แรงของจริง FreeStyle Football [KR] เผยผู้ให้บริการรายใหม่ Daum พร้อมเปิด Open Beta วันที่ 11 พ.ย. นี้

      อีกหนึ่งเกมมันส์ๆ สไตล์แฟนฟุตบอลต้องปลื้มแน่ๆ ครับ เมื่อ FreeStyle Football อีกหนึ่งเกมแนวเตะบอลเผยผู้ให้บริการรายใหม่พร้อมเตรียมเปิด Open Beta แล้วครับ !!

          Free Style: Football เปิดตัวครั้งแรกในงาน G-Star 2008 ซึ่งตัวเกมจะเป็นแนว FPS หรือ First Person Shooting ที่ใช้การควบคุมระหว่างคีย์บอร์ด (W, A, S, D) และ เมาส์ เพื่อควบคุมลูกบอล ซึ่งเพื่อนๆ สามารถรวมทีมเพื่อนเข้าไปเล่นฟุตบอลได้ถึง 4 คน โดยมีตำแหน่งต่างๆ 4 ตำแหน่งได้แก่ Forwarder, Deffender, Mid-fielder และ Goalkeeper

          นอกจากนี้ตัวเกมยังมีตัวละครที่แหวกแนว ตามฉบับของ FreeStyle และยังมีการจัดระบบให้คล้ายกับการแข่งขันฟุตบอลจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นระบบ League, แข่งชิงถ้วย, แข่งตามฤดู และ แข่งแบบแบ่งพื้นที่ ร่วมไปถึงยังมีระบบจ่ายค่าตัว ฯลฯ อีกมากมาย

        หลายๆ คนอาจจะสงสัยว่าทำไมถึงมี ข่าว OB อีกครั้ง ทั้งที่เฟย์เองก็เคยลงข่าว OB ไปแล้ว เป็นเพราะว่าที่เกาหลี เขาไม่จำกัดสัญญาในการให้บริการเกมครับ กล่าวคือ เกมนึง ไม่จำเป็นต้องยึดติดกับค่ายใดค่ายหนึ่งก็ได้ สามารถนำไปเปิดให้บริการผ่าน Portal เกมอื่นก็ได้ ทั้งนี้รูปแบบการให้บริการก็จะแตกต่างกันไป เช่น Promotion หรือ การจำหน่าย Itemmall นั้นเองครับ (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสัญญาและข้อผูกมัดที่ผู้พัฒนาและผู้ให้บริการจะทำไว้)

สำหรับผู้ให้บริการรายใหม่ของ FreeStyle Football ได้แก่ Daum อีกหนึ่ง Portal Online ของเกาหลี (เป็น Search Engine ด้วย) นั้นเองครับ โดยทาง Daum จะเปิดให้บริการ FreeStyle Football ในวันพรุ่งนี้ 11 พศจิกายนนี้นั้นเองครับสำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจลองเข้าไปดูตัวเกมที่หน้าเว็บไซต์หลักของ FreeStyle: Football กันได้ที่ http://fsf.joycity.com/ หรืออ่านข่าวย้อนหลังในหน้าเกม FreeStyle: Football ใน Online-Station ได้ที่

http://game.online-station.net/free-style-football/

ที่มา – This is Game

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้