[รีวิว] Dragon Slayer: ศึกจอมเวทปราบมังกร เกมมือถือจากอนิเมะสุดดังแฟรี่เทลส์

        Dragon Slayer: ศึกจอมเวทปราบมังกร เกมแอคชั่นบนมือถือทั้งระบบ iOS และ Android ที่อิงเนื้อเรื่องจากอนิเมะชื่อดังแฟรี่เทลส์เปิดให้บริการแบบ OBT เป็นที่เรียบร้อย อีกทั้งยังไม่รีเซ็ตข้อมูลจาก CBT ทำให้ผู้เล่นสามารถสนุกกับตัวเกมได้อย่างต่อเนื่องจากของเดิมเลยทีเดียว

        Dragon Slayer: ศึกจอมเวทปราบมังกร เป็นเกมแอคชั่นแบบ Side-Scroll ที่จะให้เราได้จัดทีมของเหล่าจอมเวทจากเรื่องแฟรี่เทลส์ออกไปตะลุย ต่อสู้กับจอมเวทจากกิลด์อื่น โดยมีรูปแบบของตัวละครนั้นออกมาแบบ SD น่ารักๆ และว่ามีเอฟเฟคคอมโบอลังการงานสร้างไม่แพ้ในอนิเมะเลยทีเดียว ซึ่งระบบนั้นนอกจากการผจญภัยแล้ว ยังมีระบบสัตว์เลี้ยง การอัพเกรดตัวละคร, อุปกรณ์ และระบบดันเจี้ยนให้เล่นมากมาย เรียกได้ว่าเล่นกันไม่จบไม่สิ้นเลยทีเดียว

เริ่มเกมมาตัวเอกของเรื่องนัตสึนั้นจะอยู่บนเกาะเทนโรวเพื่อฝึกฝน

        จากนั้นราชามังกรแอคโนโลเกียก็บุกมาถล่มให้เราสู้ไปซักพักก็จะเป็นการเริ่มเกมของจริง

แน่นอนว่าใช้ชื่อเดิม OS-Team ใครเจอก็ทักกันได้นะ

        การผจญภัยของเกมนั้นตัวละครจะได้เดินเนื้อเรื่องไปตามเรื่องของแฟรี่เทลส์ทุกประการ ซึ่งเริ่มตั้งแต่เจอลูซี่ และปะทะกับนัตสึตัวปลอม

        แต่ละฉากจะบอกรายละเอียด รวมไปถึงของรางวัล ซึ่งหากเคลียร์ด่านโดยไม่มีตัวละครไม่เสียชีวิตก็จะได้รับ 3 ดาว

        จุดสุดท้ายของแต่ละฉากจะพบกับบอสของแต่ละเนื้อเรื่องในช่วงนั้นๆ รับรองว่าบู๊ได้สะใจแน่นอน และรับของรางวัลไปด้วยหากทำดาวครบตามเงื่อนไข

        นอกจากนี้หากเพื่อนๆ เลเวลมากขึ้นก็จะปลดล็อคโหมดอย่างลานประลอง และอื่นๆ เพื่อรับไอเท็มหายากได้ด้วย

        เรียกได้ว่าเกมนี้เป็นเกมสำหรับสาวกของแฟรี่เทลส์ของจริง เพราะว่านอกจากจะมีการต่อสู้สุดเร้าใจแล้ว ยังมีฉากคัทซีนของอนิเมะให้ดูกันเพื่อเตือนความทรงจำอีกด้วย มาสะสมเหล่าจอมเวทจากเรื่องแฟรี่เทลส์กันให้ครบ แล้วมุ่งสู่ความเป็นจอมเวทอันดับ 1 ของการจัดอันดับกันเถอะ ว่าแล้วก็ไปโหลดมาเล่นกันที่ลิงก์ด้านล่างกันได้เลย

ลิงก์ดาวน์โหลดเกมสำหรับ iOS

ลิงก์ดาวน์โหลดเกมสำหรับ Android

 

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้