งห้องส่วนตัวในพื้น space ได้

แต่จุดเด่นที่ทำให้ ZEPETO ฮิตในช่วงนี้คือฟังก์ชั่นการถ่ายรูปร่วมกับอวาต้าร์ของเพื่อนๆ โดยจะมีแอคชั่นให้เราเลือกและเราก็สามารถเลือกเอาอวาต้าร์ของเพื่อนๆ มาใส่เข้าไปในแอคชั่นเสมือนถ่ายรูปด้วยกัน (แต่ถ้าไม่มีเพื่อนก็ก็อปปี้ตัวเองได้นะ ฮ่าๆ) ฟังก์ชั่นนี้ทำให้ผู้เล่นสายโซเชี่ยลที่ชอบปฏิสัมพันธ์กับเพื่อนๆ สนุกกับการเอาอวาต้าร์ตัวเองและเพื่อนๆ มาทำแอคชั่นต่างๆ โชว์ขึ้นโซเชี่ยลกัน  นอกเหนือจากนี้ยังสามารถเอาอวาต้าร์ตัวเองไปครีเอจเป็นอีโมจิส่วนตัวได้อีกด้วย เท่ห์ไม่เหมือนใคร

ใครสนใจสามารถโหลดเล่น ZEPETO กันได้ แต่อาจจะต้องทำใจกันนิดนึงด้วยความที่ระบบต้องรองรับข้อมูลของผู้เล่นจำนวนมากทำให้มีปัญหาเรื่องแอพค้างหรือแอพเด้งอยู่บ้าง (คะแนนรีวิวในสโตร์เลยไม่ค่อยดี) ก็หวังว่าทางผู้พัฒนาจะแก้ไขปัญหานี้ได้ในเร็ววัน 

ดาวน์โหลด

ปรับแต่งตัวละคร

เลือกเสื้อผ้า

ตกแต่ง SPACE

สร้าง EMOJI ของตัวเอง

แอคชั่นถ่ายรูป

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้