ราชนภา – จ้าวแห่งศึกก๊ก ส่งตรงจาก Loong Craft TH

Loong Craft TH ราชนภาเป็นอาชีพที่มีพลังดาเมจและระเบิดที่สูงมาก การมี  AOE ที่ดาเมจสูง ย่อมส่งผลดีต่อการทำศึกในสมรภูมิขนาดใหญ่ แต่ในสมรภมิขนาดเล็ก เช่น ศึกสังเวียน สมรภูมิเดี่ยว ฯลฯ ก็มักจะเป็นรองอาชีพระยะประชิด แต่เมื่ออยู่ในศึกสำนัก ศึกก๊ก ฯลฯ ที่เป็นศึกขนาดใหญ่ ราชนภามักจะพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาสได้อย่างยอดเยี่ยมเลยล่ะ

ราชนภามีสกิลอาชีพหลักๆ อยู่ 5 สกิล คือ ยันต์น้ำแข็ง มังกรน้ำ ปฐวีน้ำแข็ง และค่ายกล 8 ทวาร แต่ใช่ว่าสกิลเหล่านี้จะมีผลในสมรภูมิขนาดใหญ่ทั้งหมดนะ

ตัวอย่างเช่น สกิลยันต์น้ำแข็ง: เป็นสกิลที่เรามักจะเรียกกันว่าสกิลโจมตี ไม่มีผล CD เมื่อโจมตีเป้าหมายจะติดผลยิงกระฉูด แต่จะมีผลกับมอนเท่านั้น หมายความว่า แม้จะต่อสู้เป็นกลุ่ม ก็จะโจมตีได้แค่เป้าหมายเดียวเท่านั้น

ค่ายกล 8 ทวาร: แม้จะเป็นท่าไม้ตายของราชนภา และมีผลดาเมจสูงมาก แต่ต้องสะสม Rage ให้ครบ 20000 ก่อนจึงจะปล่อยสกิลนี้ได้ และผลตรึงร่างจะมีผลต่อมอนเท่านั้น ดังนั้น หากใช้ในศึกกลุ่ม มันก็จะแสดงผลออกมาได้ไม่ดีเท่าที่ควร

นอกจากนี้ ศึกขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นศึกที่มีประชากรนับพันคน และใช้เวลาค่อนข้างนาน สิ่งสำคัญที่สุดก็คือการคุมทีม ดาเมจและการเอาตัวรอด นับว่าโชคดีที่ราชนภามีสกิลควบคุมอย่างสกิลมังกรน้ำ และปฐวีน้ำแข็ง ส่วนแดนเร้นลับก็เป็นสกิลที่มีผลเพิ่มโล่ให้กับตนเอง แต่สกิลทั้ง 3 นี้ล้วนมีสถานะรูน 3 แบบที่ต่างกัน ดังนั้นเพื่อนๆ จึงควรเลือกใช้รูนให้เหมาะสมกับฉากต่อสู้ จึงจะได้ผลดียิ่งขึ้น

จากการวิเคราะห์ เราขอแนะนำให้เลือกใช้มังกรน้ำ (ไพศาล) + ปฐวีน้ำแข็ง (เหมันต์) + แดนเร้นลับ (ผนึก)

มังกรน้ำ (ไพศาล)
ผลสกิล: โจมตีศัตรูในขอบเขต และลด Spd 30% ขยายขอบเขตได้กว้างขึ้น
เหตุผล: สกิลนี้จะลดสปีดของศัตรูที่อยู่ในขอบเขตทั้งหมดได้ ควบคุมศัตรูและร่วมมือกับผู้เล่นในทีมดาเมจศัตรูอย่างหนัก ก็จะเผด็จศึกศัตรูได้สำเร็จ

ปฐวีน้ำแข็ง (เหมันต์)
ผลสกิล: ปฐวีน้ำแข็งจะแช่แข็งศัตรู 3 วินาที จะเพิ่มดาเมจเป้าหมายเดี่ยวที่ถูกตรึงร่าง 20%
เหตุผล: สกิลนี้จะทำให้เป้าหมายถูกแช่แข็ง 3 วินาที และยังเป็นสกิลโจมตีในขอบเขตอีกด้วย ดังนั้น เมื่ออยู่ในศึกขนาดใหญ่ สกิลนี้ก็จะมีผลดาเมจกลุ่มได้ในขอบเขตที่กว้าง

แดนเร้นลับ (ผนึก)
ผลสกิล: เรียกน้ำแข็งปกป้องตนเองได้ต่อเนื่อง 6 วินาที และทำให้สมาชิกในทีม 3 คน เข้าสู่สถานะภูมิคุ้มกัน
เหตุผล: สกิลป้องกันนี้มีประโยชน์ในขณะจับทีมต่อสู้เป็นอย่างมาก นอกจากจะมีโล่ป้องกันตนเองต่อเนื่อง 6 วินาที ทำให้ไม่ถูกดาเมจ (แต่จะเคลื่อนไหวและปล่อยสกิลในช่วงนี้ไม่ได้) ก็ยังเพิ่มสถานะคุ้มกันให้กับสมาชิกในทีมอีก 3 คนด้วย นับเป็นสกิลที่ป้องกันสมาชิกในทีมได้เป็นอย่างดี

สรุปแล้ว ในสมรภูมิรบขนาดใหญ่ ข้อดีของอาชีพราชนภาก็คือเป็นอาชีพสายควบคุมที่ดีเยี่ยม โจมตีพร้อมควบคุมเกมส์การต่อสู้ ร่วมมือกับสมาชิกในทีมสังหารศัตรูอย่างรวดเร็ว ล็อกอิน Loong Craft TH เผด็จศึกก๊กกันเถอะ!

Official Website: http://goo.gl/Evo6FA
Facebook: https://www.facebook.com/Fun.Gmthai
Forum: http://forum.gmthai.com/forum.php
Twitter: https://twitter.com/FunGMThai
Download: http://goo.gl/2fPLQ4

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้