Zhu Xain : เปิดเผย 2 อาชีพใหม่ล่าสุดกับจูเซียน 2

       สวัสดีเพื่อนๆ ชาว Zhu Xain ทุกท่านด้วยนะครับ วันนี้ผมจะมาพูดถึงรายละเอียดใหม่ของจูเซียน 2 ที่เพื่อนๆ จะได้สัมผัสความอลังการอันยิ่งใหญ่ที่จะกำเนิดขึ้นในเซิร์ฟเวอร์ไทยในอีกไม่นานนี้แล้ว ซึ่งในครั้งก่อนได้มีการพูดถึงอาชีพใหม่ที่จะเข้ามาแล้ว 2 อาชีพ และในครั้งนี้ก็ยังจะมีการอัพเดตกับอาชีพใหม่ที่เพิ่มขึ้นมาใหม่อีกด้วย งั้นมาดูกันเลยว่าเป็นอย่างไร

เปิดเผย 2 อาชีพใหม่ล่าสุดในจูเซียน 2

       พิณพิฆาต : ว่ากันว่า “ชนใดไม่มีดนตรีกาล ในสันดานเป็นคนชอบกลนัก” ตามที่ชนเผ่านี้ได้กล่าวเอาไว้เป็นบรรทัดฐานเลยก็ว่าได้ ซึ่งสำหรับในเผ่าใหม่นี้จะใช้อาวุธที่เป็นเครื่องดนตรี “พิณ” โดยการโจมตีของอาชีพจะใช้การโจมตีจากอารมณ์ทั้งหมดรูปแบบในการโจมตีส่วนใหญ่จะเป็นแบบสายป่วน ซึ่งมีสกิลดีบัฟต่างๆ ที่เยอะมากๆ รวมไปถึงสกิลบัฟสนับสนุนที่ดีๆ เยอะอยู่มาก จึงขอบอกได้ว่าเป็นสายป่วนที่ดีมากเลยทีเดียว แต่ก็ต้องแลกมาด้วยกับการที่มีร่างกายที่บอบบางและมีค่าพลังชีวิตที่น้อยมาก แต่ก็ยังดีที่มีค่าพลังป้องกันสถานะต่างๆที่เยอะมาก

รูปของอาชีพใหม่ “พิณพิฆาต”

       เคียวคู่กระชากวิญญาณ : อาชีพนี้ถือว่ากำเนิดมาจากเผ่าเดียวกับอาชีพสราญรมณ์ แต่มีความคิดที่โหดร้ายและหัวรุนแรงมาก จึงทำให้ต้องถูกขับไล่ออกจากเผ่ามาและตั้งเผ่าของตนเองรวมไปถึงอาวุธที่ใช้ประจำตัวขึ้นมาใหม่อีกด้วย โดยที่ความสามารถของอาชีพนี้มีการโจมตีที่รุนแรงมาก ถนัดในการลอบสังหารเป็นอย่างมากและมีสกิลปั่นป่วนที่ทำให้คู่ต่อสู้สับสนอยู่พอสมควร แต่ก็ต้องแลกมาด้วยกับค่าพลังชีวิตที่มีอยู่น้อยพอสมควรและพลังป้องกันสถานะต่างๆ ก็มีน้อยตามไปด้วย

รูปของอาชีพ “เคียวคู่กระชากวิญญาณ”

       เป็นไงบ้างครับสำหรับสายป่วนทั้ง 2 อาชีพใหม่ที่นำมาเสนอในวันนี้ คงทำให้เพื่อนๆ หลายคนคงอยากจะเล่นจนเต็มแก่แล้วล่ะสิ ส่วนวันนี้ผมก็คงต้องขอลาไปก่อน แล้วไว้ถ้ามีการอัพเดตอะไรเพิ่มเติมจะรีบนำมาฝากเพื่อนๆ อย่างไวเลยนะครับ บ๊าย บาย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้