White Knight Chronicles 2 สวมบทโหด บังคับผู้เล่นหน้าใหม่ต้องจบภาคแรกก่อนถึงจะเล่นภาค 2 ได้

 

     ไม่แปลกใจเลยที่ก่อนหน้านี้จะมีข่าวว่า Level 5 ทีมพัฒนาของ White Knight Chronicles จะจัด White Knight Chronicles ทั้ง 2 ภาครวมกันในแผ่นเกมแผ่นเดียว ซึ่งตอนแรกก็คิดว่าไหนๆ พื้นที่ของแผ่นบลูเรย์มันเหลือก็ใส่ให้มันเต็มๆ ไป แต่อีกเหตุผลจริงๆ ที่ได้รับการเปิดเผยออกมาแล้วก็คือ เกมเมอร์ที่ไม่มีเซฟไฟล์จากภาคแรกมาก่อนจะเล่นต่อในภาค 2 ในทันทีไม่ได้นะสิ…โหดแท้ และที่ชวนปวดใจอีกอย่างก็คือ ต้องเริ่มเล่นใหม่ต้งแต่ต้นของภาค 1 เลยด้วยซ้ำ

 

 

     Toshiyuki Kusuda ไดเร็คเตอร์ของ WKC ได้เผยกับเว็บไซต์ 4gamer ว่าเซฟเกมของภาคแรกจะถูกนำมาใช้ใน WKC2 ซึ่งเซฟเกมที่ว่านั้นไม่ใช่แค่เซฟเกมแต่จริงๆ แล้วคือ เซฟเกมหลังจากจบเกมในภาคแรกแล้ว ย้ำอีกครั้งว่า เซฟเกมหลังจากจบเกมในภาคแรกแล้ว ดังนั้นใครจะเข้าไปลักไก่แค่เซฟเกมในภาคแรกแล้วจะมาใช้ต่อในภาค 2 ใช้ไม่ได้นะจ๊ะ

 

 

     ส่วนใครที่้เก็บเซฟไว้ก็สามารถเลือกเล่นตอนเข้าเกมใน WKC2 จะมีให้เลือก คือ Very Beginning คือ เริ่มต่อจากภาคแรกเลย ส่วน Beginning คือจะได้ไอเท็มมาด้วยแต่ตัวละครจะเริ่มที่ Level 1 ซึ่งจะรวมถึงตัวละครในโหมดออนไลน์ด้วย และสุดท้ายเลือกจากจุดเริ่มต้นของภาค 2 เลย ตัวละครเลเวลใดๆ ก็ตามจะถูกปรับให้ต่ำกว่า Level 35 ส่วนระบบการเล่นนั้นถ้าใครชอบในภาคแรกมากกว่าก็สามารถเลือกมาใช้ได้ใน White Knight Chronicles 2

แต่ปัญหาคือใครจะเก็บเซฟไว้มั่งนะสิ…

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Credit: www.4gamer.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้