Ayakashi Koi Meguri แนะนำตัวละครบทสายันต์ (暮の章)

Ayakshi Koi Meguri (Ayakoi)

แนะนำตัวละครบทสายันต์ (暮の章)

由利 藤一郎 (Yuri Touichirou)
CV. Nojima Kenji

อายุ 24 ปี ส่วนสูง 175 ซม. น้ำหนัก 61 กก. วันเกิด 14 มกราคม อาชีพ ชนชั้นสูง เชื้อสาย จิ้งจอก ลักษณะเด่น ปีศาจจิ้งจอกที่ชอบล่อลวงมนุษย์ ชอบ เต้าหู้ทอด (อย่าบอกใครนะ) ไม่ชอบ คนที่หลอกแล้วไม่ได้ผล

“การที่คนซื้อได้ด้วยเงินง่ายนี่มันน่าเบื่อจังเนอะ?”
จิ้งจอกเก้าหาง ที่หมู่บ้านจิ้งจอกเขาคือลูกชายคนเล็กของบ้านชนชั้นสูง อดีต เคยช่วยชีวิตของชิซึกิ และเอามาเป็นผู้ช่วยของตัวเอง ตอนนี้ เพื่อการตามหา “บางอย่าง” ที่เกี่ยวข้องกับตัวเอง จึงใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวชนชั้นสูงในเมืองหลวง หน้าใหญ่ใจโต คิดว่าเงินซื้อได้ทุกอย่าง ฉลาดแกมโกงและหาตัวจับยาก ชอบพูดคำที่ทำให้ฝ่ายตรงข้ามตายใจ และสนุกกับการมองดูการตอบสนองเวลาฝ่ายตรงข้ามโดนหลอก


穏月 (Shiduki)
CV. Tachibana Shinnosuke

อายุ 27 ปี ส่วนสูง 178 ซม. น้ำหนัก 63 กก. วันเกิด 1 พฤศจิกายน อาชีพ ผู้ช่วย เชื้อสาย บุรุษหิมะ ลักษณะเด่น การควบคุมหิมะและน้ำแข็ง มีผิวกายที่เย็นเฉียบราวน้ำแข็ง ชอบ ราคุโกะ, เหล้า ไม่ชอบ อากาศร้อน, เวลาที่เสียเปล่า

“พวกหน้าโง่ตนใดที่ขัดขวางท่านโทอิจิโร่ ก็จงโดนพลังแห่งน้ำแข็งทำลายไปเถอะ”
ผู้ช่วยของโทอิจิโร่ ได้สาบานจงรักภักดีกับโทอิจิโร่ และปรารถนาให้โทอิจิโร่ได้ขึ้นเป็นหัวหน้าหมู่บ้านคนต่อไป มีพร้อมทั้งความรู้และเหตุผล ไม่ชอบความสูญเปล่าอย่างยิ่ง ใช้คำพูดและวาจาที่ดูแหลมคม (ปากจัด) ปกติแล้วจะเป็นคนนิ่งๆ แต่เนื่องจากหากเหล้าเข้าปากจะเปลี่ยนเป็นคนปากมากและอันธพาล เมื่อจะดื่มเหล้า ทั้งโคยะและโทจิอิโร่จะรีบเข้ามาห้ามอยู่เสมอ


紅狼 (Kurou)
CV. Nakajima Yoshiki

อายุ 18 ปี ส่วนสูง 170 ซม. น้ำหนัก 55 กก. วันเกิด 24 พฤษภาคม อาชีพ นักกายกรรม (บังคับม้า) เชื้อสาย ไม่ปรากฏ ลักษณะเด่น ไม่มี ชอบ อะไรก็ได้ที่เป็นตะวันตก ไม่ชอบ การอยู่คนเดียว

“ฉันเป็นปีศาจชนิดไหนน่ะเหรอ? ยิ่งกว่าเรื่องนั้น ต้องเข้ามาใกล้เพื่อพิสูจน์แล้วกอดกันแล้วล่ะ”
หนึ่งในสมาชิกคณะกายกรรมบังคับม้า “Lorenzi” ซึ่งเป็นคณะที่ได้รับความนิยมในเมืองหลวง ด้วยบุคลิกชอบเข้าหาคน จึงทำให้กลายเป็นตัวสร้างบรรยากาศที่ร่าเริงแจ่มใส มีความสนใจในวัฒนธรรมตะวันตก เพราะเหตุนั้นก็เลยอาจจะทำให้ตัวเองชอบแตะเนื้อต้องตัวคนอื่นแบบไม่คิด ขณะนี้กำลังเรียนภาษาอังกฤษอยู่ เป็นขาประจำของมิลค์ฮอลล์ จึงสนิทสนมกับกิงโนะโจ และ โอจิที่เป็นเจ้าของมิลค์ฺฮอลล์มาก และที่ไม่บอกใครว่าตัวเองมีเชื้อสายอะไร ก็อาจจะด้วยเหตุผลบางอย่างที่แฝงอยู่


桜時 (Ouji)
CV. Hosoya Yoshimasa

อายุ 100 ปี ส่วนสูง 184 ซม. น้ำหนัก 75 กก. วันเกิด 11 เมษายน อาชีพ เจ้าของร้านมิลค์ฮอลล์ เชื้อสาย ยักษ์ร้อยตา ลักษณะเด่น มีร้อยตาอยู่บนตัว, ในดวงตามีพลังสถิตอยู่ ชอบ เด็กสาววัยขบเผาะ ไม่ชอบ งานบ้านทุกประเภท

“คุณลุงแบบนี้ก็มองได้นะว่าเด็กกว่าอายุจริง?”
หนุ่มที่เปิดร้านคาเฟ่มิลค์ฮอลล์ “ริอัน” ให้อาโออิเป็นคนดูแลร้าน ส่วนเขาเองจะคอยแต่โดดงาน ทำให้ถูกอาโออิตำหนิอยู่บ่อยๆ เป็นคุณลุงสดใสที่ชอบพูดตลก บางทีก็พูดหลอกให้ตกใจ กับลูกค้าที่มาเยือน เขาก็ได้รับความรักในฐานะเพื่อนคุยที่ดี มีส่วนหนึ่งของความทรงจำในชาติก่อนอยู่ และหนึ่งในความทรงจำนั้นก็คือผู้หญิงที่ตนคิดถึงมาตลอด…..


楽久 (Gaku)
CV. Nogami Shou

อายุ เกิน 1000 ปี ส่วนสูง 156 ซม. น้ำหนัก 49 กก. วันเกิด 25 กันยายน อาชีพ นายช่างคาราคุริ เชื้อสาย สึคุโมงามิ (กลองญี่ปุ่น) ลักษณะเด่น สิงสู่อยู่ในอุปกรณ์ที่เก่าแก่มากแล้ว ชอบ พี่ชาย ไม่ชอบ ของหวาน

“หากเสียงของข้ามีเสียงขลุ่ยของท่านพี่เพิ่มเข้าไปละก็ ไม่ว่าศัตรูเป็นอะไรก็แพ้เราหมดล่ะ”
สึคุโมงามิ (เทพเจ้า) แห่งกลองญี่ปุ่น อาศัยอยู่ร่วมกับยูระพี่ชาย ตลอดร้อยปีที่ผ่านมา เขาได้พยายามหาวิธีถอนคำสาปเพื่อจะได้กลับมาเล่นดนตรีกับพี่ชายอีก ด้วยความที่เป็นอัจฉริยะ ไม่ว่ามองอะไรก็จะจำได้ในทีเดียว ปกติจะทำงานอยู่ในเมืองในฐานะนายช่างคาราคุริโดยไม่เปิดเผยตัวจริง เช่นเดียวกับพี่ชาย ตนจะมีร่างกายเป็นผู้ใหญ่หากพลังได้รับการปลดผนึกออกมา


พรีวิวเกม : https://www.online-station.net/girlzone/view/107066
ไกด์เกม : https://www.online-station.net/mobile-game/view/121562
เข้ากลุ่มเฟซบุ๊คได้ที่ : https://www.facebook.com/groups/294518094530763/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้