Atlantica มั่นใจ แก้ปัญหาเซิร์ฟเวอร์ล่ม ได้เกือบ 100% พร้อมเปิดเพิ่มอีก 2 เซิร์ฟ Justinian และ Lasander

     จากปัญหาวันเปิด Open Beta ที่ผ่านมาของเกมแอ็ตแลนติก้า ถือได้ว่ามีผู้เล่นให้ความสนใจเข้าร่วมการเล่นในครั้งนี้ทำให้มีการ Login เกินกว่าจำนวนที่ Server และระบบจะรองรับได้ จนทำให้มีไอดีค้างในระบบ Login เป็นจำนวนมากนั้น วันนี้ ทีมงานประกาศมั่นใจแก้ไขปัญหาสมบูรณ์เกือบ 100% พร้อมเพิ่มความมั่นใจ ตอบรับกระแสความแรงจากผู้เล่น เปิดเพิ่มอีก 2 เซิร์ฟเวอร์ คือ Justinian และ Lasander รวมทั้งทีมงานยังได้ติดตามเฝ้าดูอย่างใกล้ชิด เกี่ยวกับปัญหาระบบ log in ซึ่งจนขณะนี้ยังราบรื่น ไม่พบปัญหาใดๆ

     คุณณัฐพงษ์ ยอมมโนธรรม Project Manager เกม Atlantica กล่าวว่า “ปัญหา ที่เกิดขึ้น มาจากจำนวนผู้เล่นที่เข้าLogin ในช่วงเปิด OBT พร้อมๆ กัน เป็นจำนวนมาก ทำให้ระบบไม่สามารถรองรับได้ แต่สำหรับปัญหาอื่นๆ ในเกมช่วง CBT ทางทีมงานได้ดำเนินการแก้ไขเรียบร้อยหมดแล้ว”

     โดยทีมงานที่เกี่ยวข้องทั้งทีมงาน Atlantica และ Ndoors บริษัทผู้พัฒนาเกมได้ขอออกมายอมรับความผิดพลาดในครั้งนี้ พร้อมทั้งได้เร่งแก้ปัญหาอย่างใกล้ชิด และขออภัย ผู้เล่นทุกท่านสำหรับปัญหาความไม่ราบรื่นในการเปิด โอเพ่น เบต้า รวมทั้งขอขอบคุณผู้เล่น ที่ยังให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง การันตีความมันส์ที่แท้จริงของ แอ็ตแลนติก้า ออนไลน์ ทาง www.atlantica.in.th

รายละเอียดที่ได้ปรับปรุงไปแล้ว (Update 9/9/9)

1. ปรับปรุง Authen Server เพื่อรองรับ Client Connection และจำนวน Login ID (แก้ไขแล้ว)
2. ปรับปรุง Login Process เพื่อลดเวลาในการ Connection  (แก้ไขแล้ว)
3. ปรับปรุง DB Manager เพื่อลด DB Latency (แก้ไขแล้ว)

รายละเอียดที่ได้ปรับปรุงไปแล้ว (Update 10/9/9)

1. Update Server Application (แก้ไขแล้ว)
2. Update Server Storage (แก้ไขแล้ว)
3. Update Game DB และระบบ AP (แก้ไขแล้ว)

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้