Level-5 เอาใจรุ่นเล็กจัด White Knight Chronicles ลง PSP ด้วย

 

     ไม่รู้ว่าบน PS3 ตลาดมันแคบเกินไปหรือเปล่า เลยทำให้ Level-5 สบช่องทำมาหากินใหม่ๆ โดยการส่งเกม RPG ชื่อดังของตัวเองอย่าง White Knight Chronicles มาวาดลวดลายบน PSP ด้วย ซึ่งคราวนี้ไม่รู้จอเล็กๆ ของ PSP จะใส่หุ่นยักษ์อันเป็นเอกลักษณ์ของซีรีส์ลงไปพอหรือเปล่า ^^]

     โดยทางนิตยาสาร Famitsu ฉบับล่าสุดได้เผยข้อมูลของ White Knight Chronicles บน PSP เป็นจำนวนถึง 6 หน้า ซึ่ง 2 หน้าแรกเป็นของ WKC2 ที่ออกวางจำหน่ายในเดือนหน้า ส่วนที่เหลือเป็นรายละเอียดของเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่แบบเต็มๆ ซึ่งใน WKC ฉบับ PSP นั้นมีชื่อที่ตั้งไว้ในระหว่างการพัฒนาว่า "Shirokishi Monogatari: New Project" (ชิโรกิชิ โมโนกาตาริ เป็นชื่อญี่ปุ่นของ WKC) ซึ่งในเรื่องราวของ WKC ฉบับ PSP จะเป็นเรื่องราวที่แตกต่างจะเวอร์ชั่น PS3 ทั้ง 2 ภาครวมถึงตัวละครก็จะเป็นตัวละครตัวใหม่ต่างจากต้นฉบับเดิม ทั้งนี้เราอาจจะสร้างตัวละครเอกขึ้นมาเองได้ด้วย

 

 

     กระนั้นก็ตาม Famitsu เผยว่าทีมพัฒนาเจ้าของผลงาน Professor Layton อาจจะไม่ได้เป็นทีมงานที่พัฒนา WKC เวอร์ชั่น PSP โดยตรง เพราะเกมนี้จะจัดจำหน่ายและพัฒนาโดย Sony Computer Entertainment Japan (SCEJ)ซึ่ง Level-5 เป็นเจ้าของเครดิตร่วมเฉยๆ และกำหนดการของ White Knight Chronicles: New Project จะอยู่ในช่วงปี 2011 นะจ๊ะ

 

 

Credit: www.kotaku.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้