แฟนๆ Zero Online เตรียมพบกับกิจกรรม Snowman Meltdown ที่จะมาพร้อมกับตุ๊กตาหิมะสุดโหด!!

 

    เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสที่จะมาเยือนอีกครั้งในไม่กี่วันข้างหน้านี้ ทางทีมงาน
Zero Online ได้เตรียมกิจกรรม Cool! Cool! ไว้ให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับบรรยากาศเทศกาลแห่งความสุขนี้ไปด้วยกัน กติกาและของรางวัลที่จะได้รับมีอะไรบ้างนั้นติดตามจากข้อมูลด้านล่างนี้ได้เลย

 

การเข้าร่วมกิจกรรม

1. ไปหา Cordy ที่อยู่บน Steel Warship (531,809) เพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับกิจกรรมและเข้าร่วมกิจกรรม โดย Cordy จะส่งท่านไปยัง Titan Icefield แต่ถ้าผู้เล่นมีเลเวลไม่ถึง 120 ก็ต้องหาหนทางไปยังที่นั้นเอง

2. ที่ Titan Icefield เมื่อผู้เล่นทำลาย Snowman ได้ พวกมันจะดรอปไอเทมรางวัลต่างๆ ดังนี้

• ZPs (Free)

• Sapphires

• Rose Quartz

• Gold

• EXP

    ในแผนที่ Titan Icefield ผู้เล่นจะพบกับตุ๊กตาหิมะ (Snowman) พวกมันถูกสร้างขึ้นมาเพื่อร่วมฉลองคริสต์มาสและต้อนรับปีใหม่ให้กับเหล่าผู้เล่นทุกท่านเห็นรูปร่างน่ารักอย่างนี้อย่าเผลอเข้าไปใกล้ก็แล้วกัน เพราะพวกมันมีอาวุธที่เป็นลูกบอลหิมะที่เอาไว้ทำลายทุกสิ่งที่เข้าใกล้มัน รวมถึงผู้เล่นทุกท่านด้วยเช่นกัน


    เมื่อผู้เล่นทำลายตุ๊กตาหิมะลงได้ร่างกายมันจะละลายหายไปพร้อมกับทิ้งของรางวัลไว้ให้ผู้เล่น นอกเหนือจากที่ได้รับ EXP คือ ZPs (Free), Sapphires, Rose Quartz และ Gold

    ที่ควรจำไว้ให้ดีคือ พวกมันไม่ได้มีเพียงเท่าที่เห็นเท่านั้น ยังมีลูกพี่ไซส์ XXL อีกด้วย แน่นอนว่าพลังการโจมตีของมันย่อมไม่ธรรมดาเช่นกัน และดูเหมือนว่ามันจะปรากฏตัวไม่เป็นที่อีกต่างหาก

    แต่ถ้าผู้เล่นสามารถล้มมันลงได้ก็อาจจะได้รางวัลใหญ่ไปครอบครองด้วยเช่นกัน หวังว่าเหล่าทหารผู้กล้าทั้งหลายจะพากันกัดฟันและฝ่าลมหนาวออกมาฉลองคริสต์มาสกับเหล่าตุ๊กตาหิมะกันทุกคนนะจ๊ะ

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้