เข้าสู่ปีที่ 5 อย่างยิ่งใหญ่! NC True ขนขบวนกองทัพกิจกรรมจากเกมต่างๆ แทนคำขอบคุณสู่เกมเมอร์

เดินทางเคียงคู่้เกมเมอร์และผู้เล่นเกมของเรากันอย่างยาวนานมาแล้ว 5 ปี กับ บริษัท NC True  จำกัด ผู้ให้บริการเกมคุณภาพ สนุกสุดมันส์ ที่ ณ วันนี้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 สำหรับการมอบเกมส์ดีๆ กิจกรรมดีๆ มากมาย ให้กับเกมเมอร์ของเราตลอดมาค่ะ และเพื่อเป็นการตอบแทนสำหรับการสนับสนุนที่ดีจากทุกท่าน วันนี้ เราก็มีกิจกรรมจากเกมส์ของเรา ทั้งเกมส์ลินเนจ 2, Point Blank และ Hitsplay.com มามอบให้กับทุกท่านได้สนุกกันแบบไม่มีขีดจำกัด และมันส์กับแบบไม่ต้องยั้ง ตามรายละเอียดต่างๆ ดังนี้ค่ะ

กิจกรรมแห่งความมันส์ของมวลชนเกมเมอร์นักรบของเกมส์ FPS ที่ทำลายทุกสถิติในขณะนี้ "Point Blank" กับกิจกรรมสุดพิเศษของการแจก อาวุธ 5 สี 5 แบบ ที่เตรียมมาให้แฟนๆ เอ็นซี ทรู สาวก FPS Online โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น M-7 Gold , M4A1 Silver , SG550 Metalic Blue , Spectre White, และ M1887

รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่นี่ค่ะ  

สำหรับ Lineage II ก็ไม่น้อยหน้าขอเปิดตัวด้วยความพิเศษ ที่ไม่เคยมีมาก่อน อย่าง Privilege Program ที่ให้ทุกการเติมเงินของคุณคุ้มค่าและให้มากกว่าที่เคยกับของรางวัลอย่างมากมาย และกิจกรรมสนุกๆ จากเราที่จะให้คุณได้เต็มอิ่ม อย่างเต็มที่!

รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่นี่ค่ะ  

ปิดท้ายด้วย Hitsplay.com กับสิทธิพิเศษ แบบ 2 เท่า เมื่อผู้เล่นทุกท่านที่เข้ามา Register ในช่วงวันที่ 5 พฤศจิกายน 2552 เวลา 11.00น. – 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 8.00น. จะได้รับ Community Point (CP) เพิ่มเป็น 2 เท่า จากปกติ 2,500 CP เป็น 5,000 CP

นอกจากนี้ยัง Hitsplay.com ยังลดราคาพิเศษสำหรับ เกมส์ Pop Cap ทุกเกมส์เหลือ 125 บาท จากปกติ 149 บาท ตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายน 2552 เวลา 11.00น. – 25 พฤศจิกายน 2552 เวลา 8.00น. นี้เท่านั้นอีกด้วย!

รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่นี่ค่ะ  

กับความพิเศษที่เหนือกว่าแบบจุใจ พร้อมการขอบคุณจากใจพวกเราทีมงานจากเกมส์ต่างๆ ของ บริษัท NC True ซึ่งต่อจากนี้ไปเราก็ยังคงมีกิจกรรมต่างๆ พร้อมทั้งความมันส์ความสนุก รอให้คุณได้มาพบกันอีกเพียบอย่างแน่นอนค่ะ อย่าลืมก้าวไปพร้อมกับความมันส์ของเรากันนะคะ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้