ดูหนัง Marvel เรียงลำดับภาค และ Timeline ยังไง ? แบบไหนได้บ้าง ? พร้อมกำหนดการฉายหนังเรื่องใหม่

เชื่อว่าใครที่กำลังคิดจะติดตามจักรวาลมาร์เวล (Marvel) คงมีคำถามว่า ดูหนังในจักรวาล Marvel เรียงลำดับการดูอย่างไรดี ? งงว่าต้องดูเรื่องไหนหรือภาคไหน ก่อน-หลัง ? เพราะทุกคนคงทราบดีว่า ตลอดระยะเวลากว่า 10 ปีที่ผ่านมา ภาพยนตร์และซีรี่ส์ในจักรวาล MCU ได้ผุดออกมาเยอะจนนับไม่ถ้วน วันนี้พวกเราจึงขออาสามาบอกวิธีการดูหนังและซีรี่ส์ในจักรวาล Marvel ในแบบต่าง ๆ ชนิดครบจบในลิงก์เดียว พร้อมอัปเดตให้เรื่อย ๆ เมื่อมีหนัง-ซีรีส์ในจักรวาลนี้เข้ามาใหม่ ๆ

Read More

I Parry Everything ฉันจะ “แพรี่” ให้หมด ผู้แข็งแกร่งที่สุดในโลกอยากจะเป็นนักผจญภัยให้ได้ ตอนที่ 4 ลิงก์ดูออนไลน์ถูกลิขสิทธิ์ อัปเดตล่าสุด

ในบทความนี้ทางทีมงานก็จะทำการรวบรวมลิงก์สำหรับดูอนิเมะ ฉันจะ "แพรี่" ให้หมด ผู้แข็งแกร่งที่สุดในโลกอยากจะเป็นนักผจญภัยให้ได้ หรือ I Parry Everything: What Do You Mean I’m the Strongest? I’m Not Even an Adventurer Yet! แบบถูกลิขสิทธิ์มาให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน! เซฟลิงก์ไว้ได้เลย!

Read More

Giji Harem ฮาเร็มนี้มีแต่เธอ​ ตอนที่ 4 ลิงก์ดูออนไลน์ถูกลิขสิทธิ์ อัปเดตล่าสุด

Pseudo Harem หรือ Giji Harem (ฮาเร็มนี้มีแต่เธอ) อีกหนึ่งมังงะแนวโรแมนติกคอเมดี้ดีกรีรางวัลอันดับ 7 ของ Tsugi ni Kuru Manga Taisho 2019

Read More

E Rank ผู้ถูกทิ้งเพราะสกิลไร้ค่า [สร้างสถานะผิดปกติ] ตอนที่ 4 ลิงก์ดูออนไลน์ถูกลิขสิทธิ์ อัปเดตล่าสุด

และเช่นเคยในบทความนี้นั้นทางทีมงานก็ได้ทำการรวบรวมลิงก์สำหรับดูอนิเมะ E Rank ผู้ถูกทิ้งเพราะสกิลไร้ค่า แบบถูกลิขสิทธิ์มาให้เพื่อน ๆ ไว้แล้ว!

Read More

Suicide Squad Isekai ทีมพลีชีพมหาวายร้าย อิเซไค ลิงก์ดูออนไลน์ ตอนที่ 1-7 ตอนล่าสุด

Suicide Squad Isekai ออริจินอลอนิเมะของ Warners Bros. Japan x Wit Studio เรื่องราวของกลุ่มวายร้ายสุดโฉดของ DC ที่ไปผจญต่างโลก!

Read More
Please wait...