Zenith Walker ก็คว้าแชมป์ X-shot lnw Cup จากงาน FPS X-Treme 2010

        วันที่ 13 พฤศจิกายน 2553 ในงาน FPS X-Treme เป็นการแข่งขันของ Clan  X-Shot ที่ผ่านเข้ารอบมา 16 Clan สุดท้ายเพื่อชิงชัยหาแชมป์เป็นตัวแทนไปตะลุยศึก 4 เส้า ที่จาการ์ตาร์ ประเทศอินโดนีเซีย โดยแต่ละ Clan ที่ผ่านเข้ารอบมาดีกรีไม่ธรรมดา อย่างเต็งแชมป์ Clan Ocacha Beta และ Clan Rebirth ที่มีสปอนเซอร์ชั้นนำอย่าง Tt esport ก็เข้ามาชิงชัยกันด้วย ซึ่งการต่อสู้จะดุเด็ดเผ็ดมันส์อย่างไรนั้น วันนี้เราจะเอาความสนุกมาบอกเล่าต่อๆ กัน

ถ้วยรางวัลเกียรติยศ

        การแข่งขันเริ่มต้นด้วย Mode Occupation ซึ่งเป็นโหมดชิงพื้นที่ โดยแต่ละฝั่งจะต้องยึดพื้นที่ๆ กำหนดให้ได้ครบ งานนี้แต่ละ Clan ก็ฝ่าฟันกันด้วยจิตใจที่มุ่งมั่น โดย Clan ที่เข้ารอบเข้ามาเป็นไปตามคาด นั่นก็คือ Ocacha Beta, Rebirth Tt E-Sport และ I’m Ocacha ส่วน Clan อื่นๆ ที่แรงไม่แพ้ 2 ทีมเต็ง คือ Oh Zeed, Zenith Walker, Olympus, Wolf Killer, และ King Cobra

Clan Ocacha

Clan Rebirth

Clan One

Clan Wolf Killer และ Clan Oh My Friend

Walt Disney

มาสู่รอบ 2 คือ การต่อสู้กันด้วย Mode Team Death Match ซึ่งแต่ละทีมจะต้องฝ่าฟันไปให้ได้ โดยรอบนี้คู่ที่ต้องเจอกันมีดังนี้
                King Cobra เจอกับ Oh Zeed ผู้ชนะได้แก่ Oh Zeed
                Olympus เจอกับ I’m Ocacha ผู้ชนะได้แก่ Olympus
                Zenith Walker เจอกับ Wolf Killer ผู้ชนะได้แก่ Zenith Walker
                Rebirth Tt E-Sport เจอกับ Ocacha Beta ผู้ชนะได้แก่ Ocacha Beta

        ที่สุดแล้ว มีเพียง 4 Clan Ocacha Beta, Oh zeed, Olympus และ Zenith Walker เท่านั้น ที่จะเข้ามาโรมรันกันด้วย Mode Ghost จากการประกบคู่ Ocacha Beta พบกับ Zenith Walker และ Olympus พบกับ Oh Zeed โดยการแข่งขัน Ghost Mode นี้ จะสลับฝั่งกัน และนำคะแนนของทั้ง 2 รอบ มารวมกัน ใครได้คะแนนมากที่สุดก็จะเป็นฝ่ายชนะไป ซึ่งผู้สันทัดกรณีทั้งหลายได้บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า แชมป์เก่าอย่าง Ocacha Beta น่าจะผ่านไปได้อย่างไม่ยากเย็น แต่ผลที่ออกมานั้นกลับพลิกโผผิดคาดอย่างไม่น่าเชื่อ!!

ดุเดือด เผ็ดมันส์ เสียงดัง ใช่เลย!!

บรรยากาศที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น

        จากการแข่งขันปรากฏว่าตัวเต็งอย่าง Ocacha Beta นั้น กลับโดนม้ามืดอย่าง Zenith Walker โค่นลงได้อย่างสนุก อาจจะเป็นเพราะว่า Ghost Mode มีความลึกลับ และซับซ้อน เลยทำให้ทีมแชมป์เก่า Xshot พลาดท่าลงได้ และอีกคู่ก็เป็น Oh Zeed ที่เอาชนะ Olympus ได้อย่างกสนุกแบบมีลุ้นทุกรอบเลยทีเดียว

บรรยากาศการแข่งขัน

        และแล้วก็มาถึงรอบชิงชนะเลิศที่ทุกเฝ้ารอคอยมาตั้งแต่เช้า ใครจะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปลุยศึก 4 เส้า ที่จาการ์ตาร์ อินโดนีเซียต้องมาลุ้นกัน โดยการแข่งขันรอบชิงนี้ เป็นการแข่งขันด้วย Mode Ghost เหมือนเดิม ซึ่งเริ่มเกมมาทางฝ่าย Zenith Walker นั้น ทำเกมตามแผนที่ได้วางไว้ ด้วยการไปเป็นกลุ่มแล้วดักเก็บคู่ต่อสู้ทีละคน จนในที่สุดสามารถเอาชนะ Oh Zeed ไปได้แบบไม่ยากเย็น แต่ตรึงผู้ชมเอาไว้ได้ทั้งสนาม สร้างความตื่นตะลึงให้กับผู้ชมทุกคน แล้วสุดท้าย Zenith Walker ก็คว้าแชมป์ Xshot lnw Cup จากงาน FPS X-Treme Tournament 2010 By Winner Online ได้สำเร็จ เป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกาศศักดาให้คนอินโดได้รู้ว่า Xshot Thai กับ Xshot Indonesia ใครจะเหนือกว่ากัน 15 ธันวาคม 2553 ได้รู้กันแน่นอน!!

Zenith Walker แชมป์ Xshot lnW Cup ตัวแทนประเทศไทยลุยศึกที่อินโด

Zenith Walker Champion lnw Cup

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้