Seven Knights อัพเดตใหญ่ อดีตจักรพรรดิ แทโอ มาแล้ว พร้อมระบบใหม่อีกเพียบ

    เป็นอีกสัปดาห์หนึ่งที่เกม Seven Knights ได้มีการอัพเดตใหญ่มากๆ และถือว่าเป็นการเริ่มต้นตัวพิเศษเซทใหม่ของเซิร์ฟ Asia และ Global เพราะในการอัพเดตครั้งนี้ อดีตจักรพรรดิสุดเท่อย่าง แทโอ้ ได้อัพเดตเข้ามาให้ได้เป็นเจ้าของกันแล้ว พร้อมกับระบบใหม่มากมายให้ได้เล่นกัน จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

อัศวินใหม่ ไนท์โครว์ แทโอ

    1 ในอัศวินที่หลายคนรอคอยกับ อดีตจักรพรรดิอย่าง ไนท์โครว์ แทโอ ตัวพิเศษที่มาเปิดไลน์ใหม่อย่างซีรี่ย์จักรพรรดิเก่านั่นเองครับ เป็นสายโจมตีกายภาพที่มีความสามารถครบครัน ทั้งทะลุบัฟ 5 เป้าหมาย เร่งเทิร์น 5 เป้าหมาย แถมตายแล้วเป็นอมตะอีกตะหาก

ดันเจี้ยนพิเศษแบบใหม่ ดันเจี้ยนจุติ

    รอบนี้มีดันเจี้ยนพิเศษแบบใหม่มาให้เพื่อนๆ ได้เล่นกันแล้วนั่นก็คือ "ดันเจี้ยนจุติเอซ" ซึ่งตัวดันเจี้ยนพิเศษนี้ก็จะมีเรื่องราวให้ดูกันเล็กน้อยก่อนที่จะพาเราเข้าไปต่อสู้กับบอสตัวใหม่อย่าง มังกรสามาหัว นักล่าเหล็กไหล หรือที่เรียกกันว่าไฮดร้านั่นเองครับ ซึ่งตัวดันเจี้ยนจะแบ่งระดับความยากไว้ ของรางวัลดันเจี้ยนจุติเอซนี้ จะเป็นอุปกรณ์สวมใส่ และมีโอกาสดรอป เอซ อีกด้วยครับ (แต่ได้ไอดีละครั้งนะ) นอกจากนี้ก็มีการปรับหน้าต่างดันเจี้ยนพิเศษทั้งหมดแยกเป็นหมวดหมู่อีกด้วย

สกิลทีมหน้า 3 มาแล้ว

 

   หมดตัวกันอีกแล้วครับ เพราะสกิลทีมหน้าที่ 3 ได้มาถึงแล้ว โดยสกิลทีมในหน้านี้จะมีถึงเลเวล 110 กันเลยทีเดียว ถ้าอัพเต็มทั้งหน้าจะใช้รูบี้ทั้งหมด 6,650 รูบี้ ใครที่เก็บมานานก็กดกันได้เลยครับ รับรองเก่งเทพแน่นอน

ทวีปไอชามีระดับความยากเพิ่มขึ้น

    สำหรับใครที่ลุยแผนที่ปกติครบหมดแล้ว รอบนี้ตั้งแต่แผนที่ทวีปไอชาขึ้นไป จะมีการแบ่งระดับความยากแล้ว โดยระดับปกติที่เราเล่นกันจะง่ายขึ้นและไปอยู่ในระดับง่าย แล้วเพิ่มระดับปกติเข้ามาซึ่งจะยากกว่าของเก่าที่เคยเล่นครับ นอกจากนี้ก็จะมีของรางวัลสำหรับเคลียร์แบบ 3 ดาวครบเพิ่มเข้ามาพร้อมกับการเพิ่ม HOT TIME ให้แผนที่ 8 ถึง 10 กันอีกด้วย

เพิ่มระบบบูสเตอร์ผจญภัย

    เป็นระบบใหม่ที่พึ่งอัพเดตเซิร์ฟเกาหลีเช่นกันครับ บูสเตอร์ผจญภัยเป็นระบบใหม่ที่จะใช้กุญแจมากกว่าการผจญภัยแบบเดิม 3 เท่า ซึ่งจะได้รับค่า EXP และของรางวัลมากกว่าเดิม ถึงแม้กุญแจจะถูกใช้อย่างรวดเร็ว แต่ก็ทำให้ได้รับของรางวัลและค่า EXP ได้มากยิ่งขึ้นในเวลาอันรวดเร็วเช่นกัน อาจได้ไม่เท่ากุญแจที่เสียไป แต่ก็จะแลกมาด้วยการประหยัดเวลานั่นเอง

เพิ่มปฎิทินของเมย์

    นอกจากกล่องเมย์แล้ว รอบนี้มีปฏิทินของเมย์เพิ่มเข้ามาอีกด้วย โดยผู้ที่ซื้อปฏิทินของเมย์ จะได้รับไอเทมทุกวันเป็นเวลา 14 วัน แต่ละอันก็ถือว่าคุ้มค่ามากๆ เลย

ปรับปรุงระบบอัพเกรดอัศวิน การล็อคอัศวิน การรีฟิวชั่น

    เห็นว่ามีการปรับเรื่อง % ของการใช้อัศวินอัพเกรดอยู่บ้าง แต่สิ่งที่น่าสนใจก็คือเมื่อเราอัพเกรดแล้วเกิดติดคริติคอลขึ้นมา ตัวอัศวินที่เกินมาจะถูกคืนกลับมาให้เราโดยไม่เสียไปฟรีๆ แล้ว งานนี้ไม่ต้องมากังวลว่ายัดไปจะติดไม่ติด จะเกินไม่เกินแล้วจ้า ส่วนเรื่องการล็อคอัศวินมีแก้เรื่องถึงอัศวินจะถูกล็อคแต่สามารถเอาไปปลดเลเวลสูงสุดได้เลยเฉยๆ และการรีฟิวชั่นนั้น จะถูกปรับให้เมื่อกดรีฟิวชั่นจะไม่ได้อัศวินซ้ำตัวเดิมแล้วนั่นเอง

เพิ่มความสามารถของออพชั่นโจมตีจุดอ่อน

    สำหรับความสามารถของออพชั่นโจมตีจุดอ่อนที่เพิ่มเข้ามานั้น จะมีผลเมื่อเปิดระบบใช้สกิลอัตโนมัติ (รวมถึงในอารีน่า) ถ้าหากอัศวินมีค่าโจมตีจุดอ่อนเยอะ ก็จะมีโอกาสที่ออกสกิลก่อนตัวอื่นๆ นั่นเองครับ

ปรับเปลี่ยนจำนวนลงของสงครามชิงปราสาท

    ตอนนี้สงครามชิงปราสาทจะสามารถลงได้สูงสุดวันละ 1 รอบแล้วเท่านั้น แต่คะแนนจะคูณให้ตามจำนวนที่เข้าได้เมื่อก่อน อย่างเช่นระดับง่าย คะแนนก็จะคูณ 3 ระดับปกติคะแนนก็จะคูณ 2 ประหยัดเวลาขึ้นเยอะเลย

เพิ่มจำนวนกุญแจ เหรียญ เงิน รูบี้ สูงสุด

    สายดองคงดีใจกันเป็นแน่แท้ เพราะตอนนี้ได้มีการเพิ่มจำนวนสูงสุดในการเก็บทรัพยากรต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น กุญแจ เหรียญตรา เงิน รูบี้ งานนี้ดองกันได้อย่างเต็มที่แน่นอน

   

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้