เปิดตัว 16 คนสุดท้ายรายการ X-SHOT Moo He Bomb เตรียมชิงชัยหาราชาจับหมูในงาน Big Festival 2010

       ผ่านไปแล้วครับกับการคัดเลือกผู้ผ่านรอบคัดเลือกครั้งที่ 1 เพื่อเฟ้นหาสุดยอดราชาปราบหมูคลั่ง แห่ง X-Shot ชิงถ้วยรางวัล Moo HE Bomb ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 2 – 3 ตุลาคมที่ผ่านมา และเราก็ได้สาวก 16 ท่าน ที่ผ่านเข้ารอบแรกมาแล้ว งานนี้ขอบอกว่ามันส์กระจายสนั่นไปด้วยเสียง 82 Style (HE Grenade) และควันเขียวในรูปแบบของระเบิด VX ซึ่งเป็นระเบิดที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับเซียนปราบหมู การแข่งขันในครั้งนี้สาวกทุกคนจะได้ลองใช้ระเบิดในหลายรูปแบบที่ทางพี่ๆ ทีมงานได้เตรียมไว้ให้อย่างครบครัน เรียกได้ว่าพร้อมลุยเท่านั้นก็สามารถเข้าร่วมแข่งขันกันได้เลย เรามาดูภาพบรรยากาศการแข่งขันที่จัดกันที่ร้าน Oasis (เกษตร), ร้าน G-Zone (สำโรง), ร้าน OA3 (ลาดพร้าว) และร้าน HOW (อ่อนนุช) กันครับ

      และนี่เป็นรายชื่อสาวกทั้ง 16 จากทั้ง Server DK และ FB ที่ผ่านเข้ารอบ และจะต้องไปแข่งคัดเลือกรอบ 2 อีกครั้งในงาน Big Festival 2010 วันที่ 17 ตุลาคม 2553 นี้ แล้วอย่าลืมไปรับสุดยอดปืนหลอม Violet 85 Style เมื่อลงทะเบียนรายงานตัวเข้าแข่งขันด้วยนะครับ ^^

[7

ลงทะเบียนแข่งหมูคลั่ง ทีมงานก็แจก Serial เพื่อรับ Glitter Kriss SV ปืนใหม่มาแรงไปใช้กันเลยครับ

มาถ่ายรูปด้วยกันหน่อย เฮ้!!!

สาวกทั้ง 4 จากร้าน Oasis ที่ผ่านเข้ารอบ*0*

เจอป้ายจัดแข่งแบบนี้เดินเข้าไปเลยครับเพ่ หมูจริงๆ *0*

     แค่ภาพบรรยากาศที่สนุกสนานแบบนี้ยังไม่เท่ากับไปลองแข่งกันจริงๆ นะครับ ใครที่ยังอยากร่วมชิงรางวัลกับ XShot ยังสามารถไปแข่งคัดเลือกได้นะครับ เพราะการแข่งขันในรอบคัดเลือกที่ร้านยังไม่จบเพียงเท่านี้ เรายังมีการจัดแข่งขันรอบคัดเลือกที่ร้านอีกในวันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม ที่ร้าน J&K (อนุสาวรีย์ฯ), ร้าน คอร์เกม (เพชรบุรี) และวันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคมนี้ ที่ร้าน Exchage (หอการค้า), ร้าน กันดั้ม (บางกะปิ) ซึ่งแต่ละร้านจะหาผู้เข้ารอบเพียงร้านละ 4 คนเท่านั้น เพื่อไปแข่งในรอบคัดเลือกครั้งที่ 2 ในวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม 2553

     XShot รุ่นไหนๆ ก็มาร่วมกระหึ่มความมันส์ และลุ้นเข้าสู่รอบสุดท้ายเพื่อชิงความเป็นที่ 1 ได้ รางวัลอีกมากมายรอคุณอยู่ และขอย้ำว่าสำหรับคนที่ไม่สามารถไปแข่งที่ร้านได้นั้น สามารถไปลงทะเบียนแข่งรอบคัดเลือกได้ที่ Forum เกม xshot ตั้งแต่วันนี้ที่ http://forum.winner.co.th/forum_xshot/viewtopic.php?t=30165&start=0 เพื่อลงทะเบียนนะครับ

รางวัลสำหรับผู้ชนะการแข่งขันชิงถ้วยรางวัล Moo HE Bomb

รางวัลที่ 1

     – เงินสด 5,000 บาท

     – เลือกอาวุธได้ 1 อย่าง ระยะเวลาใช้งาน 6 เดือน

     – ถ้วยรางวัล

     – เหรียญทอง 1 เหรียญ

รางวัลที่ 2

     – เงินสด 3,000 บาท

     – เลือกอาวุธได้ 1 อย่าง ระยะเวลาใช้งาน 3 เดือน

     – เหรียญเงิน 1 เหรียญ

รางวัลที่ 3

     – บัตรวินเนอร์การ์ด 1,000 บาท 1 รางวัล

     – เลือกอาวุธได้ 1 อย่าง ระยะเวลาใช้งาน 1 เดือน

     – เหรียญทองแดง 1 เหรียญ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้