สวยแอบโหด Mabinogi:Heroes เผยวีดิโอเปิดตัวน้อง Evy สไตล์ใหม่สายเคียวศาสตร์มืด

   เจอกันอีกแล้วกับเฟย์เจ้าเก่า วันนี้เฟย์ ไปเจอวีดิโอตัวใหม่ของเกมออนไลน์สุดฮอตของแดนกิมจิอย่าง Mabinogi: Heroes ซึ่ง Nexon เผยตัววีดิโอตัวใหม่ของ ตัวละครสาวน้อย Evy ในรูปแบบการต่อสู้โดยใช้เคียว (Battle Scythe) บนหน้าโฮมเพจของเกมเรียบร้อยแล้ว

http://video.online-station.net/game-trailer/512

      การต่อสู้โดยใช้เคียว (Battle Scythe) เป็นรูปแบบอาวุธที่ใช้ในการต่อสู้แบบที่ 2 ของ Evy ด้วยการใช้เวทย์มนต์ผสมกับการต่อสู้ที่เร้าร้อน ที่จะทำให้เพื่อนๆ ยกระดับความสนุกไปอีกขั้น โดยในตัวอย่างดังกล่าวได้เผยถึงสายสกิลใหม่ ได้แก่ "Drain" และ Lilith" ซึ่งมีความรุนแรง และแตกต่างจากเดิมมาก

ผู้ดูแลระดับ Over Sea ของเกม Mabinogi: Heroes คุณ Il Eun Shok กล่าวว่า "Evy เป็นตัวละครที่ได้รับความนิยมมาก โดยผู้เล่นพูดถึงกันมากเลย โดย Battle Scyte จะเป็นด้านใหม่ของ Evy ซึ่งผู้เล่นจะได้ครับประสบการณ์ความมันส์แบบใหม่อย่างแน่นอน"

 

     Mabinogi: Hero เป็นอีกหนึ่งสุดยอดเกม Action MMORPG ของ Nexon ที่ใช้ Source Engine ในการพัฒนา (Engine ตัวเดียวกับเกม Halflife2 อันโด่งดังในเครื่อง PC) และยังเป็นเกมออนไลน์ระดับ Next-Gen เกมแรกๆ ที่มีกลิ่นอายความเป็น Action RPG คล้ายเกมดังๆ ในคอนโซล ไม่ว่าจะเป็นลักษณะการบังคับ หรือการเล่นวัตถุรอบตัวได้ จุดเด่นของ Mabinogi : Heroes นอกจากระบบ Physic Engine เสมือนจริง

สำหรับเพื่อนๆ ที่เริ่มสนใจเป็นแฟนเกม Mabinogi:Heroes แล้วก็สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่เว็บไซต์หลักของเกม Mabinogi:Heroes กันได้ที่ http://heroes.nexon.com/ ครับ และหน้าข้อมูล Mabinogi : Heroes ในเว็บ Online-Station ที่

http://game.online-station.net/mabinogi–heroes/


 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้