เหล่าฮีโร่ผงาด! เปิดโหวตผลงานจาก Valiant Force Hero Design Contest 2016 แล้ว มากกว่า 1300 ผลงานชิงเงินรางวัลกว่า 350,000 บาท!

Valiant Force (http://contest.playvaliantforce.com/) อาราธอสกำลังเข้าสู่ยุคมืด คริสตัลศักดิ์สิทธิ์ประจำอารณาจักรอาราธอสสูญหายไป! ราชินีโลหิตกำลังจะฟื้นคืนชีพ!  เพื่อปกป้องอาณาจักร พวกเราต้องรวมตัวผู้กล้า เพื่อออกตามหาคริสตัลที่หายสาปสูญ และต่อสู้ปกป้องอาณาจักรจากการบุกรุก ของเหล่าปีศาจที่ยกทัพผ่านประตูมิติเข้ามา!!

ในครั้งนี้มีฮีโร่ที่กล้าหาญและมีสติปัญญาเฉียบแหลมมากกว่า 1300 คนจากเอเชีย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อเมริกาเหนือ และทั่วทั้งยุโรป ที่อาสามาเข้าร่วมปกป้องอาณาจักรอาราธอส!
ในวันนี้ Funplus ขอประกาศให้ทราบอย่างเป็นทางการว่า ทุกๆ คนไม่ว่าใครก็ตาม ก็มีสิทธิ์เข้าร่วมโหวตเพื่อทำการคัดเลือกว่าฮีโร่คนใดที่แข็งแกร่งและทรงปัญญาที่สุดในหเหล่าผู้กล้าที่อาสาเข้ามา!

ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคมเป็นต้นมา เหล่าฮีโร่จากทั่วทุกมุมโลกได้สวมเกราะที่แข็งแกร่ง ถืออาวุธที่ทรงพลัง เตรียมตัวและฝึกฝนทักษะการต่อสู้เพื่อให้พร้อมเข้าสู่การผจญภัยที่ยิ่งใหญ่
โดยในปีนี้มีฮีโร่ที่อาสาเข้าร่วมมากขึ้นจากปีที่แล้วถึง 5 เท่าเลยทีเดียว! เตรียมตัวให้พร้อมที่สุดแห่งการต่อสู้และการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่กำลังจะอุบัติขึ้นแล้ว!!

“พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่การประกวดในครั้งนี้เป็นที่สนใจจากเหล่าอาร์ตทิสฝีมือดีจากทั่วโลก ในปีนี้มีอาร์ตเวิร์คที่ถูกส่งเข้ามาอย่างล้นหลาม ซึ่งบางชิ้นงานนั้นสวยงามจนทีมงานแทบไม่เชื่อสายตาตัวเองเลยทีเดียว! ผมเชื่อว่าคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิของเรา จะสามารถเลือกชิ้นงานที่จะต้องถูกใจทุกๆ คนได้อย่างแน่นอน และเราเองมีแผนการว่าจะนำอาร์ตเวิร์คที่ได้รับเลือกนั้นมาใช้ในเกมด้วย” เคนเนท โอเปอเรชั่น ไดเรกเตอร์ของ Funplus กล่าว

เงินรางวัลรวมกว่า 350,000 บาท และรางวัลอื่นๆ สำหรับผู้ที่ชนะ! ผู้ที่ส่งผลงานเข้าประกวดแต่คนต่างก็ต้องใช้ความจินตนาการและความสามารถเพื่อสรรค์สร้าง และมอบชีวิตให้กับเหล่าฮีโร่หน้าใหม่ที่พวกเขาได้ออกแบบขึ้นมา เพื่อร่วมผจญภัยเคียงข้างไปกับเหล่าผู้กล่าใน Valiant Force

ผลงานที่โดดเด่นเข้าตากรรมการจะได้รับเลือกเพื่อนำไปสร้างเป็นฮีโร่ในเกม Valiant Force เข้าร่วมกับเหล่าผู้กล้า และฮีโร่อื่นๆ อีกกว่า 200 คน กว่า 40 อาชีพเพื่อปราบกองทัพปิศาจร้ายให้สิ้นซาก ผลงานที่ได้รับเลือกเข้ามาจะมีโอกาสที่จะได้เป็นฮีโร่ที่มีอาชีพพิเศษเฉพาะตัว ได้รับการสร้างสรรค์อาวุธสุดอลังการ และปลดล็อกสุดยอดสกิล!  

กำหนดการการประกวด  “Hero Design Contest 2016”
●    เปิดรับผลโหวด : 5 ส.ค. 11.01 น. – 21 ส.ค. 10.59 น.
●    คณะกรรมการตัดสิน : 22 ส.ค.- 31 ส.ค.  
●    ประกาศผลผู้ชนะ : 1 ก.ย.  

สามารถลงคะแนนโหวตผลงานที่คุณชื่นชอบได้ที่ :
http://contest.playvaliantforce.com/gallery.php?lan=th&page=1
สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://contest.playvaliantforce.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้